4 ชุดแต่งงานสุดอลังของ “แองจี้ เฮสติ้ง”

ถามกันมาเยอะเหลือเกินสำหรับ ชุดแต่งงาน สวยๆ ของอดีตนางเอกหน้าหวาน “แองจี้ เฮสติ้ง” งานนี้เราจึงสายตรงสอบถามให้เรียบร้อยเลยจ้า angieweddi10

1.”ชุดไทยจักรพรรดิ์” ชุดหมั้นเจ้าสาวเลือดไทยฝีมือ อ. วีรธรรม ตระตูลเงินไทย

งดงามตามแบบฉบับของหญิงไทยกับชุดไทยเต็มยศแบบราชนารี หรือสตรีบรรดาศักดิ์ในราชสำนักสมัยโบราณ ซึ่งปัจจุบันเรียกกันว่า “ชุดไทยจักรพรรดิ์” โดยงานนี้เจ้าสาวแองจี้ห่มผ้าสไบแพรจีบสีทับทิม ทับด้วยผ้าตาดปักทอง นุ่งผ้ายกทองสีขาวมีชายพกด้านหน้า สวมเครื่องประดับเพชรทองลงยาราชาวดี และที่สำคัญเป็นการ “นุ่งสด เย็บสด ตรึงสด” คือ ไม่มีการเย็บหรือจับผ้าให้เข้ารูปมาก่อน ผ้าทุกชิ้นคือการวัดและจับเย็บในขณะแต่งตัววันจริงเท่านั้น

AT_0015

2. “Kuwaiti Thobe” ชุดแถลงข่าวสไตล์สาวอาหรับ

ชุดนี้ต้องขอบอกว่า ส่งตรงมาไกลจากต่างประเทศคูเวตที่คุณย่าให้มา โดยเป็นชุดสไตล์สาวอาหรับที่เรียกกันว่า “Kuwaiti Thobe” สวยงามด้วยฝีมือการปักเย็บอย่างประณีตของเหล่าช่างชาวปาเลสไตน์ ที่อาศัยอยู่ในค่ายผู้อพยพในประเทศเลบานอน สวมเครื่องประดับทั้งสร้อยคอทอง ต่างหูทอง แหวนทอง และข้อมือทอง เรียกได้ว่าสวยอร่ามงามตาสุดๆ

AT_0057

3. “Zuhair Murad” ชุดแต่งงานอลังการแนวเจ้าหญิง

ชุดแต่งงานแบบเกาะอกปักเลื่อมลายระยิบระยับจากแบรนด์ชุดเจ้าสาวชื่อดัง “Zuhair Murad” ช่วงล่างพองฟู พร้อมกับเวลที่ยาวลากพื้นเพิ่มความงามประดุจเจ้าหญิง อีกทั้งยังดูหรูหราด้วยเครื่องประดับเพชรทั้งมงกุฎ ต่างหู สร้อยคอ กำไล และแหวน

angieweddi9

4. “Oat Cuture” แบรนด์ไทยในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ชุดนี้ฝีมือดีไซเนอร์ชาวไทยจากห้องเสื้อ “Oat Couture” โดยได้โจทย์มาว่าต้องเป็นชุดปาร์ตี้แต่ไม่ทิ้งความเป็นเวดดิ้งเดรส และต้องเดินเหินได้สะดวก ออกเสต็ปแดนซ์ได้เต็มที่ จึงออกแบบให้ชุดเจ้าสาวเบาสบายและแยกออกเป็น 2 ชิ้น โดยชิ้นบนเป็นเดรสสั้นปักลายแพรวพราว และเว้าอกลึกเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ ส่วนชิ้นล่างเป็นกระโปรงที่ทำจากผ้าออร์แกนซ่าลายจุด นำตัดเย็บซ้อนทับกับผ้าเยื่อกาวและผ้าตาข่าย ซ้อนกันเป็นเลเยอร์ดูสวยงาม

เห็นชุดเจ้าสาวทั้ง 4 ชุด ประกอบกับรายละเอียดแบบลงลึกอย่างนี้ คงไม่ต้องนึกถึงมูลค่ากันเลยค่ะ รับรองว่ากราฟราคาพุ่งปรู๊ดปร๊าดชนเพดานงบแน่นอน จะอย่างไรก็ตามคงต้องขอบอกว่าเจ้าสาวคนนี้ “สวยงามสมกับเป็นเจ้าสาวห่มทอง” อย่างที่คนเขาร่ำลือกันจริงๆ

เรื่อง : JeenHuiBin

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย, ห้องเสื้อ Oat Couture และ Rainforest The Wedding

ภาพ : Artyphoto

Recommended