ชุดเจ้าสาวจาก Marriage Studio กับคอลเล็กชั่นใหม่ที่สวยจนเจ้าสาวต้องเก็บไปฝัน

ชุดแต่งงาน คือความฝันอันสูงสุดของผู้หญิงที่อยากจะมีโอกาสได้สวมใส่สักครั้งในชีวิต เพราะฉะนั้นคงไม่แปลกที่เมื่อถึงเวลาจะได้เป็นเจ้าสาวจริงๆ สาวๆ หลายคนถึงตื่นเต้นไปกับการหาแบบชุดแต่งงานสวยๆ เพื่อสวมใส่ในวันสำคัญของชีวิต แพรวเวดดิ้ง เลยอยากจะช่วยผ่อนแรงในการออกตามหาชุดแต่งงานในฝันของสาวๆ ด้วยการจัดแฟชั่นชุดแต่งงานคอลเล็กชั่นใหม่จาก Marriage Studio มาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้ชมกันเพลินๆ

Marriage Studio เป็นร้านชุดแต่งงานและเป็นเวดดิ้งสตูดิโอแต่งงานแห่งแรกในซอยทองหล่อที่เปิดให้บริการบ่าวสาวมายาวนานถึงกว่า 25 ปี ให้บริการคู่รักมาแล้วมากกว่าหมื่นคู่ พร้อมภาพถ่ายสวยๆ อีกกว่าแสนภาพ ซึ่งที่นี่มีทั้งบริการเรื่องชุดแต่งงาน และบริการถ่ายภาพ อีกทั้งยังพร้อมให้คำแนะนำและการจัดเตรียมงานแต่งงานในด้านต่างๆ ให้กับว่าที่บ่าวสาวอย่างครบวงจรโดยบุคลากรมืออาชีพ การันตีผลงานที่มีคุณภาพ จึงไม่น่าแปลกใจว่าที่ แมริเอจ สตูดิโอ ยังคงอยู่ในใจของว่าที่บ่าวสาวมาทุกยุคทุกสมัยจนถึงปัจจุบัน และเป็นที่ไว้วางใจของบ่าวสาวหลายคู่ที่เลือกให้แมริเอจ สตูดิโอมาดูแลพวกเขาในวันพิเศษของชีวิต

และนี่คือคอลเล็กชั่นชุดแต่งงานสวยๆกับคอนเซ็ปท์ “The Luxury in LOVE” ที่ช่วยอัพออร่าให้เจ้าสาวที่สุดในวันสำคัญ

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน ร้าน Marriage Studio

ชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ดีไซน์แบบเข้ารูปช่วยเน้นสัดส่วนทรวดทรงให้เจ้าสาวได้อวดรูปร่างในวันพิเศษ

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน ร้าน Marriage Studio

หรูเนี้ยบแต่เพียบไปด้วยลูกเล่นและรายละเอียดสำหรับชุดเจ้าสาวกระโปรงทรงบอลกาวน์ ตัวเสื้อดีไซน์เป็นแบบสายคู่เซ็กซี่นิดๆ ด้วยซีทรูที่ช่วงอกพร้อมตกแต่งลูกไม้เพิ่มความหรูหรา ช่วยให้เจ้าสาวสวมใส่แล้วมั่นใจ ดูทันสมัย สวยโก้แบบมีดีเทล

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน ร้าน Marriage Studio

ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงกรีกโรมัน โดดเด่นด้วยดีเทลที่มีความอ่อนหวานช่วยให้เจ้าสาวดูละมุนละไม มาพร้อมรูปทรงชุดที่ดูทันสมัยแบบสากล มีความยูนีค และหรูหราสง่างาม

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน ร้าน Marriage Studio

ชุดเจ้าสาวสไตล์เรียบหรู ตัวเสื้อเป็นแบบคอปีนแขนสั้น โดดเด่นด้วยดีเทลการปักมุกไว้บนตัวชุดช่วยให้ลุคเจ้าสาวดูสวยหรู เสริมความอ่อนหวานให้ชุดด้วยกระโปรงทรงบอลกาวน์

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน ร้าน Marriage Studio

ให้อารมณ์โรแมนติกและอ่อนหวานเบาๆ สำหรับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ ตัวเสื้อเป็นแบบแขนกุดตกแต่งด้วยลูกไม้และงานปักคริสตัลสุดหรู พร้อมดีเทลซีทรูช่วงอกที่ช่วยให้ลุคเจ้าสาวดูหรูหราไม่ซ้ำใคร

ชุดแต่งงาน

น่าจะถูกใจเจ้าสาวสายมินิมอล สำหรับชุดแต่งงานแขนยาวแมตช์กับกระโปรงทวิต เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการประดับโบที่ช่วงเอว ให้อารมณ์แบบเจ้าหญิงที่มีความหวานปนความเท่นิดๆ

ชุดแต่งงาน

เจ้าสาวที่ชื่นชอบรายละเอียดของงานปักและงานลูกไม้ต้องตาโต กับชุดเจ้าสาวกระโปรงทรงบอลกาวน์โดดเด่นด้วยชายกระโปรงที่มีความยาวกรุยกรายช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูสง่างามในวันสำคัญ เหมาะกับเจ้าสาวที่นิยมความเรียบหรูและชอบงานดีเทล

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานแขนยาวตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ช่วยให้เจ้าสาวดูสวยงามและคลาสสิก หรูหราอลังการด้วยกระโปรงยาวเหมาะสำหรับเจ้าสาวที่จัดงานในห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ที่ต้องสวยเด่นและเป็นจุดสนใจเป็นพิเศษในวันงาน

เครดิตร้าน Marriage Studio ทองหล่อ ซอย9
โทร.02-712-8776-7
ไอจี : @marriagestudio1994
เฟซบุ๊ก : @marriagestudio
เว็บไซต์ : www.marriagestudio.com

Recommended