ชุดแต่งงานคนท้อง เลือกยังไง ใส่แบบไหน ลูกสบาย แม่สวยเป๊ะ

ใช่ว่าเป็นว่าที่คุณแม่แล้วจะเป็นเจ้าสาวคนสวยไม่ได้ โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้ที่สังคมเปิดกว้างมากขึ้น แถมบางคู่ยังตั้งใจไว้ว่า “ไม่ท้องไม่แต่ง!!!” เพราะอยากให้ลูกน้อยเป็นส่วนหนึ่งของพิธีสำคัญ มีรูปตอนอยู่ในท้องแม่ก็ยังดี วันนี้ แพรว เวดดิ้งเลยจัดวิธีเลือก ชุดแต่งงานคนท้อง พร้อมทั้งแบบสวยเก๋มาให้เลือกเพียบ!

 

3 เรื่องต้องรู้กับการเลือก ชุดแต่งงานคนท้อง

ชุดแต่งงานคนท้อง

 

แจ้งช่างให้รู้ก่อน ไม่ว่าจะสั่งตัดชุดเจ้าสาว หรือเช่าที่ร้าน ยังไงก็ต้องแจ้งช่างประจำร้านให้รู้ก่อนว่า คุณกำลังตั้งครรภ์อยู่ เพื่อที่ว่าร้านจะได้แนะนำแบบ หรือเผื่อช่วงหน้าท้องให้ลูกน้อยสบายตัวไม่อึดอัด

ชุดแต่งงานคนท้อง

เลือกไซส์ใหญ่ไว้หน่อย แม้จะเป็นคุณแม่สายเซ็กซี่ หรือท้องสาวที่น้องยังไม่เผยตัวมากนัก เลยเลือกชุดแต่งงานแบบเข้ารูป ก็ขอให้เผื่อไซส์ใหญ่ไว้สักไซส์-สองไซส์ เพื่อให้น้องไม่อึดอัด แล้วอีกอย่างวันที่เลือกชุดจนกระทั่งไปถึงวันงาน รับรองว่าท้องมีการขยายใหญ่ขึ้นแน่นอน

ชุดแต่งงานคนท้อง

ชุดบางเบา เจ้าสาวว่าที่คุณแม่ พยายามเลือกชุดที่น้ำหนักเบาเพราะจะได้ไม่เหนื่อยมากนัก เลี่ยงพวกชุดที่เลื่อมแน่นๆ เพชรระยิบระยับ หรือมุกจัดเต็ม แต่ถ้าอยากได้ลุคที่มีลูกเล่นลองเพิ่มดีเทลชุดด้วยผ้าลูกไม้ ที่ไม่เพียงมีน้ำหนักเบา แต่ยังมีความอ่อนหวาน และดูพลิ้วไหวดีอีกด้วย

ชุดแต่งงานคนท้อง

Recommended