7 แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังที่ขายดีแบบไม่มีที่สิ้นสุด

แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง กับคอลเลคชั่นที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ชุดแต่งงานนับว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากของเจ้าสาวทุกคน เพราะถ้าเลือกผิดต้องเสียใจไปตลอดชีวิตแน่นอน แพรว wedding เลยจัดเช็กลิสต์ แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง ระดับตัวท็อปที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามาให้คุณเจ้าสาวได้นำไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตัดสินใจก่อนเลือกชุดแต่งงานที่ใช่เป็นของตัวเอง ไม่แน่นะคะว่า หนึ่งในแบรนด์หรือชุดแต่งงานที่เรานำมาฝาก อาจเป็นชุดแต่งงานที่อยู่ในใจของเจ้าสาวอยู่แล้วก็ได้

1. Anne Barge style #617

ชุดแต่งงานชุดนี้วางขายเป็นครั้งแรกในปี 2011 ที่ร้าน Mark Ingram Atelier ที่นิว ยอร์ก และขายได้ถึง 46 ชุดเลยทีเดียว! กับชุดแต่งงานเกาะอกทรงเมอร์เมดที่เป็นผ้าลูกไม้ทั้งชุด ซึ่ง Anne Barge ยังคงรักษามาตรฐานความสมบูรณ์แบบของชุดแต่งงานได้แบบมือไม่เคยตก และเป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยสไตล์และรูปแบบชุดแต่งงานที่หลากหลาย อีกทั้งผ้าลูกไม้ก็ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายสำหรับชุดแต่งงาน และชุดนี้ก็เป็นหนึ่งในชุดแต่งงานชุดแรกที่เป็นผ้าลูกไม้สีงาช้างตัดกับผ้าพื้นด้านในที่เป็นสีนู้ด เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ชุดแต่งงานแบบนี้จะยังคงครองเทรนด์บนรันเวย์และเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานสุดเพอร์เฟกต์เสมอมา

2. Mira Zwillinger x Mark Ingram Beatrice Dress

Mira Zwillinger อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ในวงการชุดแต่งงาน ซึ่งร้าน Mark Ingram Atelier เป็นร้านแรกที่ได้พบกันแบรนด์ดังกล่าวที่สหรัฐอเมริกาเมื่อหลายปีก่อน จึงได้จับมือกัน มิร่า ซวิลลิงเงอร์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ทำชุดแต่งงานด้วยกันแล้วใช้ชื่อว่า Beatrice Dress ซึ่งวางขายครั้งแรกในปี 2013 และขายได้มากถึง 48 ชุดจนถึงปัจจุบัน (และคาดว่าน่าจะยังขายได้เรื่อยๆ) สิ่งที่ทำให้ชุดนี้ได้รับความนิยมคือ ตัวชุดมีน้ำหนักเบา และ Mira Zwillinger ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร กับการดีไซน์ชุดออกเป็นสองส่วนเพื่อช่วยให้รูปร่างของเจ้าสาวดูโดดเด่น และทำให้รอบเอวดูเล็กลงด้วยกระโปรงทรงเอ-ไลน์สุดเพอร์เฟกต์

3. Lazaro style #3108

ชุดแต่งงานสีเชอร์เบตผ้าทูลล์ทรงบอลกาวน์ ที่มาพร้อมเข็มขัดแบบเข้าชุด ชุดนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2010 ซึ่งแบรนด์ Lazaro ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เปิดโลกแห่งสีสันให้กับชุดแต่งงานอีกหนึ่งแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานในเฉดสีเชอร์เบตหรือสีพาสเทล ซึ่งร้าน Kleinfeld ที่นิว ยอร์ก ได้เลือกชุดแต่งงานชุดนี้ไปวางขาย โดยมีทั้งไซส์ใหญ่และไซส์ปกติ เพื่อรองรับทุกรูปร่างของเจ้าสาว และสาเหตุที่ทำให้เจ้าสาวหลงรักชุดสไตล์นี้ก็คือ เป็นชุดแต่งงานที่ดูเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยการเดรปผ้าที่ช่วงบนของชุดซึ่งเข้ากันได้ดีกับกระโปรงผ้าทูลล์ที่ดูสวยงามราวกับเจ้าหญิง

4. Sottero and Midgley

ร้าน Kleinfeld ขายชุดแต่งงานแบรนด์ Sottero and Midgley ได้กว่าร้อยชุด!! เพราะด้วยรูปทรงและฟอร์มของชุดที่สามารถเข้ากันได้ดีกับทุกรูปร่างของเจ้าสาว และช่วยให้เจ้าสาวทุกคนดูสวยโดดเด่นในชุดนี้ แถมราคาที่ไม่สูงมากก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชุดจากแบรนด์นี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

5. Vera Wang คอลเลคชั่น Gemma

หากย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วแบรนด์ Vera Wang เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาวเกือบทุกคนก็ว่าได้ และชุดแต่งงานคอลเลคชั่น Gemma ของแบรนด์นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย กับชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด โดดเด่นด้วยดีเทลช่วงปลายกระโปรงที่ดีไซน์ผ้าทูลล์เป็นชั้นๆ แบบไล่ระดับ ถือเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

6. Monique Lhuillier คอลเลคชั่น Severine

เป็นอีกหนึ่งชุดที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาว และเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องของดีเทลและสไตล์แบบเฟมินีนสุดโรแมนติก ซึ่งคอลเลคชั่น Severine นี้ก็มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและได้แรงบันดาลใจมาจากชุดนักเต้นบัลเลต์ โดยใช้ผ้าลูกไม้ Alençon ในเฉดสีซอฟ์ตอ่อนละมุน พร้อมกระโปรงผ้าทูลล์ทรงเอ-ไลน์ ซึ่งชุดนี้ถือเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์ที่สุดหากเจ้าสาวกำลังมองหาลุคที่ดูคลาสสิคและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน แถมยังดูเรียบง่ายไม่ฉูดฉาดจนเกินไปจึงช่วยให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัยได้เป็นอย่างดี

7. Romona Keveza 5ply : style #RK7402 และ #RK6463

ชุดแต่งงานสไตล์ใหม่ที่ทำจากผ้าเครปหนา 5 ชั้นจากแบรนด์ Romona Keveza จึงเป็นชุดแต่งงานที่มีโครงสร้างและสไตล์ที่สร้างความน่าดึงดูดใจให้กับลุคของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ขณะที่ซิกเนเจอร์แบบ 5-ply ก็ช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์ของชุดให้ดูสง่างาม เรียบง่ายแต่ก็น่าตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆ กัน และเป็นชุดแต่งงานสีขาวสะอาดพร้อมที่จะขับจุดเด่นของการตัดเย็บที่ประณีต แถมยังเป็นชุดที่เข้ากับทุกรูปร่างของเจ้าสาว ไม่ว่าจะสูงหรือเตี้ย หุ่นเป็นเคิร์ฟหรือตรงเป็นไม้กระดานก็รอดทุกนางจริงๆ รับรองว่าคุณจะสวยมั่นไร้กังวลในวันสำคัญแน่นอน

บทความเพิ่มเติม 5 ดีไซเนอร์ชุดแต่งงานจากฝรั่งเศส สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่รักความแตกต่าง

ข้อมูลจาก brides.com
ภาพ : maggiesottero.com, lwdbridal.com, hitcpm.com, mirazwillinger.com, jlmcouture.com, thebridalbox.net, yapjules.blogspot.com, preownedweddingdresses.com, plumedserpentbridal.com, pinterest.com, twitter.com, weddinginspirasi.com, theweddingbellbride.com

Recommended