ชุดแต่งงานสีบลัช เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวอย่างคุณหรือไม่? มาเช็คกัน

หลายปีที่ผ่านมานี้ชุดแต่งงานของเจ้าสาวไม่ได้จำกัดอยู่แค่สีขาวอีกต่อไป เพราะมีว่าที่เจ้าสาวหลายคนที่อยากแตกต่างด้วยการเลือกชุดแต่งงานที่มีลูกเล่นนอกเหนือไปจากรูปแบบของชุด ซึ่งก็คือเรื่องของ สี อย่างเช่น ชุดแต่งงานสีบลัช ช่วงหลังมานี้เป็นที่นิยมในหมู่เจ้าสาวตะวันตกและเหล่าเจ้าสาวคนดังต่างๆ เป็นอย่างมาก (แมนดี้ มัวร์ ในชุดแต่งงานของแบรนด์ Rodarte … อ่านเพิ่มเติม คลิกเลย) นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมระยะหลังมานี้เราถึงได้เห็นชุดแต่งงานเฉดสีบลัชบนรันเวย์มากขึ้น และได้รับความนิยมไม่ต่างจากชุดแต่งงานสีขาวหรือสีงาช้างเลย

แพรว wedding มีไกด์ง่ายๆ มาให้ว่าที่เจ้าสาวว่า ชุดแต่งงานสีบลัชนั้นดีอย่างไร เหมาะกับคุณหรือไม่ และจะแมตช์สีชุดเพื่อนเจ้าสาวอย่างไรดี … มาดูคำอธิบายถึงคำถามเหล่านี้กันเลย

 

จะรู้ได้อย่างไรว่าคุณเหมาะกับชุดแต่งงานสีบลัช?

อันดับแรก คุณต้องเป็นว่าที่เจ้าสาวที่รักในความแตกต่าง มีสไตล์เป็นของตัวเอง และมีภาพตัวเองอยู่ในชุดแต่งงานที่อยากใส่อยากชัดเจนว่าต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น ซึ่งหากมั่นใจว่าคุณจะไม่เสียใจหากเลือกที่จะใส่ชุดแต่งงานสีนี้ในวันสำคัญก็เป็นอันจบแล้วลุยไปข้างหน้า หรือถ้าหากคุณผ่านการไปลองชุดแต่งงานสีขาวหรือสีไอวอรี่มาเป็นสิบๆ ชุดแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่ ไม่ถูกใจสักที บางทีชุดแต่งงานสีบลัชนี้อาจเป็นชุดแต่งงานที่เหมาะกับคุณก็ได้ ซึ่งข้อดีของคุณแต่งงานสีบลัชที่นอกจากจะทำให้ผู้สวมใส่ดูแตกต่างและโดดเด่นแล้ว ชุดแต่งงานสีบลัชยังเป็นเฉดสีที่สามารถเข้ากับโทนผิวสีต่างๆ ได้อย่างหลากหลายมากกว่าสีขาวด้วยซ้ำ แถมยังช่วยให้เจ้าสาวดูดี แตกต่าง และโดดเด่นในภาพถ่ายในวันสำคัญอีกด้วย

ชุดแต่งงานสีบลัชช่วยให้เจ้าสาวดูสวยแบบแตกต่าง

ทุกสิ่งที่เจ้าสาวเลือกมาไว้ในงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น ธีมงาน ธีมสี หรือธีมเดรสโค้ด ฯลฯ ล้วนเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงตัวตน บุคลิก และสไตล์ของคุณ เช่นเดียวกับชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะรูปแบบชุดยาว ชุดสั้น และแม้กระทั่งสี ก็สามารถสะท้อนถึงตัวตนของเจ้าสาวได้ เพราะฉะนั้นหากคุณคือเจ้าสาวที่มีความมั่นใจ รักในความแตกต่าง และมีสไตล์ที่ชัดเจน ชุดแต่งงานสีบลัชก็ถือว่าตอบโจทย์ตัวตนของคุณได้ดีที่สุด แต่ถ้าหากสาวๆ ยังลังเลว่าชุดแต่งงานสีนี้จะดูไม่ดี ดูไม่เป็นเจ้าสาว หรือจะไปกับงานแต่งงานของเราได้ไหมนะ? เราขอบอกเลยว่า ชุดแต่งงานสีบลัชนี้ จะเป็นเฉดสีที่ดีพอที่จะไม่ไปกวนกับแบ็กดร็อป พร็อพส์ประกอบต่างๆ หรือการตกแต่งใดๆ ในงานแต่งงาน และที่สำคัญคุณจะยังดูโดดเด่นในวันสำคัญและเป็นเจ้าสาวแสนหวานที่เป็นตัวของตัวเองในชุดแต่งงานสีนี้แน่นอน

ชุดเจ้าสาวสีบลัช แล้วชุดเพื่อนเจ้าสาวต้องสีอะไร?

อย่าเพิ่งกังวลใจจนคิดจะถอยจากชุดแต่งงานสีบลัชซะก่อนนะ เพราะเรื่องนี้เรามีทางออก อันดับแรก เจ้าสาวต้องคิดไว้เสมอว่า “ฉันต้องโดดเด่นที่สุด” จากนั้นก็เพียงแค่หาเฉดสีกลางๆ มาแมตช์ทุกอย่างให้เข้ากัน ซึ่งเฉดสีที่จะไปได้ดีกับสีบลัชและไม่ขโมยซีนก็คือ เฉดสีกลางๆ อย่าง สีขาว, สีไอวอรี่ หรือ สีนู้ด เป็นต้น แต่ถ้าเจ้าสาวกลัวว่าสีเหล่านี้จะดูใกล้เคียงกับสีชุดของตัวเองไปหรือเปล่า ก็ต้องให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวเลือกชุดที่เป็นสีเข้มไปเลย อย่าง สีน้ำเงินหรือสีม่วง รับรองว่าเจ้าสาวจะดูโดดเด่นท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวแน่นอน

ดูไอเดียเกี่ยวกับชุดเพื่อนเจ้าสาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ pinterest.com

Recommended