หรือหนึ่งในภาพสเกตซ์เหล่านี้จะกลายเป็นชุดแต่งงานของ เมแกน มาร์เคิล!!

ตั้งแต่มีข่าวประกาศหมั้นไปจนถึงพิธีเสกสมรส เมแกน มาร์เคิล ก็กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที แพรว wedding เลยขอเกาะติดสถานการณ์ด้วยการนำภาพสเกตซ์ชุดแต่งงานจากบรรดาดีไซเนอร์ชั้นนำมาฝาก ไม่แน่นะหนึ่งในภาพใดภาพหนึ่งอาจจะกลายเป็นชุดแต่งงานในวันนั้นของเธอก็ได้

้เมแกน มาร์เคิล

Casablanca Bridal

“ชุดแต่งงานทรงเอ-ไลน์ ที่ผสมผสานความคลาสสิคแบบดั้งเดิมและความทันสมัยไว้ด้วยกัน บริเวณช่วงคอเสื้อและช่วงลำตัวเพิ่มความเย้ายวนสไตล์เฟมินีน พร้อมรายละเอียดที่ดูดีมีรสนิยมเพื่อนำเสนอถึงความเป็นราชวงศ์ของเธอ และสไตล์ส่วนตัวของเมแกนนั้นบ่งบอกว่าเธอไม่กลัวที่จะเปิดเผยเรียวแขนของเธอ เราเลยคิดว่านี่น่าจะเป็นสิ่งที่สวยหรูและดูเหมาะกับเธอที่สุด”

เมแกน มาร์เคิล

Morilee by Madeline Gardner

“สำหรับเจ้าหญิงผู้ทันสมัยอย่าง เมแกน มาร์เคิล ฉันได้ออกแบบชุดแต่งงานสุดคลาสสิคทรงบอลกาวน์ที่มีความยาวเป็นพิเศษ พร้อมดีไซน์กระโปรงแบบสองชั้น และเน้นงานปักแบบทันสมัยผสมกับลูกไม้โบราณ ส่วนบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อมีการออกแบบตามชุดแต่งงานแบบดั้งเดิมแต่ก็ดูร่วมสมัยในเวลาเดียวกัน สำหรับฉัน เมแกนเป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริงของความงามจากภายในที่เปล่งประกายสู่ภายนอก ฉันรู้สึกดีใจกับเธอ และตื่นเต้นสำหรับงานแต่งงานของราชวงศ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น!”

เมแกน มาร์เคิล

Olvi’s

“ฉันพยายามสร้างสรรค์บางอย่างที่ดูสง่างามแต่จะไม่เปิดเผยมันในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามันมีรายละเอียดที่ลึกซึ้งเพื่อเน้นร่างกายของผู้หญิง เป็นชุดที่สง่างามสำหรับหญิงสาว และเหมาะสมกับเจ้าสาวที่เป็นเจ้าหญิง”

Caroline Castigliano

“ฉันคิดว่าเมแกนจะต้องใส่ชุดที่ดูคลาสสิค แต่จะต้องดูดีมีรสนิยมและมีสไตล์พร้อมจุดเด่นที่ทันสมัย ฉันจึงสเกตซ์ชุดแต่งงานที่ทำจากผ้าไหม ที่มีรูปทรงอันเลอเลิศและมีความเงาวาวนุ่มนวล ช่วงกระโปรงจะคอดเข้าเอวเพื่อเน้นทรวดทรงของเมแกน ส่วนเสื้อท่อนบนออกแบบเป็นคอกลม และเป็นเสื้อแขนยาวที่ทำจากผ้าลูกไม้ Chantilly ของฝรั่งเศส ด้านหลังออกแบบให้เป็นทรง V-back เพื่อช่วยขับสีผิวอันโดดเด่นของเธอ และฉันคิดว่าชุดแต่งงานชุดนี้จะต้องออกมาดูดีแน่นอน มันเป็นสิ่งที่เป็นไปตามวัฒนธรรมดั้งเดิม และครอบครัวที่เป็นราชวงศ์ของเธอก็น่าจะคาดหวังหรืออาจต้องการให้เป็นแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันมันก็ยังแสดงออกถึงเซ้นต์ทางด้านสไตล์ของเธอ”

Rime Arodaky

แบรนด์นี้เคยออกแบบชุดให้กับเมแกนมาก่อน ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส Rime Arodaky ยังคงรักษาสิ่งที่เมแกนชื่นชอบนั่นก็คือ ‘ชุดที่มีความแปลกใหม่และเต็มไปด้วยจินตนาการ’ ดีไซเนอร์ได้กล่าวถึงภาพสเกตซ์สำหรับชุดแต่งงานของเจ้าหญิงในอนาคตว่า “สไตล์ของเธอต้องดูคล่องแคล่วและทันสมัย ต้องมีเวล ตัดเย็บอย่างประณีต และฉันจินตนาการว่าจะเพิ่มความสดชื่นให้กับเมแกนเพื่อให้สมกับเป็นชุดแต่งงานของราชวงศ์”

Yumi Katsura

“การผสมผสานกันระหว่างความสวยงามอ่อนหวานของผ้าลูกไม้ bobbin ที่เป็นผ้าโบราณของอังกฤษ และเพิ่มผ้าไหม gazar เพื่อความสวยงาม, หรูหรา และความคลาสสิค” Paulette Cleghorn ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ Yumi Katsura Couture กล่าว

Essense of Australia

“Essense of Australia สนใจความสไตล์ดั้งเดิมของชุดแต่งงานอย่างทรงบอลกาวน์ที่ผสมผสานกับความทัยสมัยสำหรับวันสำคัญของเมแกน เน้นเส้นสายที่เรียบง่ายและรายละเอียดที่หลากหลายของผ้าไหม zibeline และศิลปะการปะติดลูกไม้แบบสามมิติและการปักลูกปัดลงไปตามขอบผ้า ให้อารมณ์ทันสมัยและความระยิบระยับที่เป็นสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าสาว จากนั้นสวมคู่กับเวลสไตล์ cathedral-length ฉันคิดว่าชุดนี้จะต้องสร้างการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ให้กับเธอได้อย่างแน่นอน”

Luisa Beccaria

“ฉันอยากจะเห็นเธอในชุดแต่งงานที่มีการปักลวดลายอย่างสวยงามที่ทำจากผ้าทูลล์และเวลที่ทำมาจากผ้าชนิดเดียวกันกับชุด”

 

ข้อมูลและภาพ : brides.com

 

Recommended