รีวิวขนาดสั้นกับ 36 ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง จากเจ้าสาวรุ่นพี่

25. เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานสีขาวและเน้นความโปร่งสบายบริเวณช่วงอก ซึ่งเป็นชุดแต่งงานทรง slip ทำจากผ้าลูกไม้ทั้งตัวจากแบรนด์ Katie May

ภาพ : Chris J

26. เจ้าสาวเลือกที่จะโชว์ท่อนขาที่เรียวงามด้วยกระโปรงสั้นจากแบรนด์ Halston Heritage และเสื้อตัวบนที่สั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ Penny Babel ซึ่งเป็นช่างตัดเสื้อในนิวยอร์ก

ภาพ : Ashley Ludaescher Photography

27. ชุดแต่งงานดูฟรุ้งฟริ้งชวนฝันจากแบรนด์ Inbal Dror ที่เป็นผ้าลูกไม้ประดับลูกปัดระยิบระยับและเสื้อช่วงบนเล่นกิมมิกการไขว้ผ้าเพิ่มความสวยงาม “มันเป็นอะไรที่ยูนีคแต่ดูคลาสสิค แถมยังให้ลุคที่ดูสบายๆ อีกด้วย” เจ้าสาวกล่าว

ภาพ : Shannon Von Eschen

28. เมื่อคู่ดูโอ้ที่อยู่เบื้องหลังงาน D.I.Y. และไลฟ์สไตล์บล็อกที่ชื่อ Sugar & Cloth แต่งงานมีเหรอที่จะธรรมดา เจ้าสาวสวมกระโปรงผ้าทูลล์สีบลัชจากแบรนด์ BHLDH ส่วนเสื้อด้านบนเป็นผ้าลูกไม้ซึ่งเป็นฝีมือการตัดเย็บของเธอเอง

ภาพ : Cotton Weddings

29. เมื่อ เคต บรานช์ บรรณาธิการความงามของ Vogue.com แต่งงานทั้งที เธอจึงเลือกที่จะดูดีในลุคสุดโมเดิร์นเจือกลิ่นอายความเป็นมินิมอลนิดๆ ของชุดแต่งงานที่ทำจากผ้า satin-wool จากแบรนด์ The Row

ภาพ : Sandy SooHoo

30. เจ้าสาวที่ฉีกจากกรอบเดิมๆ ด้วยชุดแต่งงานในโทนสีดำตัดกับเฉดสีนู้ดทรงบอลกาวน์ “ฉันรู้ว่าฉันต้องการชุดแต่งงานที่เป็นแบบ traditional แต่ก็ต้องการความเป็นยูนีคเพื่อสร้างความแตกต่าง เพราะฉันต้องการที่จะทำตามใจตัวเอง และฉันไม่อยากสวมชุดแต่งงานสีขาวเหมือนอย่างเจ้าสาวทั่วไป”

ภาพ : Michael Stephens Photography

31. ชุดแต่งงานที่ด้านบนเป็นลวดลายดอกไม้สวยงามที่จับคู่กับกระโปรงที่ดูพลิ้วไหวจากผ้าตาข่ายสไตล์อังกฤษและผ้าทูลล์ของแบรนด์ Hayley Paige ให้ลุคโรแมนติกสุดๆ

ภาพ : Becca Lea Photography

32. ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ที่ประดับลูกปัดแบบแฮนด์เมดและผ้าทูลล์ พร้อมกระโปรงพลิ้วไหวที่ผ่าด้านหน้าเพื่อช่วยเพิ่มความพลิ้วไหวให้กับลุคนี้

ภาพ : Kallima Photography

33. “มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน” เจ้าสาวกล่าวถึงชุดแต่งงานจากแบรนด์ Lihi Hod ที่ประดับลูกปัดไว้บนตัวชุดและบริเวณแขนเสื้อไว้อย่างสวยงาม เธอสวมชุดนี้ในธีมงานแบบ ultra-elegant ส่วนกระโปรงเป็นผ้าทูลล์เอวสูงเพื่อให้ลุคดูคอมพลีต

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง
ภาพ : Almond Leaf Studios

34. “ฉันต้องการบางอย่างที่เป็นสีขาวแบบ tailor-made และฉันไม่ต้องการใส่ชุดแต่งงานที่เป็นชุดแต่งงาน” เจ้าสาวกล่าวถึงชุดที่เธอสวมในธีมงาน countryside ซึ่งโชคดีมากเพราะเธอเจอชุดนี้จากแบรนด์ Roland Mouret ที่ตัดเย็บจากผ้า viscose-crepe และแขนเสื้อแบบ cap (เสื้อที่มีแขนสั้นกว่าปกติ) “ฉันลองมันและซื้อมันในทันที”

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง
ภาพ : Olivia Rae James

35. แบรนด์ชุดแต่งงาน Solange สร้างความโดดเด่นให้กับชุดแต่งงานแนวสมัยอีกครั้ง ซึ่งเป็นชุดสุดเพอร์เฟกต์ที่เข้ากับธีมงาน jazz age ของเจ้าสาวเป็นที่สุด

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง
ภาพ : Jillian Mitchell

36. เจ้าสาวที่เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์เลือกที่จะสวมชุดแต่งงานผ้าไหมแบบสองชิ้นในเฉดสี ivory กับชุดแต่งงานแบรนด์ดังจาก Cortana กับการจัดเดรปผ้าทูลล์สุดละมุน และสไตล์เปิดไหล่ที่ด้านบนสุดโรแมนติก พร้อมจับคู่กระโปรงเอวสูงที่ลงตัวเข้ากันสุดๆ

ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง
ภาพ : Sally Pinera

และทั้งหมดนี้คือชุดแต่งงานแบรนด์ดังที่เจ้าสาวรุ่นพี่เขาอยากให้ใส่ตามจริงๆ นะ ^^
ดูแบบชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!

ภาพเปิด : www.desireehartsock.com
ข้อมูลและภาพจาก www.brides.com

Recommended