อัพเดทชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล พูดเลยว่าราวๆ 100,000 ปอนด์!

สื่ออังกฤษเผยราคา ชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิล มาแล้วว่ามีมูลค่าราวๆ 100,000 ปอนด์! และเป็นผลงานจากแบรนด์ Ralph & Russo ที่เลอค่าสุดๆ

แน่นอนว่าเป็นที่จับตามองของผู้คนทั้งโลก ล่าสุดข่าวประจำวันของหนังสือพิมพ์ The Daily Mail ได้รายงานเกี่ยวกับราคา ชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิล ว่ามีมูลค่าราว 100,000 ปอนด์ หรือราวๆ 4.2 ล้านบาทไทยนั่นเอง!!!

เมแกน มาร์เคิล

ใกล้วันเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลเข้ามาทุกที ซึ่งพิธีสุดยิ่งใหญ่นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว ก็ยิ่งมีข่าวรั่วไหลถึงรายละเอียดดีเทลต่างๆ หลุดออกมาเป็นระยะๆ ซึ่งล่าสุดนี้ก็เป็นข่าวเกี่ยวกับชุดแต่งงานของเมแกน มาร์เคิล ที่ราชวงศ์วินด์เซอร์ยอมทุ่มงบให้ถึง 100,000 ปอนด์ ซึ่งขอบอกเลยว่าที่ชุดแต่งงานของเธอมีมูลค่าสูงถึงขนาดนี้ก็เพราะว่าเป็นผลงานการตัดเย็บจากแบรนด์ Ralph & Russo ซึ่งเป็นชุดที่ปักลูกปัดด้วยมือทั้งชุด!!!

และชุดแต่งงานจากแบรนด์ Ralph & Russo นั้น เป็น 1 ในจำนวน 2 ชุดที่เมแกน มาร์เคิลจะสวมในวันงาน (ชุดเดียวก็ปาไปถึง 4.2 ล้านบาทไทยเลยหรือนี่!!!) ซึ่งถ้าหากพูดถึงแบรนด์ Ralph & Russo แล้ว แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ดีไซเนอร์ที่เธอชื่นชอบ เพราะก่อนหน้านี้เมแกนก็ได้สวมชุดผ้าลูกไม้สีดำจากแบรนด์นี้ในงานหมั้นของเธอกับเจ้าชายแฮร์รี่ ซึ่งผลงานการออกแบบของ Ralph & Russo นั้นมีความซับซ้อนและไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ ซึ่งสามารถเห็นได้จากการเปิดตัวผลงานสุดกูตูร์ของแบรนด์นี้บนแฟชั่นรันเวย์

เราลองมาดูตัวอย่างชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo กัน

เมแกน มาร์เคิล เมแกน มาร์เคิล เมแกน มาร์เคิล เมแกน มาร์เคิล

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือต่างๆ หลุดออกมาอีก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวของ เมแกน มาร์เคิล ที่คาดว่า อาจจะเป็น ปริยังก้า โจปรา นักแสดงหญิงและเพื่อนสนิทของเมแกน มาร์เคิล นั่นเอง … และไม่แน่ เราอาจจะได้เห็นเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตในงานแต่งงานครั้งนี้ด้วย แต่เจ้าชายหลุยส์ที่ยังเด็กเกินไปอาจจะไม่ได้มาร่วมงาน และแน่นอนเราจะได้เห็นการรวมตัวกันออกงานของราชวงศ์อังกฤษอย่างแน่นอน

เนื่องจากเป็นงานที่ทุกคนต่างสนใจ และจับตามองเป็นพิเศษว่าพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และ เมแกน มาร์เคิลนั้นจะออกมายิ่งใหญ่อลังการเพียงใด แต่อีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้เห็นกันแล้ว … แต่ถ้าอยากจะสวยในวันแต่งงานแบบ เมแกน มาร์เคิล ต้องอ่าน เมแกน มาร์เคิล เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอย่างไร? อยากรู้ ต้องตามมาส่อง!

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended