เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020 จัดเต็มพร้อมให้เจ้าสาวสวยเด่นก่อนใคร

ก่อนหน้านี้แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจากรันเวย์ต่างๆ ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ออกมาแบบจัดเต็มทำเอาว่าที่เจ้าสาวตาลุกวาวเพราะมีลูกเล่นใหม่ๆ บนชุดแต่งงานมาอัพเดทเป็นไอเดียเพิ่มเติมอยู่เสมอ และแน่นอนว่าช่วงปลายปีแบบนี้เจ้าสาวสายแฟชั่นทั้งหลายต่างก็รอคอยเทรน์ชุดแต่งงานในปีหน้าว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้อัพเดทอีก และนี่คือ เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020 ที่จะช่วยให้เจ้าสาวที่มีแพลนแต่งปีหน้าสวยเด่นอัพเดทก่อนใครไปเลย

ก่อนหน้านี้ลูกเล่นบนชุดแต่งงานมีทั้งโบ, ชุดแต่งงานเฉดสีต่างๆ, ชุดแต่งงานแบบกางเกง และชุดแต่งงานประดับดอกไม้ ซึ่งเทรนด์เหล่านี้ก็จะยังไม่ได้หายไปไหนเรายังจะได้เห็นอีกในปี 2020 แต่ที่จะมีเพิ่มเติมมาเขย่าหัวใจเจ้าสาวในปีหน้านั้นบอกเลยว่าสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นกิมมิกอย่าง ขนนก, กระเป๋า และผีเสื้อ!

เอาเป็นว่าก่อนที่เจ้าสาวจะเข้าร้านไปเลือกชุดแต่งงาน แพรวเวดดิ้งอยากให้ลองมาอัพเดท 9 เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020 นี้ดูก่อน

ชุดแต่งงานแบบเปลือยหลัง

ว่าที่เจ้าสาวที่ไม่มั่นใจหากจะต้องโชว์ความเซ็กซี่ผ่านชุดแต่งงานสไตล์คอวีเว้าลึก ในปี 2020 นี้เขาเลยมีเทรนด์ชุดแต่งงานแบบเปลือยหลังมาให้แล้วจ้า แถมเป็นเปลือยหลังแบบวีเนคไปอีก เรียกได้ว่าเจ้าสาวขี้อายไม่มั่นใจก็สามารถเผยความเซ็กซี่ผ่านชุดแต่งงานสไตล์นี้ได้ แถมยังเป็นดีไซน์ที่ดูแล้วเก๋ไก๋แฝงความโรแมนติกอยู่ไม่น้อยอีกด้วย

ชุดแต่งงานแบบผ่าหน้า

ที่ผ่านมาเราอาจได้เห็นชุดแต่งงานแบบผ่าหน้ากันมาแล้ว และในปีหน้าเราก็จะได้เห็นชุดแต่งงานสไตล์นี้อีก แต่จะมีความเซ็กซี่มากกว่าเดิม เพราะชุดแต่งงานแบบผ่าหน้าในปี 2020 จะเซ็กซี่ขั้นสุดกันไปเลย เพราะจะโชว์เรียวขาในระดับที่สูงกว่ากระโปรงแบบมินิสเกิร์ต! ผ่านรูปแบบชุดแต่งงานที่มีความยาวในระดับ floor-length (ยาวระพื้น)

ชุดแต่งงานแบบคอร์เซต

เทรนด์ความเซ็กซี่ยังคงมาอย่างต่อเนื่อง กับชุดแต่งงานแบบคอร์เซตที่ช่วงบนมีดีไซน์คล้ายกับชุดชั้นสตรี บอกเลยว่าลุคนี้ถึงจะดูแล้วมีความเซ็กซี่มากโข แต่ถ้าแมตช์ช่วงบนสไตล์นี้เข้ากับกระโปรงทรงบอกกาวน์ที่มีความหวานแหววแล้วล่ะก็ ว่าที่เจ้าสาวขี้อายทั้งหลายก็ใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้ได้แบบสบายๆ ไปเลย

ผีเสื้อบนชุดแต่งงาน

ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดแน่นอน ปีที่แล้วเราได้เห็นดอกไม้บนชุดแต่งงานมาแล้ว แต่ในปี 2020 เราจะได้เห็นผีเสื้อบนชุดแต่งงานกันไปเลย ซึ่งกิมมิกนี้จะพาเจ้าสาวย้อนกลับไปสู่เทรนด์แฟชั่นในยุค 90s ซึ่งเป็นแฟชั่นสไตล์เรเนซองส์ที่มีความโรแมนติกมาก

ชุดแต่งงานแบบมีกระเป๋า

ในปี 2020 เจ้าสาวจะหมดปัญหาคอยเรียกเพื่อนมาเติมลิปสติกกันแล้ว เพราะเทรนด์ชุดแต่งงานปีหน้าจะมีกระเป๋าซ่อนอยู่บนชุดแต่งงานด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ชุดแต่งงานที่มีทั้งความสวยงามและมีประโยชน์ด้วยในตัวเดียว แถมเจ้าสาวยังโพสท่าล้วงกระเป๋าเท่ๆ ได้ด้วยน้า

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ดีไซน์แขนพองฟู

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่เป็นสไตล์ชุดแต่งงานสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ และในทุกซีซั่นเหล่าดีไซเนอร์ก็มักจะเพิ่มความเก๋ให้กับชุดแต่งงานสไตล์นี้เช่นกัน เช่นเดียวกับในปี 2020 ที่ดีไซเนอร์แบรนด์ต่างๆ ได้ขนไอเดียมาเพิ่มเพื่อเป็นกิมมิกให้กับชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ให้เจ้าสาวต้องร้องว้าว โดยได้หยิบเอาเทรนด์ในยุค 80s กับดีไซน์แขนพองฟูมาแมตช์กับชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ที่ได้ลุคน่ารักสุดๆ ไปเลย

เข็มขัด

แอสเซสซอรี่ที่พักหลังๆ เราเริ่มเห็นบนรันเวย์เจ้าสาวมากขึ้น เป็นไอเท็มที่จะช่วยเสริมช่วงเอวของเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นมากเป็นพิเศษ

กระโปรงประดับขนนก

ขนนกเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ไม่เคยหายไปบนชุดแต่งงาน แต่ในปีหน้าขนนกจะถูกนำไปประดับอยู่บนกระโปรงหรือช่วงปลายกระโปรงมากกว่าที่จะประดับอยู่ทั้งชุด

ชุดแต่งงานสีบลัช

ชุดแต่งงานสีบลัชอาจจะดูไม่ได้เป็นเทรนด์ใหม่มากเท่าไหร่ เพราะเฉดสีนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชุดแต่งงานที่เจ้าสาวหลายคนให้ความนิยมไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเหล่าดีไซเนอร์ก็ยังพยายามทำให้ชุดแต่งงานสไตล์นี้ดูมีความสวยงามมากกว่าเดิมในทุกๆ ปี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับเจ้าสาวที่ไม่อยากใส่ชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ ซึ่งลูกเล่นที่เราจะได้เห็นและน่าใส่ตามก็มีทั้ง กระโปรงแบบรัฟเฟิล หรือผ้าทูลล์ไล่เฉดสีแบบออมเบร เป็นต้น

ต่างหูดอกไม้โอเวอร์ไซส์

ก่อนหน้านี้ดอกไม้เคยอยู่บนชุดแต่งงาน แต่ในปีหน้าดอกไม้จะกลายมาเป็นแอสเซสซอรี่สำหรับเจ้าสาวจ้า กับแฟชั่นต่างหูดอกไม้แบบโอเวอร์ไซส์ ที่ให้ลุคเจ้าสาวดูทันสมัยขึ้น จะใส่ข้างเดียวหรือจัดเต็มทั้งสองข้างก็ขึ้นอยู่กับความมั่นใจและสไตล์ชุดแต่งงานที่เจ้าสาวเลือกเลย

CR. brides.com

Recommended