15 ชุดแต่งงานจากภาพยนตร์กับแรงบันดาลใจสู่ชุดแต่งงานจริง

เรฟเฟอร์เรนซ์ชุดแต่งงานที่เป็นที่นิยมในหมู่ว่าที่เจ้าสาวอีกแหล่งหนึ่งก็คือจากภาพยนตร์ต่างๆ นั่นเอง และภาพยนตร์รักเกือบทุกเรื่องก็มักจะมีชุดแต่งงานสวยๆ ให้ว่าที่เจ้าสาวได้เก็บเอาไปฝันมากมาย แต่วันนี้ แพรว wedding ไม่ได้รวบรวมแค่หนังรักโรแมนติกที่มีชุดแต่งงานสวยๆ มาให้ดูเท่านั้นนะ เพราะเราขนมาทั้งหนังบู๊เลือดสาด ไปจนถึงหนังระทึกขวัญที่มีปิศาจเลยล่ะ!! ว่าแต่จะมีภาพยนตร์เรื่องอะไรบ้าง และ ชุดแต่งงานจากภาพยนตร์ จะสวยแค่ไหน ไปดูกันเลย

27 Dresses

ชุดแต่งงานจากภาพยนตร์

ชุดของ มาลิน เอเคอร์แมน ที่รับบทเป็นน้องสาวของ เทส ที่นำมาสู่คอลเลคชั่นจริงบนรันเวย์

2 ชุดแต่งงานที่สวยงามจากภาพยนตร์เรื่อง 27 Dresses กับชุดแรกที่เป็นของ มาลิน เอเคอร์แมน ที่รับบทเป็นน้องสาวของ เทส กับลุคชุดแต่งงานสุดโมเดิร์น ในชุดแต่งงานผ้าซาติน จนนำมาสู่คอลเลคชั่นจริงๆ ของชุดแต่งงาน ส่วน แคทเธอลีน ยังคงไว้ซึ่งลุคสุดคลาสสิคกับดีไซน์ที่เรียบง่าย กับชุดแต่งงานแบบคอวีจากแบรนด์ Amsale

Accidental Husband

ชุดแต่งงานของอูมา เธอร์แมนในเรื่องนี้ก็เป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ Amsale เช่นเดียวกัน โดยเป็นชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า CHRISTOS ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการใช้เนื้อผ้าสุดคลาสสิคที่ให้ลุคโรแมนติก แต่กลับเล่นกับเค้าโครงของชุดในแบบที่ทันสมัย

Bride Wars

จะมีอะไรที่ดีไปกว่าชุดแต่งงานจากแบรนด์ Vera Wang อีกเหรอ? จริงไหม? และนี่คือ 2 ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Vera Wang ที่ใส่โดย เคต ฮัดสัน และ แอนน์ แฮตทาเวย์ ที่ปรากฏตัวในชุดแต่งงานในลุคสุดน่าทึ่งทั้งสองชุดนี้ได้อย่างสง่างามไม่แพ้กัน

Funny Face

Funny Face เป็นภาพยนตร์เรื่องฮิตในปี 1957 และชุดแต่งงานผ้าซาตินและผ้าทูลล์ชุดนี้จากแบรนด์ Givenchy ก็ยังคงดูเพอร์เฟกต์และทันสมัยอยู่เสมอ และยังเป็นจุดเริ่มต้นของเทรนด์ชุดแต่งงานแบบทีเล้นจ์อีกด้วย

Love Actually

ชุดนี้เป็นแบบชุดออริจินัลของ เคียร์ร่า ไนต์ลี่ จากภาพยนตร์เรื่อง Love Actually

แน่นอนว่าฉากที่เป็นไอคอนิคของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือฉากแต่งงานที่ เคียร์ร่า ไนต์ลี่ ได้ปรากฏตัวในชุดแต่งงานประดับขนนกกับผ้าแบบซีทรูของเธอ ซึ่งเหมาะกับคาแรคเตอร์ของหญิงสาวที่โรแมนติก สนุกสนาน และก็สง่างามในเวลาเดียวกัน

Mamma Mia!

ราวกับว่านี่คือลุคของเจ้าหญิงสายโบฮีเมียนที่แท้ทรู อแมนด้า ไซย์ฟรีด ดูเพอร์เฟกต์ในงานแต่งงานเล็กๆ ของเธอที่กรีกในชุดแต่งงานแบบเล่นเลเยอร์ ในเฉดสีสันสว่างสดใสที่ให้ลุคสบายๆ ในสไตล์แบบเจ้าสาวที่เป็นกันเอง และแน่นอนหากคุณคิดจะแต่งตัวแบบนี้อย่าลืมเปิดเพลงของวง ABBA ประกอบเหมือนในภาพยนตร์ด้วยนะคะ

Mr. and Mrs. Smith

ชุดแต่งงานกระโปรงสั้นปิดเข่าและช่วงบนแบบเปิดไหล่ในงานแต่งงานที่เรียบง่าย พร้อมกับเวลที่ประดับไว้บนศีรษะ ไม่ว่าจะสวมในพิธีหมั้นหรือพิธีฉลองก็ดูดีได้แบบไม่ต้องง้อกระโปรงพองฟูแม้แต่นิดเดียว

Recommended