20 ชุดแต่งงานเจ้าสาวตัวเล็ก ใส่แล้วปัง ดูไม่ตันแน่นอน

สำหรับเจ้าสาวที่มีหุ่นกะทัดรัดเป็นนางสาวเมตรครึ่ง อาจจะมีความกังวลเรื่องการเลือก ชุดแต่งงานเจ้าสาวตัวเล็ก ว่าจะเลือกยังไงดีไม่ให้ออกมาแล้วดูเตี้ยตันมากกว่าเดิม เรามีทรงชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวตัวเล็กมาฝากกัน

ทรงเอ็มไพรม์

ชุดแต่งงานเจ้าสาวตัวเล็ก

ชุดแต่งงานทรงเอ็มไพรม์ เป็นชุดเข้ารูปช่วงหน้าอก แล้วปล่อยตรงยาวลงมา เป็นชุดที่จะทำให้เจ้าสาวตัวเล็กดูมีช่วงตัวที่ยาวมากขึ้น

ทรงเมอร์เมด

ชุดแต่งงานเจ้าสาวตัวเล็ก

ชุดแต่งงานทรงเมอร์เมด เป็นชุดที่เข้ารูปทุกสัดส่วน เน้นช่วงอก เอว สะโพก ทำให้เห็นสัดส่วนของเจ้าสาวได้ชัดเจน ในขณะที่ปลายชุดจะมีชายยาวออกมา ทำให้เจ้าสาวดูสูงโปร่งมากยิ่งขึ้น

หน้าสั้นหลังยาว

ชุดแต่งงานแบบหน้าสั้นหลังยาว ไม่ว่าจะยาวเพราะการติดเครปด้านหลัง หรือเพราะการเล่นระดับของชายกระโปรงก็ตาม จะทำให้เจ้าสาวดูสูงโปร่งและไม่เตี้ยตัน เพราะจะมองเห็นช่วงขาที่ดูยาวมากขึ้นกว่าปกติ

ทรงเอไลน์

ชุดแต่งงานเจ้าสาวตัวเล็ก

ชุดแต่งงานที่บานออกเล็กน้อย เหมาะกับเจ้าสาวทุกสัดส่วนเพราะสามารถช่วงปกปิดได้ทั้งเอวและสะโพก ที่สำคัญคือชุดมีการเข้าช่วงเอว ทำให้เจ้าสาวดูหุ่นพรียวมากยิ่งขึ้น

Tip : เจ้าสาวที่ช่วงตัวไม่ยาวมากนัก เลือกชุดที่มีตัวเสื้อเป็นคอวีหรือคอกว้าง จะทำให้เจ้าสาวตัวเล็กดูเพรียวมากขึ้น

สำหรับเจ้าสาวหุ่นแบบอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไป เราจะหาแบบชุดสวยๆ ที่เหมาะกับรูปร่างมาฝากกันแน่นอน ส่วนใครที่อยากได้ไอเดียชุดแต่งงานสวยๆ คลิกได้เลย เรามีให้ดูเพียบ

ภาพ pinterest

Recommended