ส่องเทรนด์ ชุดแต่งงาน ที่ไม่ได้ไปต่อในปี 2019

อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นกันแล้วว่า เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2019 จะเป็นอย่างไร จากรันเวย์ New York Bridal Fashion Week  แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า ชุดแต่งงาน แบบไหนที่จะไม่ได้ไปต่อในปี 2019

1. ชุดเกาะอก

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานเกาะอกที่เราเห็นกันมาเนิ่นนาน กำลังจะเอาท์แล้ว สำหรับเทรนด์ปี 2019 แต่ที่กำลังมาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นสไตล์ชุดที่แตกต่างไปเลยนั่นก็คือ ชุดแต่งงานคอสูง หรือชุดแต่งงานแบบคล้องคอ ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจาก เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ คนนี้นี่เอง

2. ชุดแต่งงานเซ็กซี่

เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2019 จะเปลี่ยนสาวเซ็กซี่ให้กลายเป็นสาวหวาน หรือสาวมั่น เพราะชุดแต่งงานสไตล์เซ็กซี่กำลังจะหมดความนิยมลงไปแล้ว โดยปีหน้าจะหันไปเน้นชุดแต่งงานที่มิดชิดมากขึ้น ผ้าหนามากขึ้น และผู้นำเทรนด์เรียบร้อยแบบนี้ก็ไม่ใช่ใคร เมแกน มาร์เคิล คนดีคนเดิม นั่นเอง

3. ชุดหน้าสั้น หลังยาว

ชุดแต่งงาน

เป็นเทรนด์ที่เคยได้รับความนิยมอยู่เงียบๆ กับชุดสั้นๆ น่ารักแล้วเพิ่มความหรูหราด้วยเครปที่ช่วงสะโพกยาวจรดพื้น แต่ในปีหน้าเทรนด์นี้กำลังจะไปแล้ว จะสั้นก็สั้นไปเลย หรือยาวไปเลย ไม่มีครึ่งๆ กลางๆ อีกต่อไป

4. ชุดเปิดไหล่

ปีที่แล้วเราจะเห็นทั้งชุดแต่งงาน และชุดทั่วไปที่นิยมเปิดไหล่เปลือย แต่เทรนด์นี้สำหรับชุดแต่งงานกำลังจะหายไปแล้วนะ เพราะอย่างที่บอกว่าเจ้าสาวจะเรียบร้อยมากขึ้น ไม่เน้นโชว์ผิวอีกแล้ว

5. ดอกไม้กระจายทั่วตัว

2 ปีก่อนเราจะเห็นชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยดอกไม้ ทั้งดอก 3 มิติ ดอกไม้วิบวับ และอีกสารพัดรูปแบบดอกไม้ แต่มันจะค่อยๆ หายไป แล้วแทนที่ด้วยผ้าลูกไม้หลากหลายรูปแบบแทน

6. ลาก่อนเมอร์เมด

ปี 2017 – 2018 นับได้ว่าเป็นยุคทองของชุดแต่งงานสไตล์เมอร์เมด แต่ปีหน้าฟ้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นชุดเมอร์เมด หรือแบบอื่นๆ ที่เน้นเข้ารูปจะได้รับความนิยมน้อยลงเพราะชุดทางตรงไม่เน้นรูปร่างมากนักกำลังมา

คราวนี้เล่าเรื่อง 6 ชุดที่กำลังเอาท์ให้เจ้าสาวตัดออกจากตัวเลือก แต่ครั้งหน้าจะมาพร้อมสไตล์ปี 2019 รายงานจากรันเวย์ส่งตรงจาก NY แน่นอน อดใจรอชมได้เลย หรือจะดูไอเดียชุดแต่งงานสวยๆ ก่อนก็มีนะ คลิกเลย 

ปล. เรื่องการเลือกชุดแต่งงาน นอกจากใช้เทรนด์ชุดช่วยตัดสินใจแล้ว อย่าลืมฟังเสียงของหัวใจ เลือกชุดตามที่เจ้าสาวชอบกันด้วยนะคะ

ภาพ people.com, Pinterest

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended