เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab Bridal 2021 คอลเล็กชั่นใหม่ สวยหรู ดูแล้วโรแมนติก

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพระดับโลกที่สาวๆ หลายคนจับตามองทุกครั้งเวลาออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ อย่างล่าสุดเปิดตัวคอลเล็กชั่น Elie Saab Bridal 2021 คราวนี้มาในธีม “Radiant Muse”

ส่อง เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab Bridal 2021 โรแมนติก สวยสดใสในแสงแดด

ในคอลเล็กชั่นใหม่นี้ Elie Saab ตั้งใจดึงความโรแมนติกที่ซ่อนอยู่ในตัวหญิงสาว ให้แสดงออกมาผ่านวัสดุหลากหลายที่มาประกอบกันเป็นชุดเจ้าสาว ทั้งผ้าปักลาย, ลูกไม้, กลีบดอกไม้, และสายคาดเอว แถมยังเลือกสถานที่ถ่ายแฟชั่นเป็นสวนสีเขียวท่ามกลางแสงแดดอบอุ่น  ประหนึ่งว่านางแบบผู้ใส่ชุดคือดอกไม้สีขาวที่เบ่งบานและเปล่งประกายความงามท่ามกลางหมู่ไม้สีเขียวขจี

บอกเลยว่าคอลเล็กชั่นนี้ Elie Saab ทำให้เราเซอร์ไพรส์กับแนวคิดใหม่ๆ แม้ว่าคุณเจ้าสาวจะจัดงานแต่งในสวน ก็สามารถใส่ชุดสวยอลังฯ แบบนี้ได้ ไม่ต้องยึดติดกับผ้าพลิ้วไหว หรือสไตล์โบฮีเมียน แต่งงานครั้งเดียวในชีวิต อยากใส่อะไรก็จัดไป อย่าให้กฎเกณฑ์ใดๆ มาจำกัดตัวคุณ ว่าที่เจ้าสาวคนไหนตั้งใจจะเลือกสถานที่จัดงานแต่งเป็นสวน สามารถดูไอเดียชุดเจ้าสาวของ Elie Saab ไว้เป็นตัวอย่างได้เลย!

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

ตัวเสื้อท่อนบนสไตล์คอวี ปักลูกไม้ทั้งตัว ส่วนท่อนล่างเป็นกระโปรงทรงเอไลน์ต่อตรงมาจากเอวช่วยให้เจ้าสาวดูสูงขึ้น

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ ตัดเย็บจาผ้า Taffeta ท่อนบนแบบโอบไหล่ โดดเด่นด้วยโบว์อันใหญ่ที่ด้านหลังชุด ทั้งสวยทั้งน่ารัก

ชุดนี้สุดปัง ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ เนื้อผ้าสีงาช้าง ให้ความรู้สึกฟูฟองพองเบา ปักลายลูกไม้พร้อมประดับเหลือมระยิบระยับทั้งชุด และเด่นที่สุดคือโบว์อันใหญ่บนไหล่ทั้งสองข้าง น่ารักสไตล์เจ้าสาวหวานๆ

เป็นเจ้าสาวหวานๆ ด้วยตัวเสื้อสไตล์ Sweet Heart Neckline ปักลูกไม้ไล่ลงมาจนถึงกระโปรงทรงบอลกาวน์

โฉบเฉี่ยวแบบสาวโมเดิร์นด้วยชุดเจ้าสาวไหล่เดี่ยว จับเดรปช่วงตัวเป็นมินิเดรสเผยเรียวขา ผูกโบว์ใหญ่ที่เอวด้านซ้าย เสริมกระโปรงไว้ด้านหลัง

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

เกาะอกทรงหัวใจ ปักลูกไม้เต็มตัว กระโปรงทรงบอลกาวน์เป็นผ้าระบายซ้อนชั้น

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

สวยหวานสไตล์เจ้าหญิงด้วยชุดเจ้าสาวผ้าซีทรูแขนยาวผ้าลูกไม้ ตัวเสื้อปักลูกไม้สวยงามกระจายลงมาจนถึงกระโปรงทรงบอลกาวน์ พิเศษที่สายคาดเอวทำให้เห็นส่วนเว้าของเอวชัดยิ่งขึ้น

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

ชุดนี้ดูดีๆ จะเห็นว่าเป็นชุดสายเดี่ยว ท่อนบนปักลูกไม้เต็มตัว แล้วไล่ช่อลูกไม้ลงมาจนถึงกระโปรงทรงบอลกาวน์ พร้อมสายคาดเอวที่ช่วยแบ่งช่วงบนและช่วงล่าง เรียกโฟกัสสายตาไปที่เอวคอดของเจ้าสาวได้อย่างดี

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ ช่วงตัวเป็นเสื้อคอกลมผ้าซีทรู ปักลูกไม้เต็มตัวอีกเช่นเคย พร้อมด้ยสายคาดเอวเส้นเล็ก ไล่ลูกไม้ปักประดับจนถึงกระโปรง

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

เป็นชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดชุดเดียวในคอลเล็กชั่นนี้ ตัวเสื้อแขนยาวแบบผ้าซีทรู ชุดนี้ปักลูกไม้ทั้งชุด เสริมเข็มขัดเส้นเล็กคาดเอว ทั้งสวย อ่อนหวาน และเซ็กซี่แบบเบาๆ

เทรนด์ชุดเจ้าสาว Elie Saab

ชุดเจ้าสาวดูสวยเรียบ ถึงไม่ได้ปักลูกไม้ แต่มีกิมมิคที่ช่วงบนเป็นแบบโอบไหล่ จับเดรปเป็นชั้นบางเบา ตัวกระโปรงทรงบอลกาวน์ดูพองมีวอลลุ่มจากการใช้ผ้า Taffeta  เสริมลุคสวยสง่าให้เจ้าสาว

ยังมีชุดเจ้าสาวอีกมากมายให้ดูเป็นไอเดีย คลิกตามนี้ไปได้เลย >>> Dresses & Suits 

ข้อมูลและภาพจาก : Brides.com

 

 

Recommended