30 ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ อีกหนึ่งสไตล์สุดคลาสสิคไม่มีวันเชย

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ ไม่ใช่ดีไซน์ที่แปลกใหม่สำหรับเจ้าสาว แถมชุดแต่งงานสไตล์นี้ก็เป็นแบบชุดแต่งงานอันดับแรกๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวมักจะนึกถึง แถมยังเป็นแบบชุดแต่งงานที่มักจะปรากฏอยู่ในแฟชั่นรันเวย์ในทุกซีซั่น และในทุกๆ ซีซั่นก็มักจะมีดีไซน์ที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และก็มีแนวโน้มว่าจะมีความเก๋ไก๋เพิ่มขึ้นทุกปีเพื่อสามารถที่จะตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของว่าที่เจ้าสาวได้ แถมชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ยังให้ลุคที่ดูสวยหวานน่ารักเหมาะกับเจ้าสาวทุกรูปร่าง และยังสามารถเพิ่มลูกเล่นต่างๆ เข้าไปในชุดได้อย่างมากมาย เช่น ดีเทลบริเวณหัวไหล่, ช่วงแขน, ช่วงเนคไลน์ หรือจะเป็นท่อนบนของชุดที่สามารถให้ได้ทั้งลุคแบบสวยงามและเซ็กซี่นิดๆ

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ดีไซน์แบบเรียบง่าย กับช่วงโอบไหล่ที่เล่นเลเยอร์การซ้อนกันของเนื้อผ้าเพื่อให้ชุดดูโดดเด่น แล้วแมตช์ลุคนี้ด้วยสร้อยคอและต่างหูแบบเข้าเซต

และถ้าหากว่าที่เจ้าสาวอยากให้ ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ ดูสวยหวานราวกับเจ้าหญิง แนะนำให้เลือกเสริมด้วยผ้าชีฟอง, ผ้าทูลล์ หรือลูกไม้ เป็นต้น แถมช่วงบนของชุดที่เป็นสไตล์เปิดไหล่ยังสามารถแมตช์กับช่วงกระโปรงได้ทุกแบบทุกสไตล์ เช่น ถ้าหากเจ้าสาวอยากได้ลุคสวยหวานปนเซ็กซี่ ก็อาจจะเลือกแมตช์กับกระโปรงทรงเมอร์เมด หรือถ้าหากอยากได้ลุคสวยหวานแบบเจ้าหญิง ก็แค่เลือกแมตช์กับกระโปรงทรงบอลกาวน์

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ดีไซน์เก๋ ที่ผสมผสานชุดแบบสายเดี่ยวเข้าไว้ด้วยกันในชุดเดียวได้อย่างลงตัว พร้อมดีเทลลวดลายของดอกไม้สุดสวยหวาน เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่จัดงานแต่งแบบอบอุ่นเรียบง่ายในสไตล์แบบเป็นกันเอง

แถม ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ ยังเต็มไปด้วยดีไซน์ของช่วงบนที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับลุคของเจ้าสาวได้อย่างมากมาย และไม่ได้จำกัดสไตล์แค่การมีผ้าคาดบริเวณหัวไหล่หรือช่วงแขนเท่านั้น เพราะว่าที่เจ้าสาวสามารถเลือกท่อนบนของชุดให้ตรงกับความมั่นใจและสไตล์ที่ตัวเองชอบได้ เช่น จับคู่การเปิดไหล่กับเสื้อแขนยาว หรือเสื้อแขนสั้น หรือจะเลือกเป็นผ้าระบายสุดพลิ้วไหวก็ให้อารมณ์ชวนฝันไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังมีสไตล์แบบปลอกแขนที่ให้ลุคเป็นเจ้าสาวสายแฟชั่นนิสต้าสุดๆ แต่ถ้าหากอยากได้ลุคที่แตกต่างไปกว่านั้น แขนเสื้อแบบทรงระฆังที่มีความยาวไม่มากก็เก๋ไม่น้อยเหมือนกันนะคะ

ชุดแต่งงานเฉดสีบลัชที่เข้ากับรูปแบบชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่เป็นที่สุด ช่วยให้เจ้าสาวดูสวยหวานขึ้นเป็นสองเท่า พร้อมดีเทลช่วงกระโปรงฟูฟ่องที่ให้ลุคราวกับเจ้าหญิง

และนี่คือ 30 ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ ที่เราคัดมาให้แล้วว่าเริดกว่าใครในปฐพี

เลือกแบบชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ที่ชอบได้แล้ว ก็อย่าลืมมาเติมกิมมิกให้ลุคเจ้าสาวเพอร์เฟกต์ด้วย 7 ข้อท่องไว้สวยเพอร์เฟกต์ในชุดแต่งงานได้แบบไม่ต้องพยายาม

Cr. Brides.com

Recommended