รู้จักชุดเจ้าสาวแบบสั้นไม่เว่อร์วังแต่ปังมาก

ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายโปรดรู้ไว้เลยนะคะว่า ข้อจำกัดในการเลือกชุดเจ้าสาวมาใส่แท้จริงแล้วอยู่ที่ “ใจ” ของคุณล้วนๆ จะเลือกแบบชุดสั้นหรือชุดยาวก็อยู่ที่ความมั่นใจ แต่สำหรับในวันนี้ เรากำลังจะเชียร์ให้คุณลองมองดู ชุดเจ้าสาวแบบสั้น กับเรา เพราะแบบสวยๆ มีเพียบ ใส่แต่งงานเสร็จยังเก็บไว้ใส่ในโอกาสอื่นได้ด้วยนะ

ก่อนจะไปดูสารพัดชุดเจ้าสาวแบบสั้นที่เรานำมาฝาก เราขอบอกถึงเหตุผลที่เราอยากให้คุณมีชุดเจ้าสาวแบบสั้นไว้ในลิสต์ ดังนี้

ชุดเจ้าสาวแบบสั้นทำให้คุณได้โชว์รองเท้าสวย

67fe67a06c7274deb2bf272b44fe49b5

ถือเป็นโอกาสดีมากๆ เลยก็ว่าได้ ที่รองเท้าแสนสวยราคาแพงที่ทุ่มเงินซื้อมาจะได้ปรากฎต่อสายตาชาวโลกบ้าง ไม่ใช่ว่าต้องหลบนิ่งอยู่ใต้กระโปรงยาว ยิ่งถ้าคุณคือเจ้าสาวขาเรียวก็จะได้โอกาสบวกเพิ่มความเพียวไปอีกด้วยรองเท้าส้นสูงปรี๊ดยี่ห้อถูกจริต

ชุดเจ้าสาวแบบสั้นช่วยคุณคลายร้อน

8a89e1e58d48f6e98e2cde261b4f3f14

รู้กันอยู่แล้วว่า เมืองไทยเป็นเมืองร้อน การเลือกชุดเจ้าสาวแบบสั้นนอกจากจะช่วยให้เจ้าสาวได้เดินเหินสบายขึ้น ยังช่วยให้รู้สึกสบายตัวมากกว่าการลากกระโปรงยาวหรือกระโปรงพองๆ เดินไปเดินมา ยิ่งถ้าคุณเลือกจัดงานแต่งงานในสวนด้วยแล้วละก็ ชุดสั้นที่ว่านี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องเผชิญกับความอบอ้าวใต้ร่มผ้าด้วยนะ

ชุดเจ้าสาวแบบสั้นช่วยให้ลุคของคุณหลุดออกจากกรอบเดิมๆ

34907b40e30b6db07d3f99fdf47e6a18

แน่นอนว่า เมื่อตัดสินใจเลือกชุดเจ้าสาวแบบสั้น ทำให้ลุคของคุณฉีกออกไปจากเจ้าสาวทั่วไปที่ส่วนใหญ่นิยมใช้ชีดยาวกรุยกรายสไตล์เจ้าหญิง เพราะคุณอาจจะกลายเป็นสาวกุ๊กกิ๊กดูร่างเล็กน่าถนอม บางคนอาจกลายเป็นสาวเปรี้ยวสุดมั่น ยิ่งถ้าคุณเลือกธีมงานเจ๋งๆ โดนๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองเข้ากันกับชุดเจ้าสาวแบบสั้นที่เลือกด้วยแล้วละก็ ชุดสั้นที่เลือกจะยิ่งเด่นหนักเข้าไปอีก

ชุดเจ้าสาวแบบสั้นช่วยประหยัดเงิน

3580383d10c5edeef3babf769f35e077

ชุดแต่งงานแบบสั้นใช้ผ้าน้อยกว่าชุดแต่งงานแบบยาว เป็นเรื่องที่คุณเองก็รู้อยู่แล้ว ต่อให้ชุดสั้นนั้นพองฟูมากมาย เมื่อเทียบดูแล้วก็ยังประหยัดกว่าการตัดเย็บชุดเจ้าสาวแบบยาวอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ

เอาล่ะทีนี้ มาดูชุดเจ้าสาวแบบสั้นที่เราคัดมาฝากกันเลยดีกว่า แต่ขอบอกตรงนี้ว่า แม้บางแบบจะมาจากแบรนด์อินเตอร์ แต่ฝีมือช่างตัดเย็นของไทยไม่แพ้ใครในโลกนะจ้ะ ถ้าคุณมีงบจำกัด ก๊อปปี้แบบไว้ แล้วนำไปปรึกษาช่าง รับรองว่าเนี๊ยบไม่แพ้กัน

Recommended