แฟชั่นชุดแต่งงาน “โบ – เมลดา สุศรี” จาก Monique Wedding ว่าที่เจ้าสาวสายหวานที่อยากได้ความโมเดิร์นห้ามพลาด

เห็นหน้าหวานๆ แพรวเวดดิ้งเลยชวนนางเอกสาวลุคน่ารัก “โบ – เมลดา สุศรี” มาถ่าย แฟชั่นชุดแต่งงาน สวยๆ กับ Monique Wedding ซะหน่อย ซึ่งสำหรับคอลเล็กชั่นแฟชั่นชุดแต่งงานเซตนี้ก็เหมาะกับบุคลิกของสาวโบมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานทรงทีเลนจ์ที่เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวสูงยาวเข่าดี และเหมาะสำหรับสวมใส่ในพิธีแต่งงานในช่วงเช้าหรืองานเลี้ยงฉลองในช่วงเย็นหากธีมงานเป็นแบบสบายๆ ไม่เป็นทางการมากนัก

ส่วนว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการลุคหรูหราอลังการแบบเจ้าหญิงก็ต้องจัดไปกับชุดแต่งงานแบบเกาะอกชายกระโปรงลากยาว แต่ถ้าต้องการลุคที่ดูโมเดิร์นขึ้นอีกนิดก็ต้องเลือกเสริมความฟูฟ่องให้ช่วยกระโปรงด้วยการเสริมระบายผ้าชีฟอง และสำหรับเจ้าสาวที่เบื่อชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ แพรวเวดดิ้งขอแนะนำให้เลือกเป็นชุดแต่งงานเฉดสีพาสเทลหวานๆ แล้วเสริมด้วยเวลเพื่อเพิ่มความอ่อนหวานให้กับลุคเจ้าสาว

ซึ่งสำหรับชุดแต่งงานคอลเล็กชั่นนี้ได้ดีไซน์ออกมาเพื่อเอาใจว่าที่เจ้าสาวทุกสไตล์และทุกรูปร่าง และโดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้สวยๆ ดีเทลการปักคริสตัลเพื่อให้ชุดดูหรูหรา รวมไปถึงคัตติ้งสุดเนี้ยบที่จะช่วยให้รูปร่างของว่าที่เจ้าสาวดูเพอร์เฟ็กต์ในวันแต่งงาน ซึ่งทางร้าน Monique Wedding มีทีมงานและทีมดีไซเนอร์มืออาชีพที่จะช่วยเนรมิตทุกความต้องการของว่าที่เจ้าสาวให้เป็นจริงได้ รับรองว่าเจ้าสาวจะสวยแบบ 360 องศาในวันแต่งงานแน่นอน

Monique Wedding 418/8-9 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง  เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
โทร. 0-2108-7800, 08-0279-7800
เฟซบุ๊ก : Monique Wedding
ไอจี : @moniqueweddingbkk

Recommended