เก็บตกเทรนด์ชุดเจ้าสาวมาแรงที่ล่วงเลยมาปี 2017 ยังแรงไม่ตก

สาวๆ ที่มีแพลนจัดงานวิวาห์ภายในปีนี้หลายคนคงศึกษาเทรนด์ของชุดเจ้าสาวปีที่แล้วมาบ้าง ซึ่งเราขอบอกเลยนะคะว่า เทรนด์ปีที่แล้วยังแรงไม่ตก เพราะชุดเจ้าสาวมาแรงเมื่อปีก่อน ยังแรงดีไม่มีตกแม้จะผ่านเวลามาข้ามปี

พริ้วไหวและโดดเด่นด้วยดอกไม้ 3D

3-d

เราอาจเคยเห็นลุคนี้กันมาบ้างแล้วจากแฟชั่นชุดแต่งงานในปีที่ผ่านมา และปีนี้จะได้เห็นกันมากขึ้น จุดเด่นของเทรนด์นี้อยู่ที่การใช้คริสตัลหรือวัสดุต่างๆ มาคัตติ้งให้เป็นรูปดอกไม้ แล้วนำมาประดับตกแต่งบนชุดเพื่อเพิ่มความโดดเด้งให้ชุดที่ดูเรียบๆ มีมิติมากขึ้น เหมาะกับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความสดใสของดอกไม้

เซ็กซี่ด้วยผ้าลูกไม้ซีทรู

ill

ปีนี้ผ้าลูกไม้ซีทรูแนบเนื้อเผยสัดส่วนวับๆ แวมๆ จะต้องมาแรง ฟันธง! เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ลุคหรูหราและเซ็กซี่ อวดส่วนบนของร่างกายแบบเบาๆ และไม่ขัดใจผู้ใหญ่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

คอวีลึกมาก!

vneck

เซ็กซี่กันอีกแบบด้วยชุดคอวีที่เรียกได้ว่าผ่าลึกสุดๆ เหมาะมากกับเจ้าสาวที่อยากโชว์อกสะบึ้ม (อกไม่บึ้ม แต่ถ้ามั่นใจก็ใส่ได้นะ) บางชุดใช้ลูกไม้ช่วยเพิ่มความหวาน เจ้าสาวคนไหนที่มีความมั่นใจและอยากได้ลุคเซ็กซี่จัดชุดสไตล์นี้ไปเลยค่ะ

ขนนกฟรุ้งฟริ้ง

feather

ขนนกจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะใช้ตกแต่งลงบนเกาะอก บนเอว ใช้ทำกระโปรงให้เป็นพุ่มฟูฟ่อง หรือจะซ้อนชั้นไล่ระดับลงไปก็เริดไม่แพ้กัน เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคอุบอุ่นและอ่อนโยน

เจ้าสาวกระโปรงบาง

sheer

งานนี้เจ้าสาวจะได้อวดเรียวขาสวยภายใต้ผ้าพลิ้วบางเบา ด้วยเทรนด์ใหม่ที่หยิบเอาผ้าโปร่งมาต่อตั้งแต่ขอบเอวของกระโปรงลงไป หรือจะเป็นชุดแบบผ้าทึบถึงต้นขาแล้วต่อด้วยผ้าโปร่งจนถึงพื้นก็เก๋ไก๋ดีนะคะ

ชุดเจ้าสาว 2 pieces

2p

ถ้าคุณเป็นสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองและอยากได้สไตล์ชุดที่ไม่เหมือนใคร ขอบอกว่าลุคนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะการออกแบบชุดเจ้าสาวที่แบ่งเป็น 2 แยกเสื้อกับกระโปรงออกจากกัน ฉีกกฎชุดเจ้าสาวแบบเดิมและจะทำให้คุณได้ลุคที่ดูท่ เก๋ มีสไตล์ จะอกใหญ่ อกเล็ก ผอม อวบ ก็ใส่ได้ไม่มีปัญหา แถมยังนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ไว้ใส่ในโอกาสต่างๆ ได้ด้วย

เพิ่มสีสันด้วยลายดอกไม้

flo

ชุดเจ้าสาวสีขาวล้วนอาจจะดูธรรมดาและจืดชืดเกินไป ลายพิมพ์ดอกไม้หลากสีสันจะช่วยเติมความหวานและความสนุกสนานให้กับชุด รวมถึงถ้าคุณอยากจะเพิ่มกิมมิกต่างๆ เช่น การจับจีบ การซ้อนเลเยอร์ผ้า หรือจะติดดอกไม้ลงไปก็ทำได้ แถมยังให้ลุคเจ้าสาวสดใสราวกับเจ้าหญิงน่ารักแสนซนด้วยนะ

เรียบหรูด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน

stone

ชุดแต่งงานสีขาวคลุมทับด้วยผ้าโปร่งสีนู้ดหรือผ้าโปรงที่มีการไล่เฉดสี จะทำให้คุณดูเป็นเจ้าสาวที่อบอุ่น สุขุมนุ่มลึก เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ความเรียบหรูแต่ไม่อยากได้ชุดเจ้าสาวสีขาวล้วนแบบเดิมๆ

เจ้าสาวก็ใส่กางเกงได้

pants1

สำหรับเจ้าสาวที่ชอบลุคเท่หรือต้องการความคล่องตัวเดินเหินสะดวก ลุคนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะการออกแบบชุดเจ้าสาวที่เป็นกางเกงขายาวรับกับส้นสูงสีขาวที่จะช่วยให้คุณดูเป็น Working Woman อาจจะใส่สูททับหรือเลือกเป็นเสื้อคลุมไหล่ก็เท่ ชิค ไร้ปัญหาสะดุดชายกระโปรงล้มแน่นอน

ว่าที่สาวๆ ที่กำลังจะแต่งงานคราวนี้ก็หมดห่วงได้แล้วจ้า ดูเทรนด์ที่เราเอามาเสิร์ฟให้และเก็บไปประยุกต์ใช้กับชุดที่อยากใส่ได้เลย รับรองว่าไม่ตกเทรนด์ชัวร์

ข้อมูล : www.brides.com, www.theknot.com

ภาพ : www.pinterest.com

Recommended