“ดาว พิมพ์ทอง” สวยหวานละมุนละไมกับแฟชั่น ชุดแต่งงานไทย ในนิตยสารแพรว wedding

สวยงามมากๆ กับนักแสดงสาว “ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่สลัดมาดนางร้ายมาเป็นสาวไทยสไตล์หวานๆ กับ ชุดแต่งงานไทย สีสันโทนพาสเทล มีทั้งชุดไทยพระราชนิยมและชุดไทยประยุกต์จากแบรนด์ Coco Chic Wedding นางแบบงามตา เสื้อผ้าสวยถูกใจ แฟชั่นเซตนี้เลยเพอร์เฟ็กต์ลงตัวทุกอย่าง

“ดาว พิมพ์ทอง” งดงามกับ ชุดแต่งงานไทย สีสันสดใส ยิ่งพิศมอง ยิ่งเพลินตา

สำหรับการใส่ชุดไทยในพิธีแต่งงานตอนเช้า เจ้าสาวสามารถเลือกเครื่องประดับได้มากชิ้น ต่างกับเวลาใส่ชุดเจ้าสาวสากลที่ต้องเลือกเครื่องประดับให้งามพอดี อย่างไรก็ตาม การเลือกเครื่องประดับเพื่อใส่คู่กับชุดไทย ต้องปรึกษากับดีไซเนอร์ร้านชุดที่คุณใช้บริการ เพราะส่วนใหญ่ เครื่องประดับจะมาเป็นเซตเข้าคู่กับชุดที่คุณเลือก ซึ่งทางร้านแมตช์สีสันให้เรียบร้อย มีทั้งเครื่องประดับเงิน เครื่องประดับทอง และเครื่องประดับนาค

จำนวนชิ้นของเครื่องประดับแต่ละเซตก็ไม่เท่ากัน ชิ้นหลักๆ ที่ใส่ คือ ต่างหู กำไล และเข็มขัด ส่วนเครื่องประดับอื่นๆ ขึ้นอยู่กับชุดไทยที่คุณเลือก เช่น ชุดไทยจักรพรรดิ จะมีสังวาลย์และพาหุรัด (รัดต้นแขน) เพิ่มมา หรือถ้าเป็นชุดไทยบรมพิมาน อาจจะมีผ้าแพรแถบคาดไหล่ และเข็มประดับอกเพิ่มมาในเซต แนะนำว่า เมื่อเจ้าสาวแกะกล่องเครื่องประดับออกมาดูก่อนใส่จริง ควรจดรายละเอียดว่า เครื่องประดับที่มาพร้อมกับชุดไทยมีอะไรบ้าง และมีอย่างละกี่ชิ้น เพื่อป้องกันการหลงลืมหรือทำหาย

ถึงแม้ว่าการใส่ชุดไทย เจ้าสาวจะเลือกเครื่องประดับมาใส่ได้หลายชิ้น แต่ก็อย่าใส่มาจนเกินไปแล้วกลายเป็นตู้ทองเคลื่อนที่ ในวันงาน ลองดูก่อนว่า เครื่องของทองหมั้นที่เจ้าบ่าวยกมา มีอะไรบ้างที่เราต้องใส่ เช่น เจ้าบ่าวมีสร้อยทองมา 2 เส้น แหวนทอง 1 วง แบบนี้เจ้าสาวอาจเก็บสร้อยคอที่มากับชุดไว้ก่อน เพื่อรอใส่สร้อยทองที่เจ้าบ่าวจะสวมให้ อย่าประโคมทุกอย่างลงบนตัวแบบไม่ปรึกษาใคร ไม่เช่นนั้นคุณอาจกลายเป็นนางรำมากกว่าจะเป็นเจ้าสาวนะคะ

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงานไทย

>> ติดตามชมชุดแต่งงานไทยและชุดแต่งงานสากลจากร้าน Coco Chic Wedding ได้อีกมากมาย คลิกไปดูได้เลย <<

เสื้อผ้า : Coco Chic Wedding
79/336 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี
เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2115-8500, 09-9635-8585
เฟซบุ๊ก : Coco Chic Wedding
ไอจี : @cocochicwedding

แต่งหน้า : นุชาตา สุขขัง (ไอจี : @minddmakeup)
ทำผม : อัครชัย ดีดพิณ (ไอจี : @komkiss_hairstylist)
สไตลิสต์ : สลาลี สมบัติมี
ผู้ช่วยสไตลิสต์ : ธิดาวรรณ สุทธิชัย
ช่างภาพ : ดวงพร ใบพลูทอง
ผู้ช่วยช่างภาพ : ชโนดม แต้ไพสิฐพงษ์
สถานที่ : รัตนพิมาน พระราม 5
120/8 ซอยบางไผ่ 9 ถนนนครอินทร์ ตำบลบางไผ่ อำเภอเมืองฯ จังหวัดนนทบุรี
โทร. 06-2002-7779
เฟซบุ๊ก : รัตนพิมาน พระราม 5

Recommended