ชุดเจ้าสาวสีสันสวยๆ สีไหนกันที่ใช่ และเข้ากับเจ้าสาวแต่ละสีผิวมากที่สุด

ชุดเจ้าสาวยุคใหม่ไม่ได้มีแค่สีขาวและสีครีมอีกต่อไป เห็นได้จากหลายๆ รันเวย์ ที่มีการทำชุดเจ้าสาวหลากสีสันออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ อยากเป็นเจ้าสาวที่สวยและดูแตกต่าง ลองเลือก ชุดเจ้าสาวสีสัน ให้ดูโดดเด่นด้วยสีสันสวยๆ ดูสิ

และนี่คือเทคนิคการเลือกสี ชุดเจ้าสาวสีสัน สวยๆ ที่เข้ากับสีผิวของคุณ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยสะดุดตาไม่ว่าจะในชุดแต่งงานไทยหรือชุดแต่งงานสากลก็ตาม

  • ผิวขาวเหลือง

สำหรับเจ้าสาวที่มีสีผิวขาวเหลือง มีข้อควรระวังคือ เสื้อผ้าโทนสีเข้มอย่างสีเทา สีเขียวหม่น หรือสีอ่อนอย่าง สีครีม สีเบจ สีนู้ด จะทำให้ผิวดูเหลืองซีดกว่าเดิม ควรเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีอบอุ่น เช่น สีชมพู สีส้ม จะสวยเจิดที่สุด

ชุดเจ้าสาว

  • ผิวคล้ำหรือผิวสีแทน

เจ้าสาวผิวคล้ำหรือผิวสีแทนควรเลือกใส่ชุดสีกลางๆ เป็นสีเอิร์ธโทนที่ไม่เข้มหรืออ่อนเกินไป เช่น สีนู้ด สีเหลืองอ่อน สีชมพูอ่อน สีพีช สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีขาว สีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีแดง สีเหลือง เพราะจะทำให้สีผิวดูคล้ำขึ้นกว่าเดิม

ชุดเจ้าสาว

  • ผิวขาวอมชมพู

เจ้าสาวผิวขาวอมชมพู ถ้าอยากสวยโดดเด่น ควรเลือกเสื้อผ้าสีอ่อน สดใส และถ้าเป็นโทนสีพาสเทลจะยิ่งทำให้ดูโดดเด่น สะดุดทุกสายตา เช่นสีฟ้าอมเขียว สีฟ้าอ่อน สีโกโก้ สีชมพูอ่อน สีส้ม

ชุดเจ้าสาว

  • ผิวขาวซีด

สำหรับเจ้าสาวผิวขาวซีด แนะนำให้เลือกสีชุดโทนเข้ม เช่น สีแดงเข้ม สีน้ำตาลไหม้ สีเขียวเข้ม โทนสีเข้มจะตัดกับสีผิว และช่วยขับผิวของเราให้ดูเด่นขึ้น สีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีม่วง และสีเทา เพราะจะยิ่งทำให้ผิวซีด ไม่สดใส

ชุดเจ้าสาว

  • ผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวสองสี

ผิวสีนี้เป็นสีผิวที่เซ็กซี่และมีสเนห์ สีที่จะทำให้สีผิวดูโดดเด่นยิ่งขึ้น คือสีชมพูอมส้ม ชมพูอมม่วง ฟ้าอมเขียว หรือเขียวอมฟ้า หรือจะเป็นสีเข้มอย่าง น้ำตาลอมแดง แดงเลือดนก และชมพูหม่น สีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีนีออน และสีกรมท่า น้ำตาล เทา เพราะจะทำให้ผิวหมองลงได้

ชุดเจ้าสาว

 

เครดิตภาพ : pinterest

ดูแบบชุดแต่งงานไทยและชุดแต่งงานสากลสวยๆ อีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended