4 เคล็ดลับซ่อนพุงให้อยู่หมัดในชุดแต่งงานชุดเดียวอวบแค่ไหนก็รอด

สาวอวบสาวอ้วนหรือแม้แต่สาวตัวผอมแต่พุงป้องที่มีความต้องการอยากใส่ ชุดแต่งงาน ให้สวยซ่อนพุงให้มิดชิดไม่ใช่เรื่องยาก เคล็ดลับที่เรากำลังจะบอกคุณต่อไปนี้ รับรองได้ว่า คุณไม่ต้องลำบากมาลดน้ำหนักให้หน้าโทรม ไม่ต้องโหมออกกำลังกายทั้งที่ไม่เคยทำมา แถมยังกินอาหารอร่อยๆ ที่ชอบได้แบบไม่ต้องคอยเบรค

ใส่แล้วดูดี กับเคล็ดลับซ่อนพุงใน ชุดแต่งงาน

แพรวเวดดิ้งมี 4 เคล็ดลับช่วยพรางพุงให้กับเจ้าสาวที่ Enjoy Eating โดยไร้ความกังวลว่าใส่ชุดแต่งงานแล้วจะไม่สวย หน้าท้องน้อยๆ จะนูนออกมานิดหน่อยจนเสียความมั่นใจ ลองทำตาม 4 วิธีนี้ อาจไม่ช่วยให้พุงหายไป แต่รับรองว่าจะพรางสายตาให้คุณสวยและเฉิดฉายในวันสำคัญ

ชุดแต่งงาน

เคล็ดลับที่ 1

เลือกชุดเจ้าสาวที่มีเข็มขัดคาด เพื่อให้เข็มขัดนั้นช่วยทำให้คุณดูมีเอว มีความโค้งเว้าแม้จะไม่ถึงกับเป็นเอวเอสหรือคอดเล็กแบบเอวนาฬิกาทราย แต่คุณจะอวบอิ่มในแบบที่ยังเป็นคุณ แต่เพิ่มเติมคือรูปร่างอวบแบบสมส่วนและมีทรวดทรงขึ้นมาด้วยเข็มขัดเส้นเดียว ข้อควรระวังมีเพียงอย่างเดียวคือการเลือกขนาดความกว้างของเข็มขัด ต้องกำลังพอดีกับส่วนสูงของคุณ ไม่ใช่เส้นเล็กจิ๋วจนหายไปกับเอวหรือใหญ่หนาเกินไปจนเป็นคืบ และเมื่อคาดเข้าเอวเมื่อไหร่ ก็ต้องไม่คาดจนแน่นเกินเหตุ ประเดี๋ยวดูจงใจรัดเอวจนเกินจำเป็น

ชุดแต่งงาน

เคล็ดลับที่ 2

ถ้าอยากพรางพุงอย่าล่อเป้าด้วยชุดเจ้าสาวเข้ารูปอย่างชุดเมอร์เมดโดยเด็ดขาด ขอให้เลือกชุดเจ้าสาวพรางพุงแบบเนียนๆ นั่นคือทรงเอ็มไพร์ที่โดดเด่นที่การรัดใต้อกแล้วทิ้งช่วงล่างลงมาจรดข้อเท้า หรืออาจเลือกทรงเอไลน์ที่ทรงกระโปรงบานออกแต่ไม่บานเกินไปถึงขนาดทรงเจ้าหญิง และสองทรงนี้ยังช่วยทำให้คุณดูชลูด ไม่ออกข้าง เรียกได้ว่าปลอดภัยทั้งความกว้างและความยาวในภาพรวม

ชุดแต่งงาน

เคล็ดลับที่ 3

เลือกชุดที่มีขนาดพอดีกับรูปร่างจริงๆ เพราะบางคนคิดว่าคนอวบอ้วนมีพุงต้องใส่ชุดเล็กๆ จะได้ช่วยรัดเนื้อหนังมังสาให้ดูกระชับขึ้น หากเลือกชุดแบบพอดีตัวเกินไป สิ่งที่เกิดขึ้นคือความอึดอัด ไม่พอดีตัว จะขยับไปไหนก็ลำบาก ฉะนั้นอย่าให้ขนาดชุดเล็กๆ มาสร้างความไม่สบายตัวให้คุณในทุกย่างก้าวเด็ดขาด

ชุดแต่งงาน

เคล็ดลับที่ 4

หลีกเลี่ยงชุดแต่งงานที่ทำจากผ้าที่มีความหนาและมีความมันวาว ยิ่งมากับสีขาวสว่างตาสุดๆ ยิ่งต้องห้ามคิดถึงเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้ภาพรวมของคุณดูอวบขึ้นแบบบวกๆ โดยเฉพาะตรงพุงที่อยากซ่อนให้มิด จะกลายเป็นจุดเด่นโดดเด้งมาสะดุดตาได้ง่ายขึ้น ทางที่ดีใช้สีงาช้าง สีขาวนวลๆ เพื่อให้มิติสีช่วยพรางตาจะดีกว่า

ลองนำเคล็ดลับทั้ง 4 ข้อนี้ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกชุดเจ้าสาวดูนะคะ รับรองได้ว่า คุณจะซ่อนพุงได้มิดโดยไม่ต้องเหนื่อยวางตารางออกกำลังจนท้อใจอย่างแน่อน

>> ดูแบบชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย <<

Recommended