สวยเก๋ไม่ตกยุคกับเทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาวหลากสไตล์ในปี 2018

ใครว่าเทรนด์ชุดจะมีแค่ของเจ้าสาวอย่างเดียวเท่านั้น เพราะแก๊งเพื่อนเจ้าสาวเขาก็มีเหมือนกัน ก็แหมไปงานแต่งเพื่อนรักที่ต้องถ่ายภาพร่วมกันเป็นหมู่คณะทั้งทีจะให้แต่งตัวธรรมดาๆ ได้ยังไง แพรว wedding เลยจัดมาให้กับเทรน์ ชุดเพื่อนเจ้าสาว 2018 หลากหลายแบบที่ไม่ว่าคุณจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวสไตล์ไหน หรืองานแต่งเพื่อนรักจะเป็นยังไง เพียงแค่เลือกหนึ่งในลุคนี้มาแมตช์ รับรองรอดยกแก๊งชัวร์

สไตล์คล้องคอ

ชุดสไตล์นี้นอกจะอินเทรนด์แล้วยังช่วยพรางรูปร่างและสร้างสัดส่วนให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเลือกใส่เป็นแบบสั้นหรือแบบยาวก็ได้หมด เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับรูปแบบงานและความมั่นใจก็พอ แถมชุดสไตล์คล้องคอนี้ยังมีให้เลือกหลากหลายแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผูกเป็นโบว์ไว้ที่ด้านหลัง สายคล้องคอแบบไข่มุก หรือสายโซ่สุดชิค

สไตล์แบบมีระบายที่ช่วงบน

สาวๆ ที่ต้องการลุคแบบเรียบง่ายแต่มีลูกเล่น ขอแนะนำเป็นชุดสไตล์นี้เพราะด้วยดีไซน์ที่มีระบายหรือการเล่นเลเยอร์กับชุดช่วงบนจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคได้เป็นอย่างดี แล้วปล่อยให้กระโปรงพลิ้วไหวไปตามการเคลื่อนไหวเท่านั้นก็พอ ลุคนี้เหมาะกับงานในช่วงเช้าที่ไม่มีพิธีรีตองมากนัก หรืองานแต่งสุดชิลในสวนสวย และเหมาะกับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสายหวานเป็นอย่างดี

สไตล์ผ่าหน้าสุดมั่น

หากอยากได้ลุคเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องเผยหน้าอกหน้าใจให้มากนัก เพียงแค่เลือกลุคนี้มาใส่รับรองว่าเซ็กซี่ได้ใจแน่นอน กับการเผยช่วงขาให้เห็นวับๆ แวมๆ ไปพร้อมกับจังหวะการก้าวเดิน ส่วนจะผ่าสูงแค่ไหนก็เลือกได้ตามความมั่นใจของแต่ละคน แต่ก็อย่าลืมคำนึงถึงความเป็นทางการของงานแต่งด้วยนะคะว่าเหมาะสมหรือไม่ แต่ถ้าหากคิดจะใส่ชุดสไตล์นี้ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้วล่ะก็ จะสูงให้สุดแค่ไหนก็ตามสะดวกกันไปเลย

สไตล์ลูกไม้เรียบหรู

หากกลิตเตอร์หรือคริสตัลไม่ใช่สไตล์ที่แก๊งสาวๆ ชื่นชอบ แต่ก็อยากได้ลุคแบบเรียบหรูดูดีมีอะไร ลองเลือกเป็นชุดลูกไม้ดูนะคะ ที่ให้ลุคสวยงามได้แบบไม่ต้องพยายามมากนัก แถมสาวๆ ยังสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ในหลากหลายสไตล์อีกด้วย ไม่ว่าจะแนวหวาน แนวทางการ หรือแบบสบายๆ ก็สามารถเลือกจับลูกไม้ไปเข้าคู่ได้หมด

สไตล์ไหล่เดี่ยว

เป็นสไตล์ชุดที่ไม่เคยตกยุคเลยจริงๆ เพราะสามารถสร้างลุคทางการ กึ่งทางการ หรือไม่เป็นทางการก็ได้หมด เพียงแค่เลือกเนื้อผ้าและสไตล์ให้เหมาะสมกับธีมงานก็แค่นั้นเอง

 

ภาพ : www.thevelvetdolls.sg, www.pinterest.com

Recommended