ส่อง เทรนด์ชุดแต่งงาน แฟชั่น พลอย – เฌอมาลย์ นิตยสารแพรว wedding มิ.ย. 63

สวยหรูดูแพงมากค่าขุ่นแม่! เทรนด์ชุดแต่งงาน จาก “พลอย – เฌอมาลย์”
ในนิตยสารแพรว wedding ฉบับเดือนมิถุนายน 63

พลอย – เฌอมาลย์ มาในคอนเซ็ปต์เจ้าสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยใน เทรนด์ชุดแต่งงาน สไตล์ต่างๆ บอกได้คำเดียวว่า เริด!

และเมื่อแพรวเวดดิ้งถามถึงชุดแต่งงานในแบบฉบับของ “พลอย – เฌอมาลย์” ก็ได้คำตอบว่า

“เอาจริงๆ ผู้หญิงทุกคนก็จะมีภาพฝันไว้ในหัว ถ้าวันนั้นของพลอยมาถึงจริง ขอชุดที่สวยแล้วก็ใส่สบาย แล้วก็ดูเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ชุดแต่งงานของพลอยคงมีชุดเดียว หนึ่งเดียวเท่านั้น พลอยคงไม่เปลี่ยนหลายชุดแน่นอนค่ะ”

เทรนด์ชุดแต่งงาน

สวยโก้กับชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงท่อนบนดีไซน์ด้วยงานปักลวดลายสุดอ่อนช้อยบนผ้าซีทรู จับคู่กับกระโปรงทรงบอลกาวน์พองกำลังสวย พร้อมการเล่นระบายที่ช่วงเอว ส่งให้เจ้าสาวดูงดงามในวันสำคัญ จากร้าน Vanus Couture

เทรนด์ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานแขนกุดแบบคอวีช่วงอกจับเดรปผ้าอย่างสวยงาม ท่อนล่างเป็นกระโปรงทรงเอ็มไพร์ช่วยพรางหุ่นเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักประดับลูกปัดคริสตัลแวววาวที่ช่วงเอว ช่วยให้เจ้าสาวดูละมุนหวานไปทั้งตัว จากร้าน Monique Wedding

ชุดแต่งงานคอกลมแขนกุดจับคู่กับกระโปรงทรงบอลกาวน์โดดเด่นด้วยสายลูกปัดระยิบระยับที่ช่วงแขน ส่งให้เจ้าสาวดูอ่อนหวานและช่วยพรางต้นแขนได้เป็นอย่างดี แมตช์กับกระโปรงพองฟูปักเลื่อมแวววาวได้ฟีลเจ้าหญิงสุดๆ จากร้าน Monique Wedding

ชุดแต่งงานกระโปรงทรงเอไลน์ปักประดับลูกปัดและคริสตัลเป็นรูปดอกไม้ดูอ่อนหวานทั้งชุดช่วงบนเรียบหรูด้วยช่วงแขนแบบซีทรูพร้อมงานปักงดงามประณีตช่วงอกมีเน็คไลน์แบบคอวีผ่าลึกให้ลุคเจ้าสาวดูเซ็กซี่แบบมีระดับ จากร้าน Monique Wedding

ชุดแต่งงานสีฟ้าพาสเทลทันสมัยช่วงบนเป็นคอปาดดูเรียบง่ายเพิ่มซิลลูเอตต์แบบซีทรูที่ช่วงอกและแขนที่ประดับด้วยคริสตัลแวววาวสีฟ้าเฉดเดียวกับชุดตัวกระโปรงดีไซน์สไตล์รัฟเฟิลสวยงามด้วยผ้าที่ซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์ กระโปรงด้านหน้าแหวกให้เห็นเรียวขาพองามช่วยให้เจ้าสาวก้าวเดินได้อย่างสะดวก จากร้าน Monique Wedding

ชุดแต่งงานแขนยาวกระโปรงทรงบอลกาวน์ ตัวชุดประดับลูกปัดและคริสตัลระยิบระยับช่วงบนโดดเด่นด้วยผ้าซีทรูที่ช่วงอกและแขนช่วยให้เจ้าสาวดูเพรียวขึ้น ตัวกระโปรงมีกลิตเตอร์ทั่วทั้งผืนทำให้ชุดดูมีลูกเล่นและส่งให้เจ้าสาวดูโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟยามเดินเข้างาน จากร้าน Monique Wedding

ให้ลุคเจ้าสาวสวยเก๋ด้วยชุดแต่งงานแบบเข้ารูปกระโปรงทรงเมอร์เมดความยาวระพื้นช่วยให้ก้าวเดินได้อย่างคล่องตัว พร้อมคัตติ้งเนี้ยบแพตเทิร์นสวยเป๊ะ และงานปักประดับเลื่อมแววาวที่โปรยปรายไว้บนชุด ส่วนท่อนบนเป็นคอลึกดูเซ็กซี่เบาๆ จากร้าน Monique Wedding

ชุดแต่งงานสุดชิคสำหรับเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าผู้มาดมั่นและมีสไตล์โดดเด่นตัวชุดเป็นแบบเกาะอกทรงหัวใจกระโปรงทรงตรงยาวกรอมเท้าดูเรียบง่าย แต่สง่า เพิ่มลูกเล่นด้วยชายผ้าทูลฟูฟ่องบริเวณเอวที่สามารถถอดออกได้ เสริมให้เจ้าสาวดูเปรี้ยวแซ่บทุกมุมมอง จากร้าน Deep Love Wedding

เสื้อผ้า : Deep Love Wedding
763-763/1-3 ซอยอุดมสุข 49 ถนนสุขุมวิท 103
กรุงเทพฯ โทร. 0-2398-5739, 0-2399-1693,
09-5789-9556
เว็บไซต์ : www.deeplovewedding.com
เฟซบุ๊ก : DeepLove ชุดแต่งงาน ชุดไทย
ไอจี : @deeplove_official
ไลน์ : @deeplovewedding

Monique Wedding
418/8-9 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง
เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2108-7800, 08-0279-7800
เฟซบุ๊ก : Monique Wedding
ไอจี : @moniqueweddingbkk

Vanus Couture
1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว
เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896
เฟซบุ๊ก : Vanus Couture
ไอจี : @vanuscouture_official

เครื่องประดับ : PARICH GEMS
เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม
โทร. 06-3289-1642
ไอจี : @parichofficial
ไลน์ : @parichgems

แต่งหน้า : พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ (ไอจี : @lovemelondon)
ทำผม : สมเจตน์ กล่อมน้อย (ไอจี : @james_hairstylist)
สไตลิสต์ : พิภัทร์ กิม
ผู้ช่วยสไตลิสต์ : เบญจมาศ ฉายแก้ว
ช่างภาพ : ดวงพร ใบพลูทอง
ผู้ช่วยช่างภาพ : ชโนดม แต้ไพสิฐพงษ์, ประเมศฐ์ พิพิธชนินันท์
สถานที่ : The Apothecary Venue โทร. 08-5485-5883

Recommended