ย้อนเวลาไปดูกัน กับ 4 ชุดเจ้าสาวที่สวยปานนางฟ้าของเจนสุดา ปานโต

ผ่านพ้นไปสักพักใหญ่กับงานแต่งงานของนักแสดง-พิธีกรสาว “เจน – เจนสุดา ปานโต” ที่ควงคู่แฟนหนุ่ม “พอล สิริสันต์” เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 6 และ 9 มกราคม 2559 แต่ความงามเป๊ะของ ชุดเจ้าสาว ของนางนั้น ยังเป็นที่ชื่นชอบและอยู่ในฝันของว่าที่เจ้าสาวจนทุกวันนี้ เพราะด้วยดีเทลส์เรียบหรูทั้ง 4 ชุด มันเลอค่ามาก อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าแต่ละชุดมาจากแบรนด์อะไรและสวยเริดขนาดไหน ไปดูกันเลย Go!

1. ชุดลูกไม้สีขาวในพิธีหมั้นจากแบรนด์ดัง Marchesar

1

เริ่มต้นกันที่ชุดแรกจากพิธีหมั้นกันก่อนเลยจ้า กับชุดเจ้าสาวทรงหางปลาแบบเบาๆ สีขาวดูเรียบหรู ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ เนคไลน์แบบสไตล์คอปาด แอบซีทรูเล็กน้อยช่วงเนินอกและช่วงแขนระดับเหนือศอก เลิศเลอกันตั้งแต่ชุดแรกทีเดียว!

2. ชุดเลื่อมลายปักจากแบรนด์ไทย Flynow

2

ชุดที่สองที่สาวเจนเปลี่ยนมาใส่ในช่วงแถลงข่าวเป็นชุดเจ้าสาวสีขาวทรงหางปลา ช่วงบนเปิดไหล่โชว์ไหปลาร้าเรียวสวย ช่วงแขนยาวลงมาจนถึงข้อมือ ด้านหลังเป็นแบบคอร์เซต อีกทั้งงานปักทั้งช่วงตัว อก และชายกระโปรงก็หรูเริดละเอียดยิบ นี่แหละฝีมือดีไซเนอร์ไทยสวยไม่แพ้ใครจริงๆ

3. ชุดสีขาวราวนางฟ้าจากแบรนด์ Patarasiri

3

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยคุณภาพล้นแก้วที่เสกสรรชุดผ้าลูกไม้สีขาวแขนยาว จัดเต็มช่วงแขนด้วยลวดลายตารางเล็กๆ แซมผ้าลูกไม้ตรงข้อศอกและข้อมือ แอบเซ็กซี่ช่วงอกด้วยการเว้าซีทรูเป็นช่องๆ ส่วนกระโปรงทรงเอไลน์ไล่ระดับเป็นชั้นๆ ดูพลิ้วไหวใส่สบาย ชุดสวย คนสวย มองยังไงก็นางฟ้าชัดๆ !

4. ชุดสีเงินสวยชิคของแบรนด์ดังจากปารีส Lanvin

4

ถึงแม้จะไม่ใช่ชุดสีขาวตามแบบฉบับชุดเจ้าสาวทั่วไป แต่ในเมื่อเจ้าสาวใส่ ยังไงก็ต้องเรียกว่าชุดเจ้าสาว ฮ่าๆ ^^! ซึ่งงานนี้สาวเจนเลือกชุดเกาะอกสีเงิน จับจีบไล่ชั้นอย่างลงตัว เพิ่มกิมมิกเล็กน้อยด้วยแถบผ้าผูกเป็นโบว์คาดเอว เครื่องประดับเป็นต่างหูคู่ใหญ่รับกันกับชุดที่ใส่ แค่นี้ลุคเจ้าสาวสุดเก๋ก็คอมพลีทสำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสสไตล์เอาท์ดอร์ในช่วงเย็นแล้ว

ปิดท้ายกับใบหน้าที่แต่งเติมเมคอัพลุคธรรมชาติ ดูเรียบหรู ส่วนทรงผมเก็บเรียบไม่ต้องยี ไม่ต้องมีผมปรกหน้า แม้ว่าจะหน้าผากกว้างแต่ก็ยังดูสวยสุดๆ สาวคนไหนที่หน้าผากกว้างทุกคนควรดูเป็นแบบอย่าง มั่นใจและเปิดไปเลยค่ะ รับรองว่าเริดปังจริงๆ

เรื่อง : JeenHuiBin

ขอขอบคุณภาพจาก IG : @janesuda, @jspchapterone, @tapitta, @flynowbangkok, #jspchapterone

Recommended