ชุดแต่งงานประดับขนนก สุดฟรุ้งฟริ้งจาก 7 จากแบรนด์ดังที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด

ชุดแต่งงานประดับขนก ที่เห็นแล้วอยากจะแต่งงานซะวันพรุ่งนี้เลย <3

เป็นอีกหนึ่งลุคที่เจ้าสาวจะต้องตกหลุมรักกับ ชุดแต่งงานประดับขนนก ที่ให้ลุคชวนฝันและสง่างามสุดๆ ซึ่งเป็นลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแสดงบัลเลต์ที่ชื่อว่า Swan Lake จนได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการชุดแต่งงานจนถึงปัจจุบัน และให้ลุคที่สวยงามจนต้องตกตะลึงเพราะไม่ว่าจะนำขนนกมาจับคู่กับชุดแต่งงานแบบไหนสไตล์ใดก็ดูเข้ากันไปหมด ตั้งแต่ลุคหวานสุดๆ ไปจนถึงเซ็กซี่เกินห้ามใจก็ทำได้ และนี่คือ 7 ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง ประดับขนนกที่เราคัดมาแล้วว่าเจ้าสาวจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง

ชุดแต่งงานแบรนด์ Monique Lhuillier กับลุคสุดคลาสสิคที่ดูเหมือนเจ้าหญิงจากเทพนิยาย กับช่วงบนที่เป็นเสื้อสายเดี่ยวแบบเส้นสปาเกตตี้ที่ให้ลุคเรียบง่ายแต่สวยงาม จับคู่กับกระโปรงเอวสูงทรงเอ-ไลน์ประดับขนนก เป็นการผสมผสานระหว่างความวินเทจและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง

แบรนด์ Hayley Paige เสกเวทมนตร์ใส่ชุดนี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ กับชุดที่ใช้ชื่อว่า Nash ที่โดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์ชุดแต่งงานสไตล์ naked dress (ชุดที่โชว์ทรวดทรงและผิวพรรณ) พร้อมกับการประดับขนนกที่บริเวณแขนเสื้อและชายกระโปรง เป็นลุคที่หรูหราสวยงามจนแทบไม่อยากละสายตาเลยทีเดียว แต่หากเจ้าสาวคนไหนใจไม่กล้าพอที่จะใส่ชุดนี้ในช่วงพิธีการ ก็ลองนำมาใส่ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ได้ รับรองว่าเริด

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง

ชุดนี้มีชื่อว่า Charleston จากแบรนด์ Naeem Khan ที่หรูหราด้วยการประดับประดาของลูกปัดและขนนกกระจอกเทศ เป็นลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเต้นรำในยุค 1920s และสิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างของชุดนี้ก็คือ ถุงมือที่เข้ากันได้ดีกับกิมมิกของโบบริเวณไหล่ ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ยอดเยี่ยมแบบไม่ควรพลาด ยิ่งถ้าหากงานแต่งของเจ้าสาวเป็นสไตล์วินเทจที่เน้นความหรูหราด้วยแล้วชุดนี้ให้ไปเลยสามผ่าน!

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง

การปักคริสตัล Allover สุดประณีตและดีเทลของขนนกที่ประดับอยู่บนชุดแต่งงานแบบเข้ารูปสุดระยิบระยับเปล่งประกายจากแบรนด์ Berta เป็นชุดที่ให้ความเซ็กซี่ปนอ่อนหวานแบบเจ้าสาวได้อย่างน่าทึ่ง กับการดีไซน์ให้ช่วงแขนเสื้อและบริเวณหน้าอกเป็นผ้าโปร่งบางและออกแบบให้ดูเหมือนเป็นเสื้อคอวี (แต่จริงๆ แล้วเป็นเสื้อคอกลม) เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคงดงามดูมีเสน่ห์และต้องการความทันสมัยในชุดเดียวกัน

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง

เป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแต่งดงามแบบสะกดสายตาเหลือเกินกับชุดจากแบรนด์ Alexandra Grecco ดีไซน์ของเสื้อคลุมเป็นผ้าโปร่งพลิ้วไหวที่ตัวผ้าประดับด้วยลูกปัดแมตช์กับบริเวณชายเสื้อคลุมที่ประดับด้วยขนนก เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคน้อยแต่มากสไตล์มินิมอล

ชุดแต่งงานประดับขนนก

ชุดแต่งงานเฉดสีเงินสุดเซ็กซี่มาพร้อมสไตล์ที่ดูร้อนแรงแต่สง่างามจากแบรนด์ Pronovias ที่มีกลิ่นอายของชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดนิดๆ ซึ่งลุคนี้จะดูไม่น่าตื่นเต้นเลยถ้าหากไม่มีการประดับขนนกที่ช่วงปลายกระโปรง

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง

        1. ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์จาก Morilee by Madeline Garden ที่ให้ลุคสุดหรูหราและโรแมนติกสุดๆ จนต้องยอม กับประกายสุดโดดเด่นของลูกไม้ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเฉดสีบลัชของชุดแต่งงาน พร้อมการประดับขนนกที่บริเวณชายกระโปรงที่สวยงามและให้ความทันสมัยไปพร้อมกัน

ภาพ : recentbridal.com, gb.maxmara.com, aliexpress.com, vogue.com, libertyinlove.co.uk, ixiah.com, pinterest.com, phase-eight.com, brides.com, bridalguide.com, designersanddiamonds.com, everafterguide.net, marthastewartweddings.com, lyst.com, weddceremony.com, tadashishoji.com

Recommended