102 แบบชุดแต่งงานริมทะเล

นับถอยหลังเข้าสู่ฤดูกาลงานแต่งกับ 102 แบบ ชุดแต่งงานริมทะเล  ที่เราได้รวบรวมมาให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกไว้เป็นต้นแบบชุดในวันแต่งงาน เชื่อว่าต้องมีหนึ่งในนี้ที่โดนใจและเหมาะกับรูปร่างของคุณ

จุดเด่นของชุดเจ้าสาวริมทะเลที่ควรรู้มีอยู่ด้วยกัน 3 อย่างคือ

ชุดแต่งงานริมทะเลต้องพลิ้ว 

คำว่าพลิ้วในที่นี้คือ เนื้อผ้าบางเบาจะเข้ากับชุดเจ้าสาวริมทะเลมากกว่าชุดผ้าแข็งๆ เพราะอย่าลืมว่าอารมณ์ทะเลคือ บรรยากาศที่มีลมพัดให้คุณได้ชื่นใจ ถ้าคิดจะแต่งริมทะเล แล้วมาใส่ชุดเนื้อผ้าแข็งๆ อยู่ทรงเป็นหุ่นกระบอก ขอแนะนำให้ล้มเลิกความคิดจัดงานแต่งสุดชิลริมทะเลไปเลย

ชุดแต่งงานริมทะเลต้องสีนุ่ม

แม้จะเป็นงานแต่งริมทะเลที่ให้อารมณ์สบายๆ ประมาณซัมเมอร์ตลอดๆ แต่ไม่ได้แปลว่าชุดแต่งงานควรมีสีสันคัลเลอร์ฟูลนะคะคุณสาวๆ เพราะสีที่เหมาะกับริมทะเลคือ สีขาว สีครีม หรือสีงาช้าง เพราะไม่ได้กลืนไปกับชายหาดซะจนเกินไป แต่ยังคงให้อารมณ์เจ้าสาว แน่คุณคงไม่ปฎิเสธใช่ไหม ว่าชุดแต่งงานริมทะเลสีนุ่มๆ เข้ากันสุดๆ กับชุดเจ้าบ่าวสไตล์แคชชวลสบายๆ กับหมวกสวนสีน้ำตาล ส่วนถ้าอยากจัดเต็มบนหน้าด้วยการทาปากแดงก็ไม่มีใครว่า

ชุดแต่งงานริมทะเลไม่ต้องสั้นเสมอไป

ถ้าคุณสาวๆ กำลังคิดภาพว่า จัดงานแต่งงานริมทะเล จะต้องโดนบังคับให้ใส่ชุดแต่งงานแบบสั้นเท่านั้นจึงจะเข้ากัน ขอให้ลบสิ่งที่คิดออกไป แล้วไล่ดูภาพชุดแต่งงานที่เรานำมาฝากกันด้านล่างเลยดีกว่า เพราะชุดแต่งงานริมทะเลก็ยาวได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถสวมผ้าคลุมผมเพิ่มความงามสมศักดิ์ศรีเจ้าสาวได้ด้วยนะ แค่เวลายืนทำพิธี ให้ยืนหันหน้ารับลมก็พอ แค่นี้ก็สวย พลิ้ว ริมทะเลกับชุดแต่งงานที่ชอบได้แล้ว

Read More : MUST HAVE!! 8 ไอเท็มแต่งงานริมทะเลที่เจ้าสาวห้ามพลาด  , ทรงผมสุดชิลล์ สไตล์เจ้าสาวริมทะเล , รีวิว! 4 ครีมกันแดดต้องมีถ้าริจะแต่งงานริมทะเล , ข้อเท็จจริงที่ต้องรู้ถ้าคิดจะจัดงานแต่งริมทะเล , 7 โรงแรมจัดงานแต่งริมทะเลสุดโรแมนติก , งานแต่งริมทะเลสุดโรแมนซ์ของดีไซเนอร์สาวชื่อดัง MELISSA LOSADA , UPDATE TREND มีอะไรใหม่ๆ ในแวดวง WEDDING , 24 สถานที่ฮันนีมูนเหนือความคาดหมาย

ภาพ : http://www.elle.com/, http://www.brides.com/ , http://www.destinationweddingmag.com/

Recommended