งามเลิศในปฐพีกับ 8 ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์เสกเจ้าสาวให้งามราวกับเจ้าหญิง

ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบชุดแต่งงานสุดอมตะและคลาสสิคที่ช่วยให้ลุคเจ้าสาวหรูหราดูแพง แถมปัจจุบันเหล่าดีไซเนอร์ยังดีไซน์รูปแบบชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับเจ้าสาวหลากสไตล์ที่ไม่อยากดูหวานจนเกินไปในชุดแต่งงานสไตล์นี้ โดยเฉพาะในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2018 ที่ชุดทรงบอลกาวน์หลากแบบหลายสไตล์ต่างพาเหรดกันขึ้นอวดโฉมบนรันเวย์เป็นว่าเล่น และนี่คือ 8 ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ที่เราคัดมาให้แล้วเริด!

ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์

ชุดแต่งงานที่ผสมผสานรูปแบบชุดทรงบอลกาวน์ และสไตล์มินิมอลเข้าไว้ด้วยกันจากแบรนด์ Monique Lhuillier ที่ตัดเย็บจากผ้าเครปจนได้เป็นชุดแต่งงานที่ดูร่วมสมัยใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์ โดดเด่นด้วยการจับเดรปผ้าไว้อย่างสวยงามทั้งตัวเกาะอกและด้านบนและกระโปรงพองฟู ที่ให้ลุคเรียบง่ายแต่กลับสะกดสายตาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์จากแบรนด์ Romona Keveza กระโปรงตัดเย็บจากผ้าไหม shantung และผ้าไหมทาฟต้า ช่วงบนของชุดดูหรูหราด้วยผ้าลูกไม้พร้อมสไตล์เสื้อคอปีนให้กลิ่นอายสไตล์วิคตอเรียนแบบย้อนยุคหน่อยๆ ให้ลุคเรียบง่ายแต่กาลเวลาฆ่าไม่ตายแน่นอน

ชุดแต่งงานเรียบหรูแต่ดูอ่อนหวานจากแบรนด์ Anne Barge ในคอลเลคชั่น ‘Lisette’ กับช่วงบนของชุดที่เป็นเกาะอกทรงหัวใจสวยงามด้วยการประดับผ้าลูกไม้ไว้ที่บริเวณขอบเกาะอกให้อารมณ์อ่อนหวานได้เป็นอย่างดี พร้อมดีเทลผ้าลูกไม้ด้านข้างที่ช่วยเสริมลุคที่ให้สง่างามแบบเจ้าหญิง

ชุดแต่งงานเฉดสีบลัชสุดอินเทรนด์จากแบรนด์ Dennis Basso for Kleinfeld เป็นอีกหนึ่งชุดที่เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ความเรียบหรูดูแพงในสไตล์เจ้าหญิงสุดทันสมัย กับชุดแต่งงานแขนยาวแบบซีทรูที่ช่วงบนของชุดประดับลูกปัดไว้อย่างสวยงาม พร้อมช่วงกระโปรงที่ระยิบระยับรับกับชุดช่วงบนได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งชุดที่ให้ลุคเจ้าหญิงสุดๆ กับชุดแต่งงานจากแบรนด์ Reem Acra ชุดแต่งงานแบบเกาะอกที่โดดเด่นด้วยการประดับลวดลายดอกไม้และคริสตัลไว้อย่างสวยงาม พร้อมกระโปรงผ้าซาตินฟูฟ่อง และหากเจ้าสาวเสริมลุคนี้ด้วยเวลสวยๆ แล้วล่ะก็ รับรองว่างามเลิศในปฐพีชัวร์!

ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Galia Lahav คอลเลคชั่น ‘Daffodil’ ที่ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูสวยงามจนน่าตกตะลึง เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคที่ดูสนุกสนานไม่เป็นทางการมากนัก กับชุดกระโปรงดูมีวอลลุ่มและชุดช่วงบนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์แบบคอร์เซตสุดทันสมัยเสริมด้วยดีเทลของผ้าระบายฟูฟ่องที่ช่วงเอว เป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยงามทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ

ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Michal Medina คอลเลคชั่น ‘Blake’ ที่ผสมผสานดีเทลของลูกไม้สุดสวยงามไว้ได้อย่างน่าทึ่ง ให้ลุคที่ดูทันสมัยเจือกลิ่นอายสไตล์วินเทจในช่วงปี 1920s กับศิลปะสไตล์ Art Deco โดดเด่นด้วยดีไซน์การแบ่งช่องบนชุดแบบลายเรขาคณิตที่ประดับดีเทลลวดลายลูกไม้ไว้ได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งลุคสุดโรแมนติกที่ไม่ควรพลาด

ชุดแต่งงานสวยหวานสไตล์เจ้าหญิงจากแบรนด์ Caroline Castigliano ในชื่อ ‘Love Story’ กับสไตล์สวยงามแบบคลาสสิคที่ให้กลิ่นอายแบบเฟมินีน สวมใส่เมื่อไหร่ก็เป็นลุคอมตะที่ไม่มีวันเชย แถมเก๋ๆ ชิคๆ กับกิมมิกกระเป๋าที่ด้านข้าง เป็นอีกหนึ่งชุดที่เจ้าสาวจะต้องตกหลุมรัก

ภาพ : www.brides.com

Recommended