ชวนเจ้าสาวมาอัพเดต ทวิภพนพวนัช คอลเลคชั่น ชุดไทย ล่าสุด จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ออกคอลเลคชั่นใหม่ครั้งใดไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ซึ่งครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ นางเอกและนักแสดงชื่อดัง มานำเสนอความงดงามของ ชุดไทย ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชุดไทย คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทแม่มณีจันทร์ จากละครเรื่องทวิภพ ( พ.ศ.2537 ) ซึ่งคุณแอนรับบทเป็นนางเอกและโด่งดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น และนั่นทำให้ วนัช กูตูร์ เกิดไอเดียสร้างสรรค์ในการออกแบบชุดไทยมากกว่า 10 แบบ ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น ทวิภพนพวนัช

คอลเลคชั่นนี้ยังคงความพิเศษเหมือนเช่นทุกครั้ง ด้วยการเลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูนในการตัดเย็บ จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ไปแล้ว ผ้าไหมยกลำพูนแต่ละผืนมีความงดงามและมีสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่สามารถเลียนแบบกันได้   เมื่อผ่านการออกแบบและตัดเย็บที่วิจิตรบรรจงจนออกมาเป็นชุดไทยที่สมบูรณ์แบบแล้ว ยิ่งบ่งบอกถึงความเลอค่าของชุดไทยในแต่ละชุดมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ที่ถูกยกให้เป็นไฮไลท์ในคอลเลคชั่นนี้

ชุดไทย

ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงชุดไทย คอลเลคชั่นนี้ว่า “ส่วนตัวแล้วชอบละครทวิภพเวอร์ชั่นที่คุณแอนแสดงมาก เพราะมีความโรแมนติกและคลาสสิกสุดๆ มีหลายๆ ฉากที่ยังอยู่ในความทรงจำ แม้เวลาจะผ่านไปเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม ความสง่างามของชุดไทยที่คุณแอนได้ถ่ายทอดผ่านตัวละครในครั้งนั้นยังคงตราตรึงใจจนถึงทุกวันนี้ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชุดไทยให้คุณแอนได้สวมใส่อีกครั้ง ต้องขอบอกเลยว่าแม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม แต่ความสวยและน่ารักของนางเอกในตำนานคนนี้ยังคงเป็นอมตะจริงๆ ทางห้องเสื้อหวังว่าผลงานคอลเลคชั่นนี้จะทำให้ผู้ที่รักและติดตามผลงานของเธออยู่ จะคลายความคิดถึงเธอกันพอได้บ้างนะครับ”

สิเรียมภักดิ์ลักขณาดาราสถิต       ดำรงฤทธิ์วิจิตรวิศิษฏ์ศรี

ทวิภพนพรัตน์พัชรนารี                ยุพดีมณีจันทร์อันโสภา

ชะชดช้อยร้อยกวินรินจากสรวง    โอ้แดดวงห้วงมหรรณพซบผืนหล้า

งามขจรสมรศักดิ์จักพรรณนา      ยอยศนราพรายพร่าง วนัช ภิรมย์.

ชุดไทย

สวยสมบูรณ์แบบทั้งผู้สวมใส่และชุด

 

Vanus Couture

1550,1552 ปากซอยลาดพร้าว 50

ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร.0-2002-4895, 0-2002-4896

เฟซบุ๊ก : Vanus Couture 

ไอจี : @vanuscouture_official

 

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงชุดไทย คอลเลคชั่นนี้ว่า “ส่วนตัวแล้วชอบละครทวิภพเวอร์ชั่นที่คุณแอนแสดงมาก เพราะมีความโรแมนติกและคลาสสิกสุดๆ มีหลายๆ ฉากที่ยังอยู่ในความทรงจำ แม้เวลาจะผ่านไปเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม ความสง่างามของชุดไทยที่คุณแอนได้ถ่ายทอดผ่านตัวละครในครั้งนั้นยังคงตราตรึงใจจนถึงทุกวันนี้ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชุดไทยให้คุณแอนได้สวมใส่อีกครั้ง

Recommended