เทรนด์ชุดแต่งงาน 2020 ที่ว่าที่เจ้าสาวจะแต่งปีนี้หรือปีหน้าไม่รู้ไม่ได้!!

Bridal Fashion Week ที่ผ่านมา เทรนด์ชุดแต่งงาน เต็มไปด้วยดีเทลของความโรแมนติก และแน่นอนว่าชุดแต่งงานที่อยู่บนรันเวย์นั้นกำลังเป็นเทรนด์ชุดแต่งงานในปี 2020 ด้วย สาวๆ คนไหนที่กำลังวางแผนแต่งงานในปีนี้หรือปีหน้าต้องห้ามพลาดมาอัพเดทเทรนด์ชุดแต่งงานที่เรารวบรวมมาฝาก รับรองว่าทั้งสวย ทั้งอินเทรนด์ ไม่มีเชยจ้า

ซึ่งแนวโน้มของเทรนด์ชุดแต่งงานในปีหน้าดูท่าว่าจะเป็นรูปแบบชุดแต่งงานแนวคลาสสิคสไตล์ อย่างเช่น ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่, ชุดแต่งงานแบบคอวี, ชุดแต่งงานแบบมินิเดรส, ชุดแต่งงงานเฉดสีบลัช และชุดแต่งงานแบบกางเกง

หากคุณคือว่าที่เจ้าสาวในปี 2020 นี่คือแนวโน้มเทรนด์ของชุดแต่งงานที่เจ้าสาวจะต้องรู้

  • บลาเซอร์สไตล์เจ้าสาว

เป็นการจับสไตล์สาวนักธุรกิจมาแมตช์เข้ากับลุคเจ้าสาวได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Danielle Frankel, Viktor & Rolf, Cushnie, Reem Acra และ Ines Di Santo เป็นต้น

Cushnie
Danielle Frankel
Ines Di Santo
Reem Acra
Sahroo Bridal
Viktor & Rolf

 

  • ลูกไม้สไตล์โครเชต์

เทรนด์นี้น่าจะถูกใจว่าที่เจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียนไม่น้อย เอาเป็นว่าว่าที่เจ้าสาวที่เลือกชุดแต่งงานแบบนี้ก็ต้องมีธีมงานที่ไปด้วยกันได้ดีกับชุดแต่งงานด้วยนะ เราอาจจะได้เห็นลูกไม้โครเชต์กับชุดแต่งงานแบบแขนยาว หรือแม้กระทั่งชุดแต่งงานแบบคอสูง อย่างแบรนด์ Mira Zwillinger , Monique Lhuillier หรือ Berta เป็นต้น

Berta
BHLDN
Mira Zwillinger

 

  • สูทสุดเท่จับคู่ชายยาวสุดหวาน

ในขณะที่เทรนด์ชุดเจ้าสาวแบบจั๊มพ์สูทหรือชุดแต่งงานแบบกางเกงเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าสาวจะเลือกสไตล์กางเกงเป็นชุดแต่งงานก็ไม่ใช่ว่าจะต้องหมดโอกาสในการมีชายกระโปรงลากยาวแกรนด์ๆ ไว้เดินเข้างาน เพราะดีไซเนอร์อย่าง Gracy Accad, Oscar de la Renta และ Sébastien Luke ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า กางเกงขายาวสุดมั่นสามารถมาแมตช์กับชายกระโปรงลากยาวได้อย่างลงตัว แถมยังดูทันสมัยด้วย หรือจะเพิ่มความหวานด้วยดีเทลลูกไม้หรือโบก็ได้ ขึ้นอยู่กับความหวานที่อยากได้และสไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคนไปเลย

Carolina Herrera
Cushnie
Gracy Accad
Oscar de la Renta
Phuong My
Viktor & Rolf

 

  • ชุดแต่งงานเรียบหรูสไตล์ Old Hollywood

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความเรียบแต่ดูหรูหราชุดแต่งงานสไตล์นี้แหละคือสิ่งที่คุณกำลังตามหา กับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ที่ตัดเย็บจากผ้าซาตินล้วนๆ ไร้ทั้งการปัก งานลูกไม้ หรือเลื่อมระยิบระยับใดๆ ทั้งสิ้น แต่ชุดแต่งงานที่เน้นงานคัตติ้งแบบเนี้ยบๆ ล้วนๆ

Amsale
Danielle Frankel
Justin Alexander Signature
Oscar de la Renta
Reem Acra
Viktor and Rolf

 

  • ชุดแต่งงานเน้นแขนเสื้อพองฟูดูโรแมนติก

ช่วงแขน เป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยสร้างจุดเด่นให้กับชุดแต่งงานได้ ซึ่งบรรดาดีไซเนอร์ทั้งหลายได้นำแรงบันดาใจความสวยงามจากยุคเรเนซองส์มาออกแบบเป็นแขนเสื้อชุดแต่งงานพองฟูดูโรแมนติก เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าสาวที่หลงใหลในชุดแต่งงานแบบแขนยาวจะต้องหลงรักชุดแต่งงานสไตล์นี้แน่นอน

Costarellos
Francesca Miranda
David’s Bridal
Lela Rose
Monique Lhuillier
Oscar de la Renta
Sébastien Luke
Vera Wang

ดูแบบชุดแต่งงานอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเพียบ คลิกเลย!

ภาพจาก brides.com

Recommended