3 เทคนิคเลือกชุดแต่งงานเซ็กซี่ ให้เซ็กส์แอพพีลพุ่งแบบไม่โป๊

เบื่อ ชุดแต่งงาน แบบเดิมๆ ที่มีแค่ความอลังแต่ขาดการปล่อยเสน่ห์แบบผู้หญิงแล้วหรือยัง ลองจัด ชุดแต่งงานเซ็กซี่ ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ ได้เพิ่มเสน่ห์แบบผู้หญิ้งผู้หญิงดูบ้างเป็นไร กับ 3 เทคนิคเพิ่มดีกรีให้คุณเป็นเจ้าสาวเซ็กซี่แอพพีลสูงทะลุเนื้อผ้า

เปิดบ้าง ปิดบ้าง กระตุ้นใจให้เต้นแรง

เลือกเปิดเผยผิวเนื้อแบบน้อยๆ เน้นๆ และเซ็กซี่เล็กๆ แต่ก็ต้องไม่ให้น่าเกลียดประเจิดประเจ้อเกินไปนะคะ อย่างถ้าเลือกชุดแต่งงานคอกว้างผ่าลึกมาก คุณก็ควรเลือกชุดแต่งงานยาวจรดพื้นปกปิดขาอ่อนเอาไว้หน่อย หรือถ้าอยากโชว์แผ่นหลังเนียนๆ ด้านหน้าของชุดก็ควรจะเรียบร้อยมิดชิดไว้ให้คนมองเซอร์ไพรส์เล่นๆ เพราะคาดไม่ถึงว่าด้านหลังนั่นเล่า ช่างวาบเรียกให้ใจเต้นรัว

เรียบร้อยสุดๆ แต่ก็แซ่บมากจริงๆ นะ

“A secret makes a womanwoman.” อะไรที่ดูเผินๆ แลว่าจะไม่เห็นมีอะไร แต่ถ้าใช้เวลาอีกนิด โอ้วววววแม่คุณเอ๊ยยยยยย นี่คือเคล็ดลับการเลือกชุดเจ้าสาวที่ขอบอกว่าจะทำให้สาวเรียบร้อยดูแรงทะยานมาก เพราะการเซ็กซี่แบบปกปิด อำพรางไว้บ้าง ไม่ได้แบไต๋จนหมด ทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่ดูเซ็กซี่แบบแอพพีลสูงปรี๊ดได้เลย อย่างการเลือกใช้ผ้าโปร่งบางซีทรูหน่อยๆ ที่มองผ่านๆ แล้วก็รู้สึกว่ามิดชิดดีนะ แต่ถ้าได้ลองจ้องเกินสามวิ ก็จะเห็นว่าแหมม ช่างแฝงความร้อนแรงไว้อย่างแนบเนียนจริงๆ นะแม่คุณคนสวย

ส่วนสาวที่มาสายอยากอวดแผ่นหลังแต่ยังเกร็งๆ ก็มีทางเลือกเป็นชุดแต่งงานที่ใช้ลายของลูกไม้เป็นเครื่องมืออวดแผ่นหลังแบบวับๆ แวมๆ อ้อ….อีกอย่างที่กำลังนิยมมากๆ ไม่โป๊ให้ต้องกลัวโป๊ะ แต่เซ็กซี่จนต้องมองเหลียวหลังคือ เหล่าชุดพริ้วบางๆ ลูกไม้โปร่งๆ แต่ใช้ซับในสีเนื้อจ้า บอกเลยว่าเห็นทีไร หัวใจมันแอบจินตนาการไปลึกทุกทีจริงๆ

ชุดแต่งงาน
ขอบคุณภาพจาก brides.com

เป็นตัวของตัวเอง ดีที่สุด

“เวลาผู้หญิงใส่ชุดที่มั่นใจ จะทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่มากขึ้น” นี่คือเรื่องจริงนะคะ เพราะความมั่นใจจะส่งพลังความเจิดจ้าออกมายังไงละค่ะ  ฉะนั้นเวลาเลือกชุดขอให้คุณเจ้าสาวเลือกชุดที่มั่นใจ ใส่พอดีตัว และมีความเป็นตัวของตัวเอง เท่านั้นแหละค่ะ เซ็กซี่แถมมีเสน่ห์ทางเพศแบบไม่ต้องพึ่งเทคนิคอะไรเลย

นี่ละคะ 3 ข้อง่ายๆ เทคนิคแบบไม่ลับเพิ่มเสน่ห์ทางเพศให้คุณเจ้าสาวได้เจิดจรัสแบบดาวเปล่งแสงท่ามกลางงานแต่งงานของคุณ ให้สมกับที่เป็นคืนของสาวๆ แบบแท้จริง

อ่านบทความเพิ่มเติม

เทคนิคเลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับรูปร่าง สวยด้วยแถมเป๊ะปั๊วะไปอีก

ทุกสิ่งที่ว่าที่เจ้าสาวควรรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ชุดแต่งงาน

ภาพ : allurebridals.com

Recommended