20 ชุดแต่งงานเรียบง่าย สไตล์เจ้าหญิง เน้นงานแพตเทิร์นแต่โดดเด่นสุดๆ

หาก ชุดแต่งงานเรียบง่าย คือโจทย์ของคุณ … ต่อไปนี้คือ 20 ชุดที่คุณกำลังมองหา

แน่นอนว่าการแต่งงานเป็นวันสำคัญที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต เพราะฉะนั้นการเลือกชุดแต่งงานที่ต้องใส่เพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตนั้น แถมบางคนก็ใส่แค่ชุดเดียวไปอีก จึงเป็นสิ่งที่ว่าที่เจ้าสาวมักจะให้ความสำคัญกับมันมากเป็นพิเศษ ก็แหม คงไม่มีใครที่เมื่อย้อนกลับมาดูภาพถ่ายในงานแต่งงานของตัวเองแล้วมานั่งเสียใจว่า ฉันไม่น่าเลือกชุดนี้เลย จริงไหมคะ เพราะฉะนั้นดีไซน์ ชุดแต่งงานเรียบง่าย จึงอาจจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ความอมตะแบบฆ่าไม่ตายสำหรับลุคเจ้าสาวได้ดีที่สุด

และนี่คือ 20 ชุดแต่งงานสไตล์เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยแพตเทิร์นชุดสุดเนี้ยบ บอกเลยว่าถึงดีไซน์จะเรียบ แต่ความงามไม่เรียบนะจ๊ะ

เริ่มต้นกันที่ชุดเจ้าสาวแห่งปีของ เมแกน มาร์เคิล “ดัชเชแห่งซัสเซ็ก” ในชุดแต่งงานสีขาวดีไซน์เรียบง่ายจากแบรนด์ Givenchy ผลงานการออกแบบของ แคลร์ เวท เคลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์ Givenchy กับชุดที่แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่าย แต่ยังคงความสง่างามเอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ชุดแต่งงานเรียบง่ายชุดนี้มีความพิเศษและโดดเด่นคือการตัดเย็บสุดปราณีตและความเอาใจใส่ในการคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งเป็นการรักษามาตรฐายและความเข้มงวดในการรังสรรค์ชิ้นงานชั้นสูงของแบรนด์ Givenchy แบรนด์ โอต์ กูตูร์ สัญาชิตฝรั่งเศสแบรนด์นี้ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1952 ไว้ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

แถมชุดนี้ยังมีเอกลักษณ์ และเต็มไปด้วยเทคนิคต่างๆ ของแบรนด์ที่นำกลับมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น การเย็บแบบตะเข็บ 6 ฝีเข็ม หรือท่อนบนที่ออกแบบในสไตล์ Bateau Neckline หรือ บาโต้ เนคไลน์ ที่สาวๆ รู้จักกันในเนคไลน์สไตล์คอปาด พร้อมโครงชุดที่เข้ารูปเผยให้เห็นความเพรียวบางของช่วงเอวเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี และไปกันได้ดีกับกระโปรงทรงกลมเสริมด้วยผ้าไหมออร์แกนซ่า 3 ชั้น พร้อมความโดดเด่นด้วยช่วงแขนที่เข้ารูปแบบ 3 ส่วน เรียกได้ว่าเป็นการนำความทันสมัยให้มาแมตช์รวมกันกับสไตล์ดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

ชุดแต่งงานเรียบง่าย

และเราเชื่อว่าชุดแต่งงานสไตล์นี้ อาจจะเป็นเทรนด์ เซตเตอร์ ให้กับชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่ของวงการชุดเจ้าสาว และแน่นอนว่า เป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานไอคอนิคที่ว่าที่เจ้าสาวกว่าค่อนโลกอยากใส่ตาม

 

ชุดแต่งงานเรียบง่าย

แต่หากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวสไตล์มินิมอล หรือชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมตช์ เราอยากแนะนำ ชุดแต่งงานสองชิ้น ทั้งเท่เก๋และดูดีในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ภาพ brides.com, pinterest

Recommended