4 อุปกรณ์ดูแลชุดเจ้าสาวยามฉุกเฉิน เพื่อวันแต่งงานผ่านฉลุย!

สำหรับวันนี้ ตัวช่วยที่ แพรว wedding จะบอกให้ว่าที่เจ้าสาวเตรียมไว้อย่าได้ลืมใน วันแต่งงาน เป็นตัวช่วยสำหรับชุดเจ้าสาว และเครื่องประดับสวยๆ โดยเฉพาะ จะมีอะไรบ้างไปเริ่มดูกันเลยค่ะ

 

กรรไกร

แน่นอนว่าชุดเจ้าสาวที่แม้ว่าจะตัดเย็บมาเนี้ยบแค่ไหนก็ตาม บางครั้งก็อาจจะมีอาการด้ายรันหรือเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่นชายกระโปรงลุ่ยเพราะแขกเหยียบชายกระโปรง การเตรียมกรรไกรไว้ก็เพื่อการณ์นี้แหละคะ ด้ายรันมาเมื่อไหร่ ตัดทิ้งเก็บรายละเอียดได้ทันที

เข็มด้ายและเข็มกลัด

วันแต่งงาน

อย่าเพิ่งคิดว่าชุดที่ผ่านการตัดเย็บมาอย่างเนี้ยบแล้วจะไม่ต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้ เพราะบางทีคนที่ต้องใช้อาจไม่ใช่เจ้าสาวแต่เป็นคุณเจ้าบ่าวที่ต้องการย้ำกระดุมให้แน่นขึ้น หรือบางทีในการทำผมก็อาจต้องใช้ด้ายเข็มร้อยเก็บแฮร์พีชก็เป็นได้ นอกจากนี้บรรดาเพื่อนเจ้าสาวหรือแม้แต่เด็กน้อยในขบวนที่อาจจะต้องอารนำดอกไม้มาร้อยติดที่ข้อมือก็อาจต้องการใช้เข็มด้ายเป็นตัวช่วยยึดไงคะ

ลูกกลิ้งกาว

วันแต่งงาน

สำหรับบ่าวสาวที่รักสัตว์น่าจะคุ้นเคยกับลูกกลิ้งกาวนี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ขนน้องหมาน้องแมวหลุดออกไปจากเสื้อผ้าได้โดยที่เสื้อผ้ายังไม่ยับ ในวันแต่งงานจึงควรมีเตรียมไว้ เพื่ออย่างน้อยๆ แม้จะไม่มีสัตว์เลี้ยงในโรงแรม แต่เอาไว้เก็บความเรียบร้อยบนสูทเจ้าบ่าวได้

กาว

“กาว” ใช่ค่ะ เราบอกให้คุณมีกาวเตรียมไว้ด้วย ไม่ว่าจะแบบน้ำหรือแห้ง ยิ่งถ้าแห้งเร็วยิ่งดี เพราะใครจะรู้ว่าส้นรองเท้าเกิดหักขึ้นมาจะทำยังไง แล้วถ้าแป้นต่างหูเจ้าสาวพังละจะหาอะไรมาติด ก็ต้องกาวใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าจะให้ดี มีสติตอนใช้ด้วยนะคะ ไม่ใช่รีบมากจากกาวหกใส่ชุด แบบนั้นอาการพังหนักมาก

เอาล่ะค่ะ ทีนี้ก็ได้เวลาจัดเตรียมทุกอย่างลงกระเป๋าใบเก่งแล้วพกไว้ให้ใกล้ตัวที่สุดในวันงาน คราวนี้คุณก็อุ่นใจได้เลยว่าจะสามารถรับมือกับเรื่องพลาดๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงทีแน่นอน

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับชุดเจ้าสาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended