7 ชุดแต่งงานโดนใจที่ใส่ช่วงฉลองก็ดี อาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็โดน

เจ้าสาวที่อยากจะนอกกรอบหลุดออกจาก ชุดแต่งงาน แบบเดิมๆ ต้องไม่พลาดแบบชุดแต่งงานสไตล์เดรสที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่างานนี้ใส่ในช่วงฉลองก็ดี หรือจะใส่ถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อปกับแขกก็โดน แถมถ้าหากใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยแล้วรับรองว่าโดดเด่นสุดๆ

ชุดแต่งงาน

ชุดเดรสเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแบบเปิดไหล่จากแบรนด์ Rime Arodaky ที่โดดเด่นด้วยดีเทลลูกไม้สุดพลิ้วไหวที่บริเวณปลายแขนเสื้อและบริเวณชายกระโปรง เสริมลุคนี้ให้โดดเด่นด้วยสร้อยคอหรือโชกเกอร์ผ้าลูกไม้รับรองว่าจบโดดเด่นได้ตลอดคืนแน่นอน

โดดเด่นสุดๆ ด้วยดีเทลของดอกไม้แบบ 3D ทั้งชุดจากแบรนด์ David’s Bridal พร้อมดีไซน์คอวีสุดทันสมัยที่แมตช์เข้ากับกระโปรงทรงเอไลน์ที่มีความยาวระดับเข่าได้อย่างลงตัว ช่วยให้เจ้าสาวเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเพลงช้าหรือเพลงเร็ว หรือเจ้าสาวจะเลือกสวมชุดนี้ในพิธีหมั้นที่ไม่ได้จัดพิธีแบบไทยจ๋าก็ลงตัวเป็นที่สุด

ถือเป็นชุดที่เหมาะกับการออกสเต็ปการแดนซ์ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้อย่างแท้จริง กับรายละเอียดระยิบระยับเปล่งประกายในสีเงินกับคอลเลคชั่น ‘Valerian’ จากแบรนด์ Galia Lahav ที่เหมาะมากกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคสไตล์วินเทจกับกลิ่นอายแฟชั่นในยุค 1920 แถมชุดนี้ยังเรียบหรูดูดีพอที่เจ้าสาวจะใส่ถ่ายรูปที่แบ็กดร็อปได้อีกด้วย

ชุดเดรสประดับเลื่อมที่ให้ลุคสวยงามและทันสมัยในสไตล์กึ่งทางการจากแบรนด์ Sachin & Babi กับชุดมินิเดรสที่โดดเด่นบริเวณชายกระโปรงกับลูกเล่นระบายแบบสองชั้น ที่ไม่ว่าจะใส่ในช่วงไหนของงานก็ทำให้เจ้าสาวโดดเด่นสุดๆ แน่นอน

ชุดเดรสที่ให้ลุคอ่อนหวานเหมือนเด็กสาววัยแรกแย้มจากแบรนด์ Danielle Frankel ที่แมตช์ความทันสมัยและความวินเทจให้เข้ากันได้อย่างลงตัวจนได้เป็นลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กับรายละเอียดคล้ายผ้าคลุมไหล่ที่ปล่อยให้พลิ้วไหวไปที่ด้านหลังพร้อมดีเทลของผ้าลูกไม้ที่ช่วงบนของชุดกับรูปแบบเสื้อคอตั้งที่เจือกลิ่นอายสไตล์วิคตอเรียนไว้ได้เป็นอย่างดี

ชุดนี้จากแบรนด์ Alexandra Grecco เหมือนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วงอาฟเตอร์โดยเฉพาะ เพราะโดดเด่นด้วยประกายระยิบระยับของลูกปัดและดีเทลขนนกสุดฟรุ้งฟริ้ง พร้อมลุคเซ็กซี่ขยี้ใจเจ้าบ่าวกับช่วงเนคไลน์แบบคอวี (ที่ค่อนข้างลึกมาก!) ที่ช่วยเสริมลุคนี้ของเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นอย่างแท้จริง รับรองว่าคุณจะสวยสง่างามสมกับราศีเจ้าสาวตลอดคืนในชุดนี้ได้อย่างแน่นอน

แบรนด์ Hayley Paige ได้ทำชุดสุดพิเศษสำหรับช่วงเวลาแห่งความสนุกในค่ำคืนการแต่งงานขึ้นมาอีกครั้ง ในคอลเลคชั่น ‘Presley’ กับชุดมินิเดรสที่มีรายละเอียดของการประดับเลื่อมสีฟ้าให้กลายเป็นลวดลายดอกไม้สุดโดดเด่น พร้อมช่วงเนคไลน์สุดเซ็กซี่ที่เหมาะกับช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างแท้จริง พร้อมเสริมลุคนี้ให้โดดเด่นขั้นสุดด้วยดีเทลของพู่บริเวณปลายแขนเสื้อ

Cr. www.brides.com

Recommended