4 สไตล์รองเท้าเจ้าสาวใส่แล้วสวย เดินสบาย เป็นตัวเองสุดๆ

อย่างที่รู้กันอยู่ว่า เจ้าสาวส่วนใหญ่มักเลือกรองเท้าส้นสูงพิมพ์นิยมมาใช้ในวันสำคัญ จะด้วยเพราะเป็นยี่ห้อสุดฮิตหรือเพราะอยากสูงโปร่งชั่วคราวก็แล้วแต่ ซึ่งผลก็คือเมื่อยมาก ได้แต่สูงแต่ไม่สบาย แถมทรมานแบบนี้แพรว wedding ไม่สนับสนุน เราก็เลยเสาะหา รองเท้าเจ้าสาว 4 สไตล์ที่บอกเลยว่ามีความแตกต่างจากรองเท้าสุดฮิต  เพราะใส่แล้วสวยไม่แพ้กัน แถมยังใส่สบายกว่าด้วยนะ

รองเท้าส้นตึก

แน่นอนว่าคุณจะยังดูสูงสง่าอย่างที่ต้องการ แต่ข้อดีข้อได้เปรียบก็คือ คุณจะเดินเหินได้สะดวกกว่ารองเท้าส้นสูงพิมพ์นิยมมากมายนัก แถมเวลาเดินยังไม่ต้องกลัวว่าส้นติดร่องหรือเกี่ยวชายกระโปรงให้ขาดอีกด้วย

สนีกเกอร์ส้นสูง

เจ้าสาวสปอร์ตเกิร์ลที่ไม่ชอบความจำเจและไม่ได้อยากใส่รองเท้าผ้าใบในงานแต่งงาน รองเท้าแบบนี้ถือว่าเป็นรองเท้าทางเลือกที่ทำให้คุณได้ลุคเจ้าสาวที่เป้นตัวของคุณเอง แต่ยังได้รับความสบายทุกย่างก้าวที่เดินในงาน แถมรองเท้าแบบนี้สามารถเติมแต่งทั้งโบว์ คริสตัล หรือแม้แต่ใส่อารมณ์ความวิบวับตามอารมณ์เจ้าสาวฟรุ้งฟริ้งได้เต็มที่ให้คุณได้ยืดเท้าถ่ายรูปโชว์ความเจ๋งแบบส่วนตัวได้แบบไม่เหมือนใครด้วยนะคะ

บัลเลรีน่า

ว่าที่เจ้าสาวที่เสพติดการใส่รองเท้าแบบแฟลทมาทั้งชีวิต และไม่คิดว่าจะใส่ส้นสูงได้อย่างปลอดภัยให้หน้าไม่คะมำล้มหงาย อาจเลือกใส่แฟลทแต่งลูกไม้สวย หรือดีเทลน่ารักๆ ไปเลยหากมันเข้ากันได้กับชุดของคุณ

รองเท้าสั่งตัด

คงไม่ต้องบอกว่าทำไมถึงยูนีค แถมใส่สบายแน่นอน เพราะมันถูกตัดขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แบบไหน ส้นสูงระดับใด หรือแม้แต่ทำจากวัสดุหายากแค่ไหน ทั้งหมดสั่งได้ตามที่คุณต้องการในงบประมาณที่คุณกำหยดเอง แล้วแบบนี้ รองเท้าสั่งตัดจะไม่เป็นหนึ่งในสไตล์รองเท้าเจ้าสาวที่ใส่แล้วสวย เดินสบาย ได้ยังไง

ลองเลือกเอานะคะ รองเท้าเจ้าสาวแบบไหนที่เป็นคุณ แต่อย่าลืมว่า สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับรองเท้าเจ้าสาวคือ ต้องใส่สบายและไม่ทรมานสังขารคุณ เพราะคุณต้องใส่เป็นชั่วโมงๆ เชียวนะคะ

ภาพ : sluier.nl

Recommended