รีวิวขนาดสั้นกับ 36 ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง จากเจ้าสาวรุ่นพี่

13. เจ้าสาวคือผู้ก่อตั้งสถาบันทางด้านแฟชั่น เธอทำงานร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์ของแบรนด์ Marchesa เพื่อที่จะสร้างสรรค์ชุดแต่งงานของเธอเอง “ฉันรู้ว่าฉันต้องการชุดแต่งงานแบบคอวี แขนยาว และกระโปรงทรงเอ-ไลน์” เจ้าสาวอธิบาย พร้อมนำรูปภาพประกอบที่เป็นแรงบันดาลใจเข้าไปยังสตูดิโอของแบรนด์ Marchesa

ภาพ : KingenSmith

14. เจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานที่เกาะคาปรี สวมชุดแต่งงานของดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนที่ชื่อว่า Atelier Emé “ฉันรู้สึกว่าฉันดูสวยงามและรู้สึกเป็นตัวเองมากๆ ในเวลานั้น” เธอกล่าว

ภาพ : Monica Leggio

15. เจ้าสาวที่เป็นสไตลิสต์ด้านแฟชั่นเลือกที่จะข้ามผ่านความเป็น traditional ด้วยชุดแต่งงานที่มีดีไซน์สุดล้ำกับแขนเสื้อทรงระฆังและกระโปรงที่ไล่ระดับเป็นชั้นๆ ให้ลุคแฟชั่นนิสต้าสุดๆ

ภาพ : Paul OReilly

16. เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานจากแบรนด์ Monique ที่ดูสวยงามไร้ที่ติ “ฉันออกแบบชุดนี้ร่วมกับ ซาราห์ วินเซนต์ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นชุดที่เล่นเลเยอร์ของผ้าไหมและเสื้อสายเดี่ยวที่ซ่อนอยู่ด้านใน” เจ้าสาวกล่าว

ภาพ : Jordan Voth

17. สำหรับงานแต่งที่มีเสน่ห์ เจ้าสาวเลือกสวมชุดจัมพ์สูทผ้าลูกไหมสุดหรู “ช่วงเต้นรำเป็นช่วงที่ค่อนข้างซีเรียส ฉันจึงต้องการบางอย่างที่เป็นสีขาวและดูเปล่งประกาย พร้อมกับช่วงล่างที่ดูลากยาวหน่อยๆ” เจ้าสาวอธิบาย

ภาพ : Reichman Photography

18. ชุดแต่งงานลายลูกไม้รูปทรงเรขาคณิตจากแบรนด์ Vera Wang “เป็นชุดแต่งงานแขนยาว พร้อมดีเทลการโชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่ และคอเสื้อที่ค่อนข้างลึก ซึ่งทั้งสามอย่างนี้เป็นสามอย่างที่ฉันต้องการ”

ภาพ : Forged in the North

19. เป็นชุดที่ดีเทลด้านหลังสวยทรงพลังมากๆ จากแบรนด์ Sophia Tolli

ภาพ : Bashful Captures

20. สำหรับงานแต่งงานบนรูฟท็อป เจ้าสาวเลือกสวมชุดเดรสที่เป็นลวดลายดอกกุหลาบสีชมพู ซึ่งเป็นลายเดียวกับเค้กแต่งงานของเจ้าสาวอีกด้วย

ภาพ : Jac and Thom

21. เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานที่กระโปรงเป็นผ้าไหมฟูฟ่องจากแบรนด์ Pronovias ซึ่งสั่งตัดแบบ tailor-made ส่วนตัวชุดด้านบนเป็นสไตล์คล้องคอที่ประดับด้วยลูกปัด

ภาพ : Nicola Lemmon

22. “ฉันดีใจมากๆ ที่ได้ใส่ชุดที่เขาเป็นคนออกแบบ ไม่ใช่แค่เพราะว่าฉันจะดูสวยงามแค่ไหนในลุคนี้ แต่เพราะมันเป็นชุดที่ครอบครัวทำให้ฉัน” นี่คือเจ้าสาวของลูกชายแห่งแบรนด์ Naeem Khan กล่าวถึงความประทับใจต่อชุดแต่งงานของเธอที่เป็นลวดลายดอกไม้สุดตระการตาที่มีความหนาถึงสามชั้น

ภาพ : Gianny Campos

23. เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ appliqués สวยหรูจากแบรนด์ Naeem Khan กับแขนเสื้อที่มีความยาวแบบสามส่วน “แม่และฉันเริ่มร้องไห้เมื่อได้เห็นชุดนี้เป็นครั้งแรก”

ภาพ : Brian Marcus of Fred Marcus Studio

24. เจ้าสาวชาวอินเดีย ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ของแบรนด์ Elan เพื่อครีเอตชุดแต่งงานสี ivory ผสมสีบลัชที่ประดับลูกปัด ดอกไม้ และไข่มุกทั้งตัว

ภาพ : Tec Petaja

Recommended