20 ชุดแต่งงานแบบสั้น ใส่งานเช้าก็น่ารัก ใส่ในงานฉลองก็เก๋

ชุดแต่งงานแบบสั้น ที่ทั้งน่ารักและทันสมัย

เบื่อไหมกับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ หรือหางปลาลากยาวหลายกิโล ถ้าเบื่อล่ะก็ แพรว wedding อยากให้ว่าที่เจ้าสาวเปิดใจรับ ชุดแต่งงานแบบสั้น ดูบ้าง เพราะชุดสไตล์นี้ก็สวยงามและทัยสมัยไม่แพ้รูปแบบชุดแต่งงานแบบเดิมๆ แถมยังได้โชว์เรียวขาพร้อมรองเท้าส้นสูงสุดแซ่บอีกด้วย

ซึ่งชุดแต่งงานแบบสั้นนั้น หากว่าที่เจ้าสาวเลือกดีไซน์หรือรูปแบบชุดให้ดี ก็สามารถนำมาสวมใส่กับช่วงพิธีการต่างๆ ในงานแต่งงานได้เหมือนกันนะคะ อย่างเช่น หากพิธีในช่วงเช้าของบ่าวสาวไม่ได้เน้นเป็นพิธีไทย มีเพียงแค่การสวมแหวนหรือยกน้ำชาเท่านั้น ชุดแบบสั้นก็เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงนี้ แต่อาจจะต้องเลือกความยาวให้คลุมเข่าสักนิดนะคะ จะได้ไม่โป๊เวลานั่งกับพื้น หรืออาจจะเลือกสวมชุดแต่งงานแบบสั้นในช่วงถ่ายภาพแบ็กดร็อปกับแขกในงานฉลองช่วงเย็น หรือจะเลือกใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปเลยก็ได้

และเหล่าเวดดิ้งดีไซเนอร์อย่าง Marchesa, Monique Lhuillier และ Oscar de la Renta ต่างก็ได้พาเหรดชุดแต่งงานแบบสั้นออกมารองรับว่าที่เจ้าสาวที่รักความแตกต่างกันเป็นว่าเล่น แถมยังมีหลากหลายแบบรองรับเจ้าสาวแต่ละสไตล์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบมินิมอล, โมเดิร์น, คลาสสิค, โบฮีเมียน หรือสวยงามแบบเจ้าหญิงก็ยังมี

และยังมีหลากหลายระดับความสั้นให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกใส่ตามความถนัดอีกด้วย ตั้งแต่ มินิสเกิร์ต ไปจนถึงความยาวแบบที-เล้นจ์ และต่อจากนี้คือ 20 ชุดแต่งงานแบบสั้นสุดน่ารักหลากสไตล์ที่ว่าที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดที่จะสวมใส่ในวันสำคัญ

ชุดแต่งงานแบบสั้น
BHLDN Mihano Mimosa “Emerson” Dress

 

ภาพ brides.com

Recommended