ให้เจ้าสาวเผยออร่าสวยท้าแดด ด้วยเทรนด์ชุดแต่งงานหน้าร้อน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่หน้าร้อนอย่างไม่เป็นทางการค่ะ โดยเฉพาะว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายที่ดันได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานแต่งงานในช่วงหน้าร้อน แถมบางคนก็อาจจะจัดงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์ท้าแดดร้อนไปอีก แล้วลองคิดสภาพว่าที่เจ้าสาวที่ต้องอยู่ในชุดแต่งงานหนักๆ อัดแน่นไปด้วยผ้าหลากรูปแบบ หรือช่วงกระโปรงที่พองฟู โอโหแค่คิดเราก็รู้สึกร้อนแทนจนแทบจะเป็นลม แพรว wedding เลยนำเทรนด์ ชุดแต่งงานหน้าร้อน มาฝากคุณว่าที่เจ้าสาว ที่รับรองว่าเป็นสไตล์คลายร้อนแต่ยังสวยเด่นสง่าในลุคเจ้าสาวได้อย่างแน่นอน

Sheer Detail

เรื่องเนื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญหากเจ้าสาวเลือกที่จะจัดงานในช่วงหน้าร้อน ยิ่งถ้าหากเจ้าสาวเลือกจัดงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ด้วยแล้ว หากเลือกเนื้อผ้าผิดงานนี้อาจจะเหมือนถูกเข้าเตาอบโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นเนื้อผ้าที่เหมาะกับหน้าร้อนมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเท็กซ์เจอร์ของเนื้อผ้าที่มีลักษณะโปร่งบางที่ง่ายต่อการระบายความร้อน

ชุดแต่งงานหน้าร้อน

Short Hemline

ชุดแต่งงานแบบสั้นดูจะเป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัวกับชุดแต่งงานในช่วงฤดูร้อนเป็นที่สุด อย่างเช่น ชุดแต่งงานทรงที-เล้นจ์ ที่ให้ลุคดูโมเดิร์น หรือหากเจ้าสาวกลัวว่าใส่ทรงที-เล้นจ์แล้วจะไม่รอดเพราะช่วงขาไม่เป็นใจ ก็อาจจะเลือกใส่ชุดสั้นประมาณเข่าก็ยังดูน่ารักสดใสสไตล์ซัมเมอร์อยู่ดี แต่ถ้าต้องการลุคที่ดูแตกต่างดีไซน์ชุดแต่งงานแบบหน้าสั้นหลังยาวก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับหน้าร้อนนี้นะคะ

Flowy Fabric

ความพลิ้วไหวของเนื้อผ้าใครว่าเหมาะกับงานแต่งงานริมทะเลเท่านั้นคะ เพราะผ้าพลิ้วที่สวมใส่สบายก็สามารถเลือกนำมาใส่ในช่วงหน้าร้อนด้วยเช่นกัน เพราะด้วยเนื้อผ้าที่เรียบลื่นไม่เหนอะหนะติดผิวจะช่วยมอบสัมผัสที่สบายให้กับเจ้าสาวได้มากกว่า แถมช่วงกระโปรงที่พลิ้วไหวยังช่วยสร้างลุคให้ว่าที่เจ้าสาวดูสวยงามหรูหราได้อีกด้วย

Low Back

อีกหนึ่งสไตล์ชุดแต่งงานที่ช่วยในการระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีก็คือ ชุดแต่งงานแบบเปิดหลัง ที่นอกจากจะช่วยให้เจ้าสาวเย็นสบาย ยังมอบลุคหรูหราปนความเซ็กซี่ให้กับว่าที่เจ้าสาวได้อีกด้วย แถมยังสามารถเลือกเพิ่มกิมมิกโดดเด่นให้กับด้านหลังได้มากมายตามสไตล์ของเจ้าสาวด้วย

Plunging Neckline

หากชุดแต่งงานแบบเปิดหลังไม่ตอบโจทย์สำหรับคุณว่าที่ การเล่นกับช่วงเนคไลน์ก็ช่วยระบายความร้อนได้ดีเช่นกัน  อย่างเช่น ชุดแต่งงานแบบเกาะอก เปิดไหล่ หรือชุดแต่งงานแบบคอวีที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอยู่ในแฟชั่นรันเวย์ชุดเจ้าสาว แถมยังเป็นเนคไลน์ที่สวยงามช่วยสร้างกรอบหน้าให้กับว่าที่เจ้าสาวให้สวยได้รูปอีกด้วย

Not a Dress!

ชุดแต่งงานแบบกางเกง อีกหนึ่งลุคชุดเจ้าสาวที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายกระฉับกระเฉงให้ทุกการเคลื่อนไหวของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นลุคสุดทันสมัยที่เข้ากับบรรยากาศซัมเมอร์สุดๆ โดยสามารถเลือกแมตช์ลุคนี้เข้ากับงานที่ไม่เน้นพิธีการมากนัก มีรูปแบบการจัดงานที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง ก็จะช่วยให้เจ้าสาวดูสวยแบบสบายๆ ท้าลมร้อน

Sweep Train

ชุดแต่งงานชายกระโปรงกรอมพื้นเล็กน้อย ที่ดูเหมาะเจาะสำหรับงานแต่งงานสไตล์เอ้าท์ดอร์ในหน้าร้อนสุดๆ โดยเจ้าสาวอาจจะเลือกผ้าลูกไม้ในสไตล์สวยหวานแล้วแมตช์เข้ากับช่วงบนที่เป็นชุดเกาะอกก็ได้ เท่านี้คุณก็เป็นเจ้าสาวลุคชวนฝันท่ามกลางบรรยากาศของสวนสวยแล้ว

เป็นยังไงบ้างคะกับแบบชุดเจ้าสาวรับหน้าร้อนที่เรานำมาฝาก ซึ่งนอกจากจะใส่ในวันแต่งงานท้าลมร้อนได้แล้ว หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่มีแผนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในช่วงซัมเมอร์แล้วล่ะก็ การเลือกเทรนด์เหล่านี้ให้เป็นชุดแต่งงานสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะนอกจากจะไม่ร้อนแล้ว ยังมีดีไซน์เข้าเทรนด์ซัมเมอร์สุดๆ อีกด้วย

ได้ชุดแต่งงานสวยๆ แล้วก็อย่าลืม ช่อดอกไม้เจ้าสาว ไว้ถือสวยถ่ายรูปกันด้วยนะจ๊ะ

ภาพ weddbook.com, davidsbridal.com, pinterest.com

Recommended