3 ร้านสูทเจ้าบ่าวใจกลางย่านสยามแสควร์ที่หนุ่มๆ ต้องไปโดนสักครั้ง

ร้านสูทเจ้าบ่าว พอถึงเวลาที่หนุ่มๆ จะต้องใช้กลับนึกไม่ออกว่ามีที่ไหนบ้าง แพรว wedding เลยจะมาเป็นไกด์พาหนุ่มๆ ที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว รวมถึงแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวไปบุกใจกลางเมืองย่านสยามแสควร์กับ 3 ร้านสูทเจ้าบ่าวที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ หากพร้อมแล้วก็ตีตั๋วแล้วเดินทางไปพร้อมกันเลยจ้า

 

DGRIE

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวที่อยากได้สูทสำหรับวันแต่งงานที่ไม่ซ้ำใครในสไตล์ Formal & Casual Menswear ต้องมาที่ร้านสูท DGRIE เพราะที่นี่มีจุดเด่นอยู่ที่สไตล์การออกแบบและตัดเย็บแบบ Bespoke, Made to Order หรือ Tailor Made โดยสูททุกชุดได้รับการออกแบบและตัดเย็บในระดับคุณภาพสูงในระดับสากลจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่ใส่ใจในการผลิตทั้งทางด้านฝีมือควบคู่ไปกับคุณภาพ พร้อมตอบโจทย์ทุกภาพลักษณ์ของเจ้าบ่าวให้ออกมาในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ผ่านเนื้อผ้าคุณภาพดีจากเนื้อผ้าเส้นใยขนสัตว์ที่มีคุณภาพส่งตรงจากยุโรป รวมถึงเนื้อผ้าชั้นนำหลากหลายรูปแบบจากอิตาลีและอังกฤษที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเส้นใยผ้าที่ดีที่สุดในโลก พร้อมเส้นใยการผลิตเนื้อผ้าระดับสูงแบบ Super Wool ที่เจ้าบ่าวสามารถเลือกได้ตามใจชอบ และด้วยดีไซน์แฟชั่นสมัยใหม่ที่นำมาผสมผสานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไปของผู้สวมใส่แต่ละคน จึงช่วยให้คุณดูเป็นชายหนุ่มที่ดูดีมีรสนิยม โดยที่ร้านมีทั้งสูทสไตล์คลาสสิคดั้งเดิม และสูทที่ตัดเย็บแบบที่เป็นทางการเพื่อให้เหมาะกับวันสำคัญของเจ้าบ่าว พร้อมบริการที่สะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีแอ็คเซสซอรี่สำหรับคุณผู้ชายไว้อย่างครบครันทั้งโบไท เนคไท รองเท้าและเครื่องประดับอื่นๆ โดยเครื่องประดับเป็นแบบพรีเมี่ยมทุกชิ้นเพราะที่ร้านมีโรงงานการผลิตที่สามารถควบคุมคุณภาพของสินค้าให้อยู่ในระดับมาตรฐานแบบลักซ์ชัวรี่ที่โดดเด่นด้วยสไตล์และเอกลักษณ์อันชัดเจน

ติดต่อร้าน DGRIEสาขาสยามสแควร์ร้านเปิดทุกวันเวลา11.30 – 20.30 น. โทร. 02-658-4899,08-2770-7770,09-2476-4924และสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 20.00 น โทร. 0-2053-3199, 08-2770-7770,08-9355-0555
ไลน์ : @Dgrie
เว็บไซต์ : www.dgrie.com
เฟซบุ๊ก : facebook.com/dgrie
ไอจี : instagram.com/dgrie

 

GM”C

ร้านสูท GM”C เป็นร้านที่ได้ความไว้วางใจจากลูกค้าและบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมาตั้งแต่ปี 1978 จนถึงปัจจุบัน ตั้งอยู่ที่สยามแสควร์ ซอย 6 จุดเด่นของร้าน GM”C เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเวลาน้อยที่ไม่อยากเสียเวลาเข้าเมืองเพื่อชุดสูทชุดเดียวบ่อยๆ เพราะที่ร้าน GM”C เป็นร้านสูทแบบสั่งตัดที่ได้รับเร็วทันใจภายใน 3-7 วัน พร้อมขั้นตอนสุดเป๊ะแบบจัดเต็มทั้งวัดตัว ฟิตติ้ง และนัดรับชุด โดยมีสไตลิสต์คอยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ พร้อมการดีไซน์ชุดให้เข้ากับรูปร่างคัตติ้งเนี้ยบสวยเนรมิตได้ทุกลุค และการเลือกสีสูทให้เข้ากับสีผิวของผู้สวมใส่ให้มากที่สุดด้วยเนื้อผ้าและเฉดสีกว่า 1,000 แบบ โดยเน้นทุกขั้นตอนและให้ความพิถีพิถันเพื่อให้ว่าที่เจ้าบ่าวดูดีที่สุดในสำคัญ ที่สำคัญที่ร้าน GM”C ยังเน้นการออกแบบชุดสูทให้ว่าที่เจ้าบ่าวสามารถนำไปใช้ต่อได้ในอีกหลากหลายโอกาสอีกด้วย แถมงานนี้ที่ร้านยังมีบริการ Express Service ฟรี! ไปอีก

ราคาเริ่มต้น: สูทและกางเกง 4500++ บาท และเสื้อเชิ้ตเริ่มต้นที่ 1,200 บาท

สาขาให้บริการ : Amarin Plaza ชั้น 2, MBK Center ชั้น 3, Siam Square ซอย 6, The Up พระราม 3

 

SUITCUBE

เจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าบ่าวแก๊งไหนที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ร้าน SUITCUBEถือว่าตอบโจทย์สุดๆ เพราะเป็นร้านสูทสำเร็จรูปที่มีสูทหลากหลายทรงที่เหมาะกับทุกสรีระของหนุ่มๆ ให้เลือกในราคาเพียง 3,900-4,400 บาท ราคารวมเสื้อสูทและกางเกง และขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น ซึ่งสูทแต่ละรุ่นจะมี 6-8 ไซส์ โดยจะมีตั้งแต่รอบเอว 29 ไปจนถึงรอบเอว 44 นิ้ว และรอบอกไม่เกิน 50 นิ้ว พร้อมมีบริการปรับแก้ทรงให้เหมาะสมกับสรีระของลูกค้าให้ได้เพอร์เฟ็กต์แบบ 100%ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมประมาณ 300-500 บาท แต่ถ้าหากปรับแก้ไซส์แล้วลูกค้าไม่สามารถใส่ได้จริงๆ ทางร้านก็สามารถวัดตัวเพื่อตัดสูทชุดใหม่ให้กับลูกค้าได้ ซึ่งสูทที่สั่งตัดพิเศษนี้ราคาจะเริ่มต้นที่ 6,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกเนื้อผ้าและเลือกทรงได้ตามใจ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำ

ราคาเริ่มต้น :สูทสำเร็จรูปราคา 3,900-4,400 บาท และสูทสั่งตัดพิเศษเริ่มต้นที่ราคา 6,000 บาท

ติดต่อร้านSUITCUBEมีบริการทั้งหมด 9 สาขาใกล้บ้านคุณ สาขาสยามแสควร์, เทอร์มินอล 21, พระราม 3 ถนนยานนาวา, The Promenade, Secon Square, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, ลาดพร้าว MOVE AMAZE, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ โคราช

 

 

อ่านคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งงานของเจ้าบ่าวและแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended