Wedding Dress Report! 170 ชุดแต่งงาน Spring 2017

มาแล้วเต็มๆ ตา ปังๆ เว่อร์เบอร์ใหญ่กับ 170 ชุดแต่งงาน จากดีไซเนอร์ระดับโลกในคอลเล็กชั่นชุดเจ้าสาว Spring 2017 สาวนางไหนกำลังวางแผนจะเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ต้องไม่พลาด ถ้าไม่อยากเอ้าท์หรือเป็นเจ้าสาวหลงยุค ต้องดู!
ชุดเจ้าสาวจาก Spring 2017 Wedding Dress Trends ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เพราะดีไซเนอร์ทั้งหลายพร้อมใจกันออกแบบชุดให้มีลักษณะเป็นชุดเจ้าสาว 3 มิติที่ทำให้รายละเอียดของชุดดูสมจริงยิ่งขึ้น และคอเสื้อแบบคอวีที่ลึกกว่าเดิม พร้อมการทำชุดแบบเปิดไหล่ให้ความโรแมนติกปนเซ็กซี่และยังคงคัดสรรวัสดุที่เปี่ยมไปได้คุณภาพเช่นเดิม ทีนี้ลองมาเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปพบกับชุดสวยๆ จากดีไซเนอร์ระดับเทพกันก่อน

Marchesa สาวๆ ที่ชื่นชอบความเซ็กซี่หรูหราต้องไม่พลาด เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากทะเลหมอกยามเช้า และกลีบกุหลาบ ที่มาในชุดโปร่ง เบาสบาย เน้นคอวีที่กว้างและลึก ผสมผสานกับคริสตัลและไข่มุก พร้อมตกแต่งด้วยลูกไม้ฝรั่งเศสให้ดูเก๋ไก๋ยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเหมาะกับสาวที่ทันสมัย และนำเทรนด์สุดๆ

marchesa

Lela Rose’s ที่คราวนี้ต้องการจะดีไซน์ให้ชุดดูง่ายและผ่อนคลายที่สุด เน้นความสะดวกสบาย แต่มีคุณภาพ เพราะคอลเลคชั่นนี้ออกมาเอาใจสาวๆ สไตล์โบฮีเมียนที่ชื่นชอบความโรแมนติกผสมผสานกับความเรียบง่าย โดยนำลูกไม้มาเย็บปักถักรอย ให้ดูเป็นเบาสบาย และออกมาสวยแบบธรรมชาติ

Lela-Rose

Sachin & Babi สามีและภรรยาคู่นักออกแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนร่วมงานของเขา ที่ต้องการชุดให้เหมาะสมกับวิถีชีวิต จึงออกมาเป็นชุดเจ้าสาวในลักษณะของผ้าทอที่หรูหรา ดูสะอาดตา และทันสมัย โดยจุดเด่นของชุดอยู่ที่ถุงมือ กับลูกไม้และคริสตัลลูกปัดที่เย็บปักถักร้อยอย่างลงตัว ถูกตกแต่งด้วยโบว์หลายขนาด ให้ความรู้สึกของการเป็นเจ้าสาวที่ทันสมัย และมีความมั่นใจ

SACHIN-&-BABI

ชุดเจ้าสาวที่เน้นงานฝีมือ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Carolina Herrera ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ผู้หญิงในวันนี้ เป็นการผสมผสานความดั้งเดิมของชุดเจ้าสาว และแฟชั่นชุดเจ้าสาวในอนาคต โดยเธอให้ความสำคัญของชุดแต่งงานบนเนื้อผ้าและงานฝีมือเป็นหลัก โดยเลือกใช้เนื้อผ้าที่ดูละเอียดอ่อน และบางเบา เหมาะกับผู้หญิงที่ชื่นชอบความคลาสสิกที่สมบูรณ์แบบ และเพิ่มความสดใสน่ารักด้วยผ้าคลุมผมปักลาย

CAROLINA-HERRERA นอกจากนี้ยังมีนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน ได้สร้างสรรค์ชุดที่มีกลิ่นอายของความโรแมนติกอย่าง Mira Zwillinger, Romona Keveza, Naeem Khan, และ Hayley Paige อย่างไรแล้ว ก็สามารถเข้าไปดูรูปได้ที่ด้านล่าง ไว้เป็นแนวทางในการเลือกชุดเจ้าสาวสำหรับปีหน้านะคะ

เรียบเรียงข้อมูลจาก : http://www.brides.com/wedding-dresses-style/wedding-dresses/2016/04/wedding-dress-trends-for-spring-2017#slide=1

เรื่อง : หนูแนนแสนซนคนน่ารัก

Recommended