20 ชุดเจ้าสาวเนรมิตคุณให้เป็นเจ้าหญิงชั่วข้ามคืน

ไม่ต้องรอนางฟ้าแม่ทูนหัวมาแกว่งไม้วิเศษร่ายคาถาให้คุณสาวๆ กลายเป็นเจ้าหญิง เพราะแค่คุณตัดสินใจเลือกชุดเจ้าสาวฟองฟูก็เนรมิตลุคของคุณให้กลายเป็นเจ้าสาวแสนสวยของเจ้าชายในดวงใจได้ไม่ยาก ซึ่งชุดเจ้าสาวที่ให้อารมณ์ความเป็นเจ้าหญิงมีอยู่ 2 ทรงคือ ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ (Ball Gown) ซึ่งมีลักษณะเป็นชุดทรงสุ่มฟูฟ่องพองบานแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย ใครที่เอวหนาสะโพกใหญ่ใส่ชุดแบบนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะคุณจะกลายเป็นเจ้าหญิงได้ในพริบตา

princess21princess20princess19princess18 princess17

อ่ะๆ แต่ถ้าคุณเป็นสาวร่างเล็กไซน์มินิ ความฟองฟู่ที่มากเกินไปอาจไม่เหมาะ ถ้าอย่างนั้นลองเลือกเป็น ชุดเจ้าสาวทรงปริ๊นเซส (Princess) ที่แม้จะไม่พองฟู่แบบบอลกาวน์แต่ให้อารมณ์เจ้าหญิงสวยสง่าจากความบานของกระโปรงที่น้อยกว่า แต่ต้องไม่ลืมหยิบส้นสูงมาเพิ่มความสูง รับรองเลยว่าร่างเล็กๆ จะเพียวขึ้น สง่าสวยเป้นเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิงชั่วข้ามคืนแน่นอน แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกชุดแบบไหน ต้องไม่ลืม เช็คชุดแต่งงานให้ชัวร์ก่อนรับมาเฉิดฉายในวันงาน ด้วยนะคะ

princess16 princess15 princess14 princess13 princess12

แถมให้อีกเล็กน้อย หากคุณเลือกชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิงที่ด้านบนเป็นเกาะอกแล้วกลัวว่าเนื้อจะปลิ้นข้าง ขอให้ตามไปจัด 3 วิธีเก็บเนื้อปลิ้นใต้รักแร้ที่ไม่เคยมีคนบอก ที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว รับรองนมเต้าที่ 3 ที่ 4 ไม่มีโชว์ให้เห็น

ภาพ : pinterest

เทคนิกดีๆ เรื่องชุดแต่งงานที่สาวๆ ต้องรู้ ยังมีให้อ่านอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

Recommended