ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ ปล่อยคอลเลคชั่นชุดแต่งงานแบรนด์ของตัวเองแล้ว!!

“ฉันคิดว่าเสื้อผ้าทุกชุดใน คอลเลคชั่นชุดแต่งงาน ของฉันมีความความเฉพาะตัวในแต่ละแบบ และฉันพอใจกับมัน” ปาร์เกอร์กล่าว

นักแสดงหญิงและไอคอนิคด้านแฟชั่นอย่า เจสสิก้า ซาราห์ ปาร์กเกอร์ ก้าวเท้าข้างหนึ่งเข้าสู่วงการอุตสาหกรรมเจ้าสาวเป็นครั้งแรกกับการสร้างแบรนด์รองเท้าเจ้าสาวของเธอที่ใช้ชื่อว่า SJP by Sarah Jessica Parker แต่ตอนนี้เธอได้ก้าวเท้าอีกข้างเข้าสู่โลกของการแต่งงานอย่างเต็มตัว และยังถูกมองว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตาอีกด้วย กับ คอลเลคชั่นชุดแต่งงาน ของเธอที่ใช้ชื่อว่า SJP by Sarah Jessica Parker Bridal ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางร้านค้าปลีกออนไลน์ระดับไฮ-เอนด์ Gilt โดยคอลเลคชั่นแรกของ SJP by Sarah Jessica Parker Bridal เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้ (วันที่ 24 เมษายน 2561) ซึ่งเป็นชุดแต่งงาน 10 สไตล์ในรูปแบบ reade-to-wear ที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสไตล์โมเดิร์นสุดๆ

คอลเลคชั่นชุดแต่งงาน

ซึ่งสไตล์ชุดแต่งงานคอลเลคชั่นของปาร์กเกอร์นั้นเรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่แตกต่างจากชุดแต่งงานแบบเดิมๆ และเจือไว้ด้วยกลิ่นอายของความสมัยใหม่ที่ช่วยให้เจ้าสาวที่สวมใส่ได้ลุคทันสมัยในสไตล์ปาร์กเกอร์ ก็แหมระดับไอคอนิคด้านแฟชั่นตัวแม่จะให้มาออกแบบชุดแต่งงานแบบธรรมดาเห็นทีคงจะไม่ได้ ซึ่งถึงแม้เธอจะขาดประสบการณ์การเป็นเจ้าสาว แต่เธอก็สามารถเข้าถึงความต้องการของหญิงสาวที่จะเป็นเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ซึ่งปาร์กเกอร์ได้ออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมารองรับว่าที่เจ้าสาวทุกไซส์และทุกรูปร่าง และมอบความเป็นตัวของตัวเองให้กับสาวๆ แบบเต็มที่ ซึ่งเธอได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากความแตกต่างของผู้หญิงแต่ละคน โดยงานนี้เธอได้ทำงานร่วมกับทีมดีไซน์ของร้านค้าออนไลน์ Gilt เพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวทุกแบบทุกสไตล์

โดยชุดแต่งงานของปาร์กเกอร์หรูหราด้วยเนื้อผ้าสุดหรู ซึ่งเป็นผ้าที่นำเข้ามาจากทั้งสเปน, อิตาลี และฝรั่งเศส และยังเต็มไปด้วยเนื้อผ้าหลากสีสัน และหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานประดับโบ, ประดับขนนก แม้กระทั่งชุดแต่งงานปักลูกปัดสุดประณีตสไตล์แฮนด์เมด ซึ่งเป็นสิ่งที่ว่าที่เจ้าสาวทุกคนต้องการในวันสำคัญหรือแม้กระทั่งการนำไปสวมใส่ในวันสำคัญอื่นๆ ในชีวิตก็ได้ด้วย เพราะยังมีชุดสีดำที่เหมาะกับช่วงปาร์ตี้ หรือบอดี้สูทผ้าขนสัตว์ดีไซน์เรียบเก๋ ที่แมตช์กับมินิสเกิร์ตประดับขนนกสุดเก๋ ซึ่งเสื้อผ้าแต่ละชุดในคอลเลคชั่นนี้ตัดเย็บในนิวยอร์ก โดยมีรองรับตั้งแต่ไซส์ 0 ไปจนถึงไซส์ 14 ขึ้นไป

“พวกเราวางแผนในการสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นอย่างตั้งใจ เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวได้มีความสุขในวันสำคัญ” ปาร์กเกอร์กล่าว

ซึ่งงานนี้เธอไม่ได้ปล่อยคอลเลคชั่นออกมาเอาใจว่าที่เจ้าสาวเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะเธอก็พร้อมที่จะเอาใจว่าที่เพื่อนเจ้าสาว หรือแขกสาวๆ ที่ต้องการชุดไปงานแต่งเก๋ๆ เช่นกัน ก็สไตล์  ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ ซะอย่าง รับประกันความเริดค่า!! ส่วนสาวๆ ชาวไทยจะลองช้อปแบบออนไลน์ หรือจะนำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับชุดของตัวเอง เราว่านางก็คงไม่หวงน้า

ถ้ายังแซ่บไม่พอก็ตามไปส่อง เทรนด์ชุดแต่งงาน 2019 จากรันเวย์ Bridal Fashion Week

ภาพ : brides.com, SJP by Sarah Jessica Parker Bridal

Recommended