10 เทรนด์ให้ชุดแต่งงานใส่แล้วเฉิดฉายไฉไลและไม่ซ้ำซาก

10 เทรนด์ ชุดแต่งงาน ต่อไปนี้ แพรว wedding คัดมาให้คุณว่าที่เจ้าสาวได้ลองเลือกกันดู เพราะแต่ละแบบไม่ได้ดูเหมือนว่าจะเป็นชุดเจ้าสาวขนานแท้ซะทีเดียว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า ใส่ไปแล้วคุณเฉิดฉายได้สมฐานะเจ้าสาวแน่นอน

ชมพูพาสเทล จากชมพูไล่เฉดไปจนถึงลาเวนเดอร์ก็ล้วนดีงามไปหมด ยิ่งอยู่บนเนื้อผ้าละเอียดบางเบาชั้นสูงแล้วล่ะก็ สวยปังแบบที่ทุกคนต้องเหลียวหลังมองแน่ๆ

คอวีลึกสุดใจ ที่ต้องมาพร้อมกับการตัดเย็บสุดเนียบบนเนื้อผ้าชั้นดี เพื่อให้ใส่ออกมาแล้วเซ็กซีแบบมีคลาส

สีดำคือสีขาวใหม่แห่งวงการไบรดอล นาทีนี้ทุกแบรนด์จะต้องทำชุดเจ้าสาวสีดำ หรือผสมสีดำออกมาอย่างน้อยคอลเลกชั่นละ 1-2 ชุด เป็นเทรนด์ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในปีนี้และปีหน้าก็ยังจะคงอยู่

โชว์เนินไหล่สวย ด้วยการปาดไหล่แบบตรงๆแต่ประณีตด้วยการตัดเย็บและเพิ่มเฉพาะดีเทลที่ดูมีระดับเท่านั้น เช่นไข่มุก หรือดอกไม้แบบลอยตัว

ใส่ทรง Peplum ที่ช่วงเอว เพื่อเพิ่มพลังเฟมีนีนให้พุ่งกระฉูด สาวสายหวานจะต้องเลิฟสุดๆ

ฮอลลีวู้ดดีเทลอย่างโบยาวกรุยกราย หรือการมิกซ์ผ้าลูกไม้เข้ากับผ้าซาตินที่ตัดกันแต่ก็ไปด้วยกันได้ เหลือเติมปากปังๆก็ไปเดินพรมแดงได้แล้วจ้า

โอเวอร์สเกิร์ตเสริมความปัง งานเลเยอร์แบบอลังการต้องมาสำหรับเจ้าสาวสายหรูที่อยากได้ชุดสไตล์เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์

งานกลิตเตอร์และความเงาของเนื้อผ้าแต่พองามจะช่วยเพิ่มความแกลม ดังนั้นงานตกแต่งด้วยเลื่อมสวยหรือไข่มุกต้องมา แต่ควรมาแค่พองาม

คัทติ้งที่สมดุล ต้องย้ำกันบ่อยๆเลยเรื่องคัทติ้ง เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะชี้ชะตาให้ชุดคุณปังหรือดับได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะงานมินิมอลสไตล์ งานคัทติ้งที่เน้นโครงชุดเป็นหลักจึงต้องเนี้ยบมากถึงมากที่สุด

มาริลีน มอนโรลก็มา งานกระโปรงที่จะทำให้คุณได้มีช่วงเวลาแห่งความเป็นผู้หญิงม้ากมากกก ได้ฉุยฉายโบกสะบัดชายกระโปรงพลิ้วไหวไปมาสวยๆ

 

เรื่อง : ชวลิดา

Recommended