เทคนิคเลือกโทนสีชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ใช่ให้เหมาะกับสไตล์ของแก๊ง 

ภารกิจพิชิต ชุดเพื่อนเจ้าสาว เริ่มขึ้นทันทีที่รู้ว่าเพื่อนรักกำลังจะแต่งงาน และนั่นก็เป็นที่มาของปัญหาระดัับชาติที่ว่า จะใส่ชุดแบบไหน สีอะไรดี ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีกว่าบางคนอาจจะเหมาะกับชุดแบบนี้หรือสีแบบนั้น จึงทำให้แก๊งเพื่อนสาวเวียนเฮดเพราะตกลงกันไม่ได้สักที แพรว wedding จึงขอทำหน้าที่เป่านกหวีดเพื่อที่จะบอกว่า หากคุณเป็นเพื่อนเจ้าสาวสไตล์ไหน ก็เลือกโทนสีชุดที่ใช่ในสไตล์นั้น (ในกรณีที่เจ้าสาวไม่ได้ระบุธีมสี) รับรองว่าเท่านี้ก็จบปัญหาแบบลงตัวแล้ว 

เพื่อนเจ้าสาวแสนหวาน

ถ้าพวกคุณเป็นกลุ่มเพื่อนสาวแสนหวานหรือเรียบร้อยอย่างผ้าพับไว้ พลาดไม่ได้กับชุดโทนสีชมพู สียอดนิยมที่มีหลายเฉดให้เลือก จะหวานน้อยหวานมากหรือหวานซ่อนเปรี้ยวก็เลือกได้ตามสไตล์

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาวน่ารักสดใส

แก๊งเพื่อนสาวเฮฮาอารมณ์ดีน่ารักสดใส เราขอแนะนำชุดโทนสีฟ้า สีมินต์ และสีพาสเทล สีสันน่ารักๆ ที่นอกจากจะช่วยบอกสไตล์แก๊งเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ยังช่วยเติมเต็มความสดใสให้งานแต่งได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เพื่อนเจ้าสาวเรียบหรู
กลุ่มเพื่อนสาวสวยเฉี่ยวทันสมัย เรียบหรูอย่างมีสไตล์ได้ง่ายๆ ด้วยชุดโทนสีเทา อีกหนึ่งสีฮอตฮิตติดลมบนที่ช่วยอัพลุคสาวสังคมสวยเก๋ได้ในพริบตา

เพื่อนเจ้าสาวเปรี้ยวจี๊ด
แก๊งเพื่อนสาวสุดเปรี้ยวที่ชื่นชอบการปาร์ตี้หรือหลงใหลแสงสียามค่ำคืน ไลฟ์สไตล์จี๊ดๆ แบบนี้เหมาะจะโดดเด่นดูดีในชุดโทนสีแดง ซึ่งไม่ว่าแบบชุดของคุณจะเรียบแค่ไหนก็เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดขึ้นได้ถ้าใช้สีนี้

>> ดูไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

ภาพ : www.weddingwire.com, www.insideweddings.com, www.pinterest.com,
www.sheknows.com

Recommended