ส่อง 3 ชุดแต่งงานริมทะเล สวยเท่เซ็กซี่เล็กๆ ของเจนี่ ณ ป้อมเพชร

ถึงจะเป็นงานปาร์ตี้ฉลองสมรสแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ปิดเกาะเลี้ยง แต่เรื่องความจัดเต็มของ ชุดแต่งงานเจนี่ ก็ไม่ได้แพ้งานที่กรุงเทพเลย แถมแต่ละชุดก็มีความสวยเท่ แถมแอบเซ็กซี่เล็กๆ อวดแผ่นหลังสวยๆ สมกับเป็นเจ้าแม่สายแฟชั่น เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละชุดเป็นอย่างไรบ้าง

ชุดแต่งงานเจนี่

ในพิธีฉลองสมรสที่โรงแรมเคป ฟาน บนเกาะฟาน หมู่เกาะสมุย สาวเจนี่ใช้ชุดแต่งงานทั้งหมด  3 ชุด โดยทุกชุดเป็นการออกแบบโดย 3 ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง มาเริ่มที่ชุดแรกกันเลย

ชุดเข้าพิธี

ชุดแต่งงานเจนี่

ในชุดเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสและแลกเปลี่ยนคำปฏิญาณ สาวเจนี่เลือกใช้ชุดจาก NAGARA  ชุดผ้าลูกไม้คอผ่าลึก เล่นชายกระโปรง 2 เลเยอร์ ด้วยผ้าซีทรูประดับลูกไม้ เพิ่มลุคเจ้าสาวด้วยเวลผืนยาว เป็นชุดที่มีความสวยหวานแต่ก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่และความสบายที่เข้ากับบรยากาศงานแต่งงานริมทะเล

ชุดดินเนอร์และเต้นรำ

ชุดแต่งงานเจนี่

สาวเจนี่เปลี่ยนชุดแต่งงานเป็นชุดที่ 2 ในค่ำคืนนี้สำหรับงานเลี้ยงดินเนอร์และเต้นรำกับสามีหนุ่มสุดหล่อ โดนเลือกใช้ชุดจากแบรนด์ milin ชุดแต่งงานคอวีลึก ด้านหลังเปิดโชว์แผ่นหลังที่เพิ่มดีเทลให้กับชุดด้วยสร้อยหลังจาก Gems Pavilion ตัวชุดด้านล่างเป็นผ้าโปร่งซีทรูโชว์เรียวขาสวย หยอดลุคหวานอีกนิดด้วยเครื่องประดับศีรษะรูปดาว จาก activity_one

ชุดปาร์ตี้

ชุดแต่งงานเจนี่

ลุคสุดท้าของ ชุดแต่งงานเจนี่ เลือกใช้ชุดจาก VATANIKA เป็นลุคสปอร์ตเซ็กซี่ในแบบฉบับของสาวเจนี่ที่เราคุ้นเคยกันดี ด้วยชุดคล้องคอที่ดูสบายๆ และกระโปรงเล่นดีเทลจับจีบผ่าหน้า ดูแล้วชุดนี้น่าจะแดนซ์มันแน่นอน

นอกจากชุดเจ้าสาวที่เป็นที่จับตามองแล้ว ความสวีทของคู่ข้าวใหม่ปลามันก็น่ารักหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แถมสถานที่จัดงานก็สวยเหมือนอย่างที่สาวๆ หลายคนฝันไว้

ใครที่พลาดรายละเอียดชุดแต่งงานทั้ง 4 ชุดแรกของสาวเจนี่ไป ไม่ต้องเสียดายเรามีให้อ่านแล้ว ไปอ่านกันได้เลย

ภาพ #jmlovechapterone  a a a a  a a a a  a a a a  a a a a a a a a a a  a a a a a a a a  a a

a

Recommended