เผยความเซ็กซี่ขยี้ใจเจ้าบ่าว กับ 30 ชุดแต่งงานเปิดหลังทรงเสน่ห์

ใครว่าชุดแต่งงานจะให้ลุคเซ็กซี่ขี้เล่นไม่ได้ค่ะ ไม่จริงเลยสักนิด เพราะเจ้าสาวสามารถเผยความเซ็กซี่ขี้เล่นน่าค้นหาได้ผ่าน ชุดแต่งงานเปิดหลัง ที่เรานำมาฝาก งานนี้ไม่ต้องแหวกให้เห็นหน้าอกใจ แต่เพียงแค่เผยแผ่นหลังก็สามารถขยี้ใจเจ้าบ่าวได้แล้ว แต่ช้าก่อน หากเจ้าสาวคิดจะใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้จริงๆ อันดับแรกต้องมั่นใจก่อนว่าแผ่นหลังของคุณนั้นเรียนเนียนไร้สิวหรือริ้วรอยใด หากไม่ ก็ต้องรีบหาเวลาไปขัดสีฉวีวรรณกันด้วย

เรื่องต่อมาที่สำคัญไม่แพ้กับเรื่องผิวพรรณก็คือ การเลือกบรา ไม่ใช่ว่าใส่ชุดเปิดหลังขนาดนี้แต่ดันใส่ชุดชั้นในที่เผยให้เห็นตะขอหรือสายใสๆ อันนี้ไม่เวิร์กอย่างแรงเลยนะคะ แนะนำให้เลือกเป็นบราแบบแปะจะดีที่สุด แต่สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ไม่เคยใส่บราชนิดนี้มาก่อน อาจจะลองใส่บ่อยๆ เผื่อให้คุ้นชินว่ายังไง๊ยังไงมันก็ไม่มีทางหล่นลงมาแน่นอน แล้วอย่าลืมเลือกทรงผมแบบเกล้าสูงหรือเกล้าต่ำกันด้วยนะจ๊ะ เผื่อจะได้เผยแผ่นหลังและดีเทลชุดด้านหลังได้อย่างเต็มตา

ชุดแต่งงานเปิดหลัง

ภาพ : www.pinterest.co.uk, www.dhgate.com, www.etsy.com, moncheribridals.com, www.delawaremainline-bride.com, palomablanca.com, www.elle.com, arso1.wordpress.com

Recommended