สไตล์ชุดแต่งงานในปี 2019 จากเหล่าสไตล์สิสต์ชื่อดังที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด

6. ชุดแต่งงานสไตล์ Floor-Length

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานยาวกรอมเท้า จะเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ในปี 2019 “เจ้าสาวบางคนเลือกลุคที่ดูแตกต่างในชุดแต่งงานดีไซน์ล้ำสมัยไม่ซ้ำใคร แต่เจ้าสาวอีกหลายคนก็เลือกที่จะกลับมาใส่อะไรที่ดูธรรมดาสำหรับงานแต่งงาน ด้วยชุดแต่งงานที่มีความยาวกรอมเท้าพอดีที่จะช่วยให้เจ้าสาวเดินได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น”

7. ชุดแต่งงานที่มิดชิดมากขึ้น

ชุดแต่งงาน

เจ้าสาวหลายคนเลือกที่จะสวมเวลคู่กับชุดแต่งงาน แต่ก็ยังมีแอคเซสซอรี่อีกหนึ่งอย่างที่ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูสวยสมบูรณ์แบบได้ อย่างเช่น เสื้อคลุมไหล่หรือชุดแต่งงานแบบคลุมไหล่ที่เจ้าสาวเลือกที่จะสวมใส่ในวันแต่งงาน “ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานในโบสถ์ งานแต่งแบบเป็นกันเอง หรืองานแต่งสุดล้ำนำสมัย เจ้าสาวหลายคนก็เลือกที่จะสวมเสื้อคลุมทับกับชุดแต่งงาน อย่างเช่นสไตล์ของแบรนด์ Azazie Phoenix” หัวหน้าดีไซเนอร์ของแบรนด์ชุดแต่งงาน Azazie กล่าว “และเจ้าสาวอีกหลายคนก็เลือกที่จะสวมชุดแต่งงานแบบคอสูงหรือคอตั้งมากขึ้น”

8. สไตล์แบบ Bespoke ออกแบบตามความต้องการของเจ้าสาว

เจ้าสาวสมัยใหม่เลือกที่จะทำตามความต้องการของตัวเองมากขึ้น ด้วยการเลือกชุดแต่งงานที่มีรายละเอียดต่างๆ ที่เจ้าสาวชื่นชอบพร้อมกับการใส่ตัวตนของเจ้าสาวลงไปได้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะสะท้อนความเป็นตัวตนออกมาได้มากที่สุด โดยที่แบบชุดแต่งงานนั้นจะต้องไม่ซ้ำใครและออกแบบมาเพื่อเจ้าสาวคนเดียวโดยเฉพาะ

9. ชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยว

ชุดแต่งงาน

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เจ้าสาวต่างพากันเทใจไปให้ชุดแต่งงานแบบเกาะไหล่กันเป็นว่าเล่น “อินฟลูอินเซอร์ของยุค 90s จึงสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาบนแฟชั่นรันเวย์ 2018 นั่นคือชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยว และพวกเราเชื่อว่าเจ้าสาวก็คงอยากที่จะสวมใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้อยู่” สไตลิสต์ร้านชุดแต่งงาน Kinsley James กล่าว “ชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยวเป็นลุคที่ทำให้เจ้าสาวดูดีได้เสมอ และเหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ความปลอดภัยว่าใส่ยังไงชุดก็ไม่ร่วงลงมาแน่นอน และเพียงแค่เลือกช่วงบนของชุดให้ดูมีความโดดเด่นเท่านี้ก็สามารถคุมโทนทั้งชุดให้สวยงามได้แล้ว”

10. เน้นความมีทรวดทรงมากขึ้น

“เจ้าสาวต้องการเพิ่มความมั่นใจในการเดินเข้าสู่งาน และชุดแต่งงานแบบเข้ารูปจะสามารถช่วยสร้างรูปลักษณ์ของเจ้าสาวให้ดูสวยงามน่าทึ่งด้วยหุ่นแบบนาฬิกาทรายสุดเซ็กซี่” เจ้าของร้านชุดแต่งงาน Kinsley James กล่าว “เราคาดการณ์ว่าเหล่าดีไซเนอร์จะใช้รูปทรงของชุดแต่งงานต่างๆ มาเล่นกับรูปร่างของเจ้าสาวมากขึ้น เช่น ลุคเซ็กซี่สุดทันสมัยแต่ก็จะอยู่บนพื้นฐานของความเป็นเจ้าสาวที่จะต้องไม่โป๊จนเกินงาม”

ดูไอเดียชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

ภาพและข้อมูล : www.brides.com
www.debbiecarlisle.com, www.maggiesottero.com, www.womangettingmarried.com,
www.pinterest.com

Recommended