วนัช กูตูร์ อวดโฉม ชุดไทย สุดงดงาม คอลเลคชั่น“จรินทร์พรอาภรณ์ไทย”

วนัช กูตูร์ ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากเรื่อง ชุดไทย ที่สวยงามและประณีต ซึ่งทางร้านมีการออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาให้ลูกค้าได้ยลโฉมกันอยู่เสมอๆ และคอลเลคชั่นล่าสุด “จรินทร์พรอาภรณ์ไทย” ยังได้สาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาร่วมถ่ายทอดความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆอีกด้วย

สาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ สลัดลุคสาวหมวยน่ารักมาสวมใส่ ชุดไทย เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ซึ่งขอบอกว่า ดูงดงาม สวยสง่า และเข้ากันดีราวกับ  นางในวรรณคดีไทยจนลืมภาพสาวหมวยที่มีรอยยิ้มน่ารักกันไปเลย

คอลเลคชั่นนี้ห้องเสื้อใช้ความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยก็ว่าได้ ทั้งการออกแบบและการตัดเย็บ ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้บอกเล่าเกี่ยวกับที่มาของชุดไทยสุดงดงามนี้ว่า “ชุดไทยศิวาลัย ประยุกต์ คือชุดที่ถูกยกให้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกชุดสำหรับในคอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะใช้ผ้าไหมยกลำพูนเป็นส่วนประกอบหลักแล้ว สีที่ใช้ก็พิเศษมากเช่นกัน เพราะเป็นการผสมผสานระหว่าง สีเงิน สีครีม สีชมพู เพื่อให้ได้แสง หรือ สี ตาม 8 สี เวลามองจะเห็นเป็นสีเหลือบๆสวยงาม การออกแบบมีลวดหลายเฉพาะโดยเลือกใช้ลายดอกบัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของห้องเสื้อเป็นตัวหลัก และเพิ่มดีไซน์ด้วยตัวนกยูงทองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มาเรียงใส่อยู่ตรงชายสไบพร้อมสลักคำว่า “วนัช กูตูร์”  ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ ส่วนชุดไทยศิวาลัยที่เต้ย ใส่ในครั้งนี้ได้รับเลือกจาก นิตยสาร แพรว Wedding ปี 2018 ให้เป็น The Best Thai Wedding Dress อีกด้วย”

ชุดไทย

จรินทร์พรอรรัมภาบุหงาศุภางค์
เพียงพิศนางสิเน่หาสุดาสไว
คล้ายต้องห้วงปัจถรณ์สมรฤทัย
พิสมัยอำไพพร่างกระจ่างนิยาม
ฤาดั่งเทพรังสรรค์สวรรค์ศิลป์
ละออระบิลสิรินทร์หลั่งพรั่งสยาม
วิลาสค่าวิลาวัณย์อนันต์วิราม
ก้องเกียรติงามนาม วนัช พิพัฒน์พิไล.

ชุดไทย

พบกับชุดไทยโบราณและสากลที่งดงามที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

 

Vanus Couture

1550,1552 ปากซอยลาดพร้าว 50

ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร.0-2002-4895, 0-2002-4896

เฟซบุ๊ก : Vanus Couture 

ไอจี : @vanuscouture_official

 

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended