สาวอวบก็ปังได้กับ 3 สไตล์ชุดแต่งงานที่คุณต้องหลงรัก

แพรว wedding นำเอาแบบ ชุดแต่งงาน สำหรับสาวร่างอวบ 3 สไตล์ที่เราว่ามันดีต่อใจสุดๆมาฝากค่า สำหรับเป็นไอเดียและแรงบันดาลใจในการเลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับรูปร่างอวบๆได้อย่างสวยเลิศ แถมบางแบบยังสามารถอำพรางรูปร่างให้ดูเพรียวลงได้อีกต่างหาก รับรองว่าแต่ละแบบที่เรานำมาเสนอนั้นจะเนรมิตให้เจ้าสาวร่างอวบทั้งหลายแลดูวยสง่างามไม่แพ้สาวๆ ร่างเพรียวกันเลยทีเดียว

ชุดคอตั้ง

จะใส่เป็นคอตั้ง คอจีน หรือคอปิดก็ได้หมด แต่ต้องแน่ใจว่าไม่ใช่คอทึบ ควรเลือกใช้เนื้อผ้าช่วงคอเป็นผ้าซีทรู หรือลูกไม้บางเบา เพราะดีเทลนี้จะช่วยลบล้างความเชื่อเก่าๆที่ว่าคุณจะยิ่งดูตันเมื่อใส่คอตั้ง เพราะช่วงคอที่ตัดเย็บจากผ้าซีทรูเนื้อเบาจะยิ่งพรางให้ช่วงลำคอของคุณดูยาวระหง ส่งให้ดูทันสมัยคล่องตัวและมั่นใจในรูปร่างของตนเองมากกว่าเดิม

ชุดจั๊มสูท

ปีล่าสุดนี้เหล่าแบรนด์ดังต่างพาเหรดชุดแต่งงานทรงจั๊มสูทออกมาทั้งนั้น สำหรับสาวสายมั่นและไม่กลัวที่จะแหวกกฎชุดแต่งงานแบบเดิมๆล่ะก็อย่ามองข้ามชุดสไตล์นี้เชียว โดยเฉพาะเจ้าสาวคนไหนที่มีธีมงานแบบโมเดิร์นหรือมินิมอลที่มีการเพิ่มเคปคลุมไหล่ทิ้งตัวยาวเพื่อช่วยพรางส่วนแขน อยู่แล้วน่าจะยิ่งปลื้มกับดีไซน์นี้ ชุดแต่งงานแนวนี้นั้นเป็นดีไซน์ชุดอีกหนึ่งแบบที่จะทำให้คุณได้เผยบุคลิกมั่นๆ แบบเจ้าสาวผู้ปราดเปรียวที่แท้จริงให้คนอื่นได้เห็นอย่างมีเสน่ห์น่าประทับใจ

ชุดแบบเปิดไหล่หรือเกาะไหล่

สำหรับชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่หรือเกาะไหลนั้น เป็นดีไซน์ที่จะช่วยทำให้คุณได้โชว์ช่วงไหปลาร้าให้ดูผอม แถมยังสามารถอำพรางช่วงต้นแขนได้เป็นอย่างดีจากขอบด้านบนของชุดที่จะตกอยู่ใต้หัวไหล่ และพอดีกับช่วงต้นแขน โดยการออกแบบขอบแขนในส่วนที่เกาะไหล่นั้นควรออกแบบให้มีความหนาที่ไม่น้อยจนเกินไป เพราะหากดีไซน์เป็นสายที่บางจนเกินไปก็อาจจะไม่ช่วยอำพรางแขนได้นั่นเอง

เรื่อง : ชวลิดา

Cr. www.brides.com

Recommended