“Mirror Mirror Bangkok” Best of 2017 แพรว wedding

แม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการแต่ Mirror Mirror Bangkok ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมากด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีรายละเอียดของชุดที่น่าสนใจทุกชุดออกแบบให้เหมาะกับรูปร่างและบุคลิกของเจ้าสาวแต่ละคน
จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ชื่อ Mirror Mirror Bangkok จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา

การทำงานของ Mirror Mirror Bangkok เริ่มต้นจากการค้นหาคำตอบจากความชอบของเจ้าสาวเพื่อให้ได้ชุดที่ตรงตามความต้องการของว่าที่เจ้าสาวมากที่สุด โดยดึงตัวตนและรสนิยมของว่าที่เจ้าสาวคนนั้นออกมา รวมเข้ากับเทคนิคที่คิดขึ้นมาใหม่ของห้องเสื้อในเรื่องของเทคนิคผ้า เทคนิคการปัก และการทำซิลลูเอตต์ชุดที่มีความเป็นโมเดิร์นเฟมินีนที่ถือเป็นสไตล์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์

ด้วยความเป็นทีมของคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาตนเองทั้งด้านการบริการและการออกแบบผลงานที่ออกมาจึงโดดเด่นไม่แพ้แบรนด์รุ่นพี่ บวกกับความใส่ใจและความสวยงามของรายละเอียดในการตัดเย็บอย่างประณีต เจ้าสาว Mirror Mirror Bangkok จึงโดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง หากใครได้เห็นก็ต้องหลงรัก จึงวางใจได้เลยว่าจะไม่มีคำว่าพลาดในวันสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแน่นอน

Editor’s Note

“Mirror Mirror Bangkok เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรือร้นและพร้อมที่จะช่วยคุณว่าที่เจ้าสาวอย่างเต็มที่
ชัดเจนจนสะท้อนออกมาในทุกอิริยาบถของทีมงานแบบที่เรารู้สึกได้เลยว่า พวกเขาจะไปได้อีกไกลมาก และจะเป็นทีมที่ไม่ทิ้งคุณไว้กลางทางอย่างแน่นอน เชื่อเราได้เลย”

ติดต่อ : Mirror Mirror Bangkok

พัฒนาการ 46 กรุงเทพมหานคร 10250 โทร. 09-7086-5512 เฟซบุ๊ก : ชุดแต่งงาน By MirrorMirror ไอจี : @mirrormirrorbkk ไลน์ : @mirrormirror

Recommended