36 ชุดเจ้าสาวสุดปังจากรันเวย์ฤดูใบไม้ร่วง 2017

คุณเห็นอะไรบ้าง เมื่อลองนึกภาพงานแต่งงานของคุณ ใครที่ยังไม่เห็นภาพชัดๆ สำหรับ ชุดแต่งงาน ของตัวเอง หรือเจ้าพินเทอเรสนี่หน้าตาเป็นอย่างไรก็ไม่รู้…เราแนะนำให้คุณมองหาไอเดียชุดแต่งงานจากรันเวย์คอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ร่วง 2017 ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ก่อนเลยค่ะ

คอลเล็กชั่นชุดเจ้าสาวฤดูใบไม้ร่วง 2017 เน้นให้สาวๆ เลือกชุดตามความชอบ โดยดูกาลเทศะที่เหมาะสมลงไป ไม่ว่าจะเป็นธีมงานแต่งงาน สถานที่ รวมไปถึงถ้าเป็นเจ้าสาวยุค 2017 เราอยากให้คุณมองไกลๆ ว่าชุดเจ้าสาวที่เลือกอาจใช้ในวาระอื่นได้ด้วย

ลองมาดูแบบแรกกับทางเลือกสุดเฉียบอย่างชุดสูทคู่กระโปรงสีขาวจาก Jacquemus ที่เสริมไหล่บวกกับดีไซน์คอเสื้อสุดอลังการ ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายเป็นทางการแต่แฝงความหรูหรา สำหรับงานพิธีการต่างๆ ในสถานที่ราชการ เช่น การจดทะเบียนสมรส เป็นต้น

Jacquemus

ส่วนว่าที่เจ้าสาวที่มีภาพฝัน มองเห็นตัวเองเดินไปตามทางเดินท่ามกลางธรรมชาตินั้น ชุดสวยจาก Alexander McQueen ที่เลือกใช้ผ้าลูกไม้บางเบา แล้วตกแต่งลวดลายดอกไม้ปักมืออย่างละเอียดคงเป็นตัวเลือกที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้อย่างแน่นอน หรือจะเป็นชุดจาก Sonia Rykiel ด้วยเสื้อตัวในและโค้ทใส่ทับตัวบางที่ตกแต่งด้วยขนนกกระจอกเทศฟูๆ จับคู่กับรองเท้าแตะที่โชว์เท็กซ์เจอร์ของขนนกสีตัดกันดูเก๋ ที่หากคุณได้สวมใส่แล้วก็เหมือนจะสยายปีกออกมาได้เลย

Alexander McQueen

หรือถ้าจะเล่นใหญ่ให้อลังล่ะก็  Balenciaga อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ เมื่อ Demna Gvasalia ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่งแบรด์นดัง จัดเต็มกับการนำโชว์ 9 ชุดสุดปังจากคลังกูตูร์ เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปีอันยิ่งใหญ่ของ Balenciaga หลากสไตล์ รวมทั้งชุดเด็ดอย่างเกาะอกกับกระโปรงทรงเบล (Bell) แล้วตกแต่งด้วยดอกทิวลิปประดิษฐ์แบบสามมิติ ที่การันตีว่าจะส่งให้ภาพรวมงานแต่งของคุณดูหรูหราและมีคลาสแบบสุดๆ

Balenciaga

Recommended