ชุดชั้นในเจ้าสาว มีวิธีการเลือกยังไงให้เหมาะสมและโดดเด้ง สะกดทุกสายตา

เพราะความสวย ต้องจัดการให้เป๊ะ ตั้งแต่ด้านใน ชุดชั้นในเจ้าสาว จึงสำคัญมากเพราะนอกจากจะช่วยปกปิด อำพรางบางจุดได้แล้ว ยังช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณเจ้าสาวได้อีกด้วย

การเลือก ชุดชั้นในเจ้าสาว ที่เหมาะสมจะช่วยปกปิดส่วนด้อย ส่งเสริมส่วนเด่นของคุณเจ้าสาวให้ออกมาสวยเป๊ะ สมบูรณ์แบบ โดยมีหลักเกณฑ์ง่ายๆ ในการเลือกซื้อดังนี้

ชุดชั้นในเจ้าสาว

จับคู่ชุดเจ้าสาว กับชุดชั้นในให้เหมาะสม

การที่จะเลือก ชุดชั้นในเจ้าสาว ต้องเลือกชุดเจ้าสาวให้ได้ก่อน ว่าเป็นชุดแบบไหน แล้วค่อยมาเลือกชุดชั้นในให้สอดคล้องและเกื้อหนุนกัน

  • Ball Gown คู่ Corset

ชุดชั้นในแบบ Corset มีจุดเด่นอยู่ตรงรูปทรงที่เป็นโครงเหล็ก เวลาใส่แล้วจะรู้สึกกระชับเป็นพิเศษ และการที่ด้านหลังเป็นเชือกจึงสามารถปรับขนาดให้เข้ากับสรีระได้ ช่วยดันทรงหน้าอกให้สวย และรัดเอวให้คอด ชุดชั้นในแบบนี้จึงเข้ากันสุดๆ กับชุดเจ้าสาวทรง Ball Gown เพราะเป็นชุดเจ้าสาวที่เน้นการเข้ารูปในช่วงบน โดยเฉพาะบริเวณเอวที่ว่ากันว่ายิ่งคอดยิ่งดี

 

corset

  • Mermaid คู่ Bodysuit และ Body Wrap High 

เจ้าสาวที่อยากโชว์หุ่นเพรียวบางในชุดเจ้าสาวทรง Mermaid ควรเลือกชุดชั้นในสไตล์ Bodysuit ที่ช่วยกระชับทุกสัดส่วนให้เป๊ะ หรือหากในตัวชุดเจ้าสาวมีบราซับอกให้อยู่แล้วให้เลือกชุดชั้นในแบบ Body Wrap High ซึ่งเป็นกางเกงในเอวสูงที่เก็บหน้าท้องได้อย่างแบนราบ นอกจากนี้ขากางเกงชั้นในที่เว้าสูงยังช่วยไม่ให้เห็นขอบกางเกงชั้นในทำให้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ

bodysuite

  • Empire คู่ Push-Up Bra

ชุดเจ้าสาวทรง Empire มีลักษณะขอบเอวที่ค่อนข้างสูง เหมาะกับคนที่มีขนาดหน้าอกเล็ก เพราะทรงนี้จะช่วยให้อกสาวๆ ดูอวบอิ่มขึ้นมา แนะนำให้จับคู่กับ Push-Up Bra บราที่มีฟองน้ำช่วยดันทรงหน้าอก แถมยังมีสายบางสีใสช่วยยึดเกาะที่ด้านหลัง มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีทางหลุดแน่นอน

bra

 

Trick หากชุดด้านบนของคุณเป็นเกาะอก หรือผ้าลูกไม้ซีทรู ควรเลือกชั้นในแบบเกาะอก หรือ Nubra (เรียกกันตรงๆ ก็คือซิลิโคนแปะหน้าอกนั่นเอง) อย่าให้สายหรือบราโผล่มาทักทายเด็ดขาด!

 

ควรลองใส่ก่อนตัดสินใจซื้อ

นักออกแบบแต่ละคนมีการวัดที่แตกต่างกัน ดังนั้นไซส์ของแต่ละแบรนด์อาจไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นควรลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อ และถ้าคุณมีโปรแกรมที่จะลดน้ำหนักก่อนวันงาน ก็ควรไปเลือกซื้อในตอนที่น้ำหนักคงที่แล้ว

สวมใส่ให้พอดีมาก่อนแฟชั่นที่สวยงาม

เจ้าสาวแต่ละคนย่อมรู้ขนาดของตัวคุณเอง โดยคุณควรเลือกสวมใส่ชั้นในให้พอดีกับสรีระ เน้นการเคลื่อนไหวที่สะดวก เพราะวันงาน คุณต้องแน่ใจว่าคุณจะสวมใส่ชุดชั้นในชิ้นนี้ได้เป็นเวลานาน โดยที่ไม่อึดอัดจนหายใจไม่ออก

ชุดชั้นในสีครีมตอบโจทย์ที่สุด

เจ้าสาวส่วนใหญ่มักมองหาชุดชั้นในสีขาว ให้ดูสวยฟรุ้งฟริ้ง เหมือนชุดแต่งงาน แต่ถ้าคุณไม่อยากให้เห็นชุดชั้นในโดดเด้งออกมาจากชุดเจ้าสาวแล้วล่ะก็ การเลือกสีครีม คงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด โดยควรเลือกเฉดสีให้กลมกลืนไปกับผิวของเราที่สุดด้วย

อยากสวยเซ็กซี่ในคืนเข้าหอ

ในงานแต่งงาน เจ้าสาวอาจเลือกสวมใส่ shapewear เพื่ออำพรางรูปร่างของตัวเอง ให้ดูสวยเป๊ะ แต่คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ ที่เจ้าบ่าวของคุณต้องเห็น shapewear ภายใต้ชุดแต่งงานในคืนเข้าหอ ดังนั้น ตอนเข้าห้องหอ แนะนำว่า ควรเปลี่ยนเป็นชุดชั้นในอันแสนเซ็กซี่ อาจจะเป็นลูกไม้สีขาวแสนหวาน หรือแบบอื่นๆ ตามรสนิยมของคุณ แต่ต้องเน้นความเซ็กซี่ ปลุกใจเจ้าบ่าวกันสักหน่อย

ชุดชั้นในเจ้าสาว

ได้เทคนิคง่ายๆ นำไปใช้กันแล้ว ก็วางใจได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวที่สวย เป๊ะ แน่นอน

 

เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended